+Aa-
    Zalo

    Sau nhiều tranh cãi, dàn lãnh đạo MU vẫn chưa thống nhất sa thải HLV Solskjaer

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban lãnh đạo MU đã họp nhưng vẫn chưa đi đến sự thống nhất về việc chấm dứt hợp đồng với HLV Solskjaer.

    Ban lãnh đạo MU đã tiến hành họp khẩn sau trận thua của 1-4 "Quỷ đỏ" trước Watford tại giải Ngoại hạng Anh ngày 20/11. Theo đó, trong cuộc họp trên, những vấn đề liên quan đến tiền bồi thường hợp cho HLV Solskjaer và việc tìm kiếm ứng cử viên thay thế đã được đề cập. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định một nhóm lãnh đạo MU đang muốn sa thải HLV Solskjaer ngay lập tức nhưng quyết định cuối cùng thuộc về Chủ tịch Joel Glazer.

    hlv solskjaer
    Ban lãnh đạo MU chưa đi đến thống nhất với quyết định sa thải HLV Solskjaer. Ảnh: Reuters

    Vướng mắc lớn nhất của ban lãnh đạo MU được cho là liên quan tới khoản tiền bồi thường 10 triệu USD cho gần 3 năm còn lại trong hợp đồng và tìm kiếm người thay thế ông Solskjaer. Trong khi Brendan Rodgers (Leicetser) hay Erik ten Hag (Ajax) đều tuyên bố vẫn đang tập trung cho công việc ở CLB hiện tại, ban lãnh đạo MU được cho đã phải liên hệ lại với HLV Zinedine Zidane, với mức lương hấp dẫn hơn đề nghị lần trước. Trước đó, ông Zidane đã thể hiện rằng ông chỉ hứng thú với vị trí HLV đội tuyển Pháp hoặc PSG.

    Từng là tượng đài ở Man Utd, Solskjaer được bổ nhiệm chính thức năm 2018 với hy vọng chấn hưng sân Old Trafford. Mùa trước, ông đã đưa đội bóng đến vị trí á quân Ngoại hạng Anh và Europa League, đồng thời tiến vào bán kết Cup Liên đoàn Anh và tứ kết Cup FA. Đó là động lực để ban lãnh đạo CLB quyết định ký tiếp hợp đồng với Solskjaer đến năm 2024, kèm điều khoản gia hạn một năm vào hồi tháng 7. CLB cũng đổ ra hơn 200 triệu USD để tuyển mộ Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho bất chấp khó khăn do COVID-19.

    Tuy nhiên, tại giải Ngoại hạng Anh năm nay, MU liên tiếp khiến người hâm mộ thất vọng. Làn sóng đòi sa thải HLV Solskjaer bắt đầu từ sau thất bại 0-5 của "Quỷ đỏ" trước Liverpool, sau đó tới trận thua 0-2 trước Man City. Hiện nay, cổ động viên MU dường như  đã hết kiên nhẫn với màn trình diễn bạc nhược của đội chủ sân Old Trafford.

    Sau 12 vòng, MU đã để thủng lưới 21 lần, con số chỉ kém 2 đội đứng ở nhóm "cầm đèn đỏ" Norwich và Newcastle (cùng 27 lần). 1-4 cũng là trận thua nặng nề nhất của "Quỷ đỏ" trong lịch sử đối đầu với Watford.

    Thủ môn David de Gea cũng không giấu nổi sự thất vọng với "thành tích" trên. Anh đã phải dùng từ "đáng xấu hổ" để nói về màn trình diễn của MU. Bên cạnh đó, thủ thành người Tây Ban Nha cũng nhấn mạnh HLV là người phải chịu trách nhiệm cho thất bại nhưng đôi khi, các cầu thủ mới xứng đáng nhận chỉ trích.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-nhieu-tranh-cai-dan-lanh-dao-mu-van-chua-thong-nhat-sa-thai-hlv-solskjaer-a519873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan