+Aa-
    Zalo

    Sau lùm xùm bị tố bỏ rơi vợ con, Châu Khải Phong chính thức lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Châu Khải Phong chính thức lên tiếng sau những lùm xùm đánh đập bỏ bê vợ con khiến người hâm mộ hoang mang.

    Châu Khải Phong chính thức lên tiếng sau những lùm xùm đánh đập bỏ bê vợ con khiến người hâm mộ hoang mang.

    Nam ca sĩ Châu Khải Phong.

    Những ngày gần đây, thông tin về việc nam ca sĩ Châu Khải Phong đánh đập, bỏ rơi thậm chí dồn vợ con vào đường cùng khiến người hâm mộ hoang mang.

    Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi chính thức lên tiếng sau thời giam im lặng trước những tin đồn thất thiệt về mình.

    Cụ thể, nam ca sĩ cho biết những thông tin mà mọi người đọc được chỉ mang tính chất một chiều, không đúng sự thật và ảnh hưởng nhiều đến bản thân anh. Sau khi nhận được nguồn tin này, Châu Khải Phong đã làm việc với những người trong cuộc để giải quyết mọi chuyện.

    Châu Khải Phong cho biết sự việc khiến anh bị "sốc" và stress trong những ngày qua.

    “Bản thân tôi gặp không ít áp lực, thậm chí là rơi vào khủng hoảng khi phải đối mặt với những thông tin không đúng sự thật này. Tôi biết thời điểm đó, dù có lên tiếng đính chính thì mọi người cũng sẽ không tin nên phải chọn cách im lặng, tự mình giải quyết mọi thứ. Và giờ, tôi mong mọi chuyện kết thúc tại đây”, nam ca sĩ chia sẻ trên Vietnamnet.

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bày tỏ sự biết ơn đến người hâm mộ vì đã luôn bên cạnh động viên anh khi xảy ra câu chuyện này.

    Đây là lần cuối cùng nam ca sĩ lên tiếng về thông tin này. Anh mong rằng những khán giả đã tin tưởng, ủng hộ anh trong thời gian qua sẽ không phải bận tâm.

    Về bản thân Châu Khải Phong, câu chuyện giúp anh có thêm một bài học đắt giá song nam ca sĩ khẳng định không muốn được chú ý bằng đời tư, thay vào đó anh mong khán giả sẽ đón nhận những sản phẩm âm nhạc của mình.

    Trước đó, một tài khoản đăng ảnh bên Châu Khải Phong kèm lời tố cáo anh bội bạc.


    Hình ảnh được cho là vợ con của Châu Khải Phong. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Cụ thể, bài viết đăng tải với nội dung: "Đây từng là một gia đình có cả bố và mẹ con của chúng mình nhé. Nhưng từ hôm nay, con mình sẽ không có cha và mình sẽ là mẹ đơn thân. Thần tượng của các bạn trẻ đây. Hôm nay, tôi sẽ kể hết câu chuyện của tôi cho cả nhà hiểu con người thật của ca sĩ mà mọi người yêu mến nhé. Sống nhịn nhục khổ sở rất lâu rồi. Biết là đưa lên xấu mặt mình với gia đình mình nhưng sức người có hạn".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-lum-xum-bi-to-bo-roi-vo-con-chau-khai-phong-chinh-thuc-len-tieng-a319497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan