+Aa-
    Zalo

    Sau Kim Bok Joo, có một cô nàng mạnh mẽ mang tên Do Bong Soon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cũng giống như "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo", "Cô nàng mạnh mẽ" là câu chuyện kể về một cô bạn khỏe mạnh, thẳng thắn, luôn bảo vệ lẽ phải có tên Do Bong Soon.

    (ĐSPL) - Cũng giống như "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo", "Cô nàng mạnh mẽ" là câu chuyện kể về một cô bạn khỏe mạnh, thẳng thắn, luôn bảo vệ lẽ phải có tên Do Bong Soon. 

    Phim xoay quanh chuyện tình đáng yêu của Do Bong Soo (do Park Bo Young thủ vai) – cô nàng có sức mạnh thể chất đặc biệt và cậu con trai tài phiệt An Min Hyuk (Park Hyung Sik thủ vai). 

    Park Bo Young đóng vai chính trong phim "Cô nàng mạnh mẽ".

    Trong phim, Do Bong Soon cũng được xây dựng thành hình tượng cô nàng tốt tính, luôn bảo vệ lẽ phải nhưng ăn to nói lớn, khỏe mạnh vượt trội so với những bạn gái cùng trang lứa. Tuy nhiên, trước mặt cậu bạn thân cậu bạn In Kook Doo (Ji Soo đóng) dũng cảm, chân thành mà mình thương thầm cô luôn phải khổ sở để giữ hình ảnh yểu điệu thục nữ.

    Thế nhưng trời chẳng chiều lòng người, cuộc đời Bong Soon rẽ sang một trang mới khi cô được nhận vào làm bảo vệ tại một công ty game và hàng ngày phải chạm mặt với An Min Hyuk (Park Hyung Sik đóng) - anh chàng nhà giàu hách dịch, con trai của chủ tịch một tập đoàn lớn. Cũng từ đây, cô bạn mắc kẹt giữa mối quan hệ với hai anh chàng khác nhau một trời một vực.

    Một hình ảnh khá hài hước trong phim được hé lộ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-kim-bok-joo-co-mot-co-nang-manh-me-mang-ten-do-bong-soon-a178329.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan