+Aa-
    Zalo

    Sau lùm xùm, Hồ Hoài Anh xin nghỉ không lương tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Học Viện Âm nhạc Quốc gia cho biết, Hồ Hoài Anh đang trong thời hạn xin nghỉ không lương vì có việc gia đình.

    Những ngày gần đây, hình ảnh Hồ Hoài Anh đang trao đổi với các nhạc công được chia sẻ và lan truyền trên mạng xã hội. Đây là lần đầu nam nhạc sĩ lộ diện trước công chúng sau ồn ào ở Tây Ban Nha.

    Theo Tiền phong, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng các nhạc công đang chuẩn bị cho đêm nhạc sắp diễn ra tại Hà Nội. Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc.

    Khi được báo chí liên hệ để ghi nhận thêm thông tin, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tắt máy đột ngột và không đưa ra bất cứ câu trả lời hay phản hồi nào về sự trở lại lần này.

    sau lum xum o tay ban nha ho hoai anh xin nghi khong luong tai hoc vien am nhac quoc gia 01
    Hình ảnh mới nhất của Hồ Hoài Anh sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng.

    Theo Dân trí, liên quan đến hoạt động nghệ thuật sau thời gian im ắng của Hồ Hoài Anh, phòng Tổ chức của Học viện Âm nhạc Quốc gia cho biết, mấy tháng nay nam nhạc sĩ xin nghỉ việc không lương vì có việc gia đình và chưa hết thời hạn đó.

    "Hết thời hạn xin nghỉ việc không lương, Hồ Hoài Anh có thể đi làm trở lại hoặc xin nghỉ thêm. Tình hình thế nào thì Hồ Hoài Anh sẽ làm đơn, thông báo cụ thể với Ban giám đốc và phòng Tổ chức của Học viện sau", phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin thêm.

    Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng vào những ồn ào ở Tây Ban Nha cuối tháng 6/2022. Sau khi được bảo lãnh về nước, ngày 15/8, Hồ Hoài Anh đã viết bản tường trình và trình diện Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Ban Chủ nhiệm khoa Âm nhạc truyền thống về việc đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức theo luật Viên chức. Nhạc sĩ sinh năm 1979 nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo vì “vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc”.

    Suốt thời gian sau đó, Hồ Hoài Anh giữ thái độ im hơi lặng tiếng, trong khi Hồng Đăng liên tục cập nhật hình ảnh đời thường, những chuyến du lịch cùng bạn bè và vợ trên trang cá nhân.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-lum-xum-ho-hoai-anh-xin-nghi-khong-luong-tai-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-a559396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kỷ luật cảnh cáo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau vụ đi Tây Ban Nha không xin phép

    Kỷ luật cảnh cáo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau vụ đi Tây Ban Nha không xin phép

    Sau khi xem xét Luật Viên chức và quá trình công tác của giảng viên Hồ Hoài Anh đối với Học Viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Hội đồng kỷ luật đã bàn bạc và nhất trí 100 % kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh với hình thức cảnh cáo, vì lý do "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc" của Học viện.