+Aa-
    Zalo

    "Chuyên gia săn danh hiệu" đồng ý thế chỗ Solskjaer ở Man Utd

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giới chủ của Quỷ đỏ đã thất vọng với HLV Solskjaer và đã bàn bạc về việc sẽ sa thải huấn luyện viên này trước trận gặp Tottenham vào cuối tuần tới.

    Trận Super Sunday nước Anh giữa 2 kình địch Man Utd và Liverpool đã kết thúc với thất bại kinh hoàng 0-5 của thầy trò HLV Solskjaer.

    Giới mộ điệu đã thôi nói về màn thể hiện bạc nhược của Man Utd, bởi những vấn đề vồn đã kéo dài từ trận này qua trận khác. 4 trận gần nhất, Man Utd chỉ giành 1 điểm, thủng lưới 11 bàn, bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa 8 điểm. Thảm bại 0-5 trước Liverpool là lần đầu tiên sau hơn 60 năm, Quỷ đỏ thua 5 bàn không gỡ trên sân nhà.

    Lúc này, mọi câu hỏi đặt ra chỉ xoay quanh chủ đề "chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford có đổi chủ".

    HLV Solskjaer vẫn đang tại vị ở MU nhưng theo báo chí châu Âu, mức độ tín nhiệm của người hâm mộ Man Utd với Solskjaer đã xuống rất thấp. Giới chủ của Quỷ đỏ đã thất vọng với chiến lược gia người Na Uy và bàn bạc về việc sẽ sa thải huấn luyện viên này trước trận gặp Tottenham vào cuối tuần tới.

    chuyen gia san danh hieu dong y the cho solskjaer o man utd 01
    Mức độ tín nhiệm của người hâm mộ Man Utd với HLV Solskjaer đã xuống rất thấp.

    Trong trường hợp Solskjaer bị sa thải, Conte là ưu tiên thay thế hàng đầu. Chiến lược gia người Italy đang rảnh rỗi sau khi chia tay Inter Milan từ đầu mùa vì bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng.

    Các phóng viên uy tín hàng đầu về lĩnh vực chuyển nhượng như Alfredo Pedullà, Gianluca Di Marzio và Fabrizio Romano đều khẳng định HLV Conte đã đồng ý tiếp quản Man Utd từ giữa mùa giải năm nay.

    Trên thực tế, ban lãnh đạo Man Utd chưa chính thức ngỏ lời với Conte nhưng Di Marzio khẳng định ban lãnh đạo Man Utd đã chuẩn bị làm điều này.

    Fabrizio Romano cũng khẳng định HLV Conte đã sẵn sàng đàm phán với Man Utd nếu có Quỷ đỏ có lời đề nghị.

    Theo SportItalia, một hợp đồng 3 năm với mức lương 12 triệu Euro mỗi mùa đã được giới chủ Man Utd chuẩn bị sẵn cho Conte. Bản thân Conte trước đó chưa từng tiếp quản bất cứ đội bóng nào ở thời điểm giữa mùa giải nhưng Man Utd được cho là ngoại lệ với huấn luyện viên người Italy.

    chuyen gia san danh hieu dong y the cho solskjaer o man utd 02
    HLV Conte được cho là sẵn sàng thế chỗ Solskjaer.

    HLV Conte là chuyên gia săn danh hiệu. Ông đã cùng Juventus, Chelsea và Inter Milan có tổng cộng 5 lần vô địch giải quốc nội.

    Giai đoạn dẫn dắt Chelsea, Conte giúp đội bóng này vô địch Ngoại hạng Anh với số trận thắng kỷ lục (30 trận), trước khi làm việc tại Inter và giúp CLB áo xanh - đen đăng quang Serie A sau 11 năm chờ đợi.

    Đầu mùa này, Conte chia tay Inter vì mâu thuẫn với giới chủ CLB. Ông nhận được lời đề nghị từ Tottenham, song từ chối với lý do chỉ muốn làm việc với những đội bóng có tham vọng vô địch.

    Trong khi đó, nếu sa thải HLV Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford sẽ mất 10 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng.

    Man Utd hiện đang xếp thứ 7 trên BXH Premier League với 14 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm và chỉ cách nhóm top 4 3 điểm. Tuy nhiên, lịch trình sắp tới của Man Utd vô cùng chông gai khi các trận đấu tiếp theo của họ đều gặp những đối thủ sừng sỏ là Tottenham (30/10), Man City (6/11) hay Chelsea (28/11).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-san-danh-hieu-dong-y-the-cho-solskjaer-o-man-utd-a517288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan