+Aa-
    Zalo

    Sau ồn ào với bầu show, Lưu Chí Vỹ xuất hiện trên truyền hình với diện mạo khó ai nhận ra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau vụ việc lùm xùm với bầu show vì đến muộn, Lưu Chí Vỹ bất ngờ xuất hiện trên truyền hình hỗ trợ Châu Ngọc Tiên tại Sao Nối Ngôi.

    Sau vụ việc lùm xùm với bầu show vì đến muộn, Lưu Chí Vỹ bất ngờ xuất hiện trên truyền hình hỗ trợ Châu Ngọc Tiên tại Sao Nối Ngôi.

    Sau đêm thi đầy ý nghĩa về đấng sinh thành, đêm thi thứ 3 của Sao Nối Ngôi với chủ đề “Vang bóng một thời”, các hậu duệ Gia Bảo, Lương Bằng Quang, Châu Ngọc Tiên, Mai Xuân Thy, Lê Nguyễn Trường Giang, Trịnh Tuấn Vỹ sẽ thể hiện những tiết mục đã góp phần làm nên tên tuổi cha mẹ, các nghệ sĩ trong gia đình nghệ thuật của mình.

    Châu Ngọc Tiên, cô con gái “vàng” của gia đình cải lương Châu Thanh - Ngọc Huyền Châu sẽ thể hiện sự “đa năng” của mình trong vở diễn từng gắn với tên tuổi của nghệ sĩ Châu Thanh là Vụ án Mã Ngưu (soạn giả Đăng Minh). Nghệ sĩ Châu Thanh tâm sự, ông luôn tin con gái có dòng máu cải lương trong người, chỉ cần đúng lúc sẽ tỏa sáng.

    Nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ cũng sẽ xuất hiện hỗ trợ Châu Ngọc Tiên trong phần thi “nặng ký” này. Sau vụ lùm xùm cùng bầu show về sự cố đi trễ, hiện tại tinh thần nam ca sĩ đã ổn định hơn.

    Lưu Chí Vỹ cùng các nghệ sĩ trong hậu trường Sao Nối Ngôi.

    Xuất hiện trong hậu trường, anh cho biết sẽ thể hiện vai Quách Vương khi trẻ và anh không ngần ngại hát tặng khán giả đoạn tân cổ nổi tiếng, thể hiện năng khiếu ca hơi dài của anh. Trong tập 3, anh và nghệ sĩ Châu Thanh, Tấn Hoàng sẽ dốc sức để hỗ trợ cho Châu Ngọc Tiên.

    Trước đó, vào cuối tháng 5, đoạn clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu sô chửi mắng thậm tệ, còn khán giả ném đồ, đuổi đánh đã gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ Việt.

    Lưu Chí Vỹ cho biết, anh nhận show diễn tại Bình Dương vào ngày 26/5, tuy nhiên vì bầu show đột ngột đẩy lịch diễn lên trước một ngày khiến anh phải diễn 2 show trong một buổi tối.

    Tuy vậy, "ở Tiền Giang diễn lúc 20h, tôi vẫn nghĩ vẫn kịp giờ. Tuy nhiên, do tài xế hôm đó đi nhầm đường nên đến muộn. Đúng là tôi có mặt lúc 12h đêm. Thông thường hát ở hội chợ, khán giả vẫn thông cảm cho ca sĩ. Tôi hiểu đây là lỗi của mình nên dù khán giả không trách, tôi vẫn xin lỗi ngay khi có mặt” - nam ca sĩ kể lại.

    Khiến khán giả chờ đợi gần 2 tiếng đồng hồ là không đúng, Lưu Chí Vỹ đã chân thành gửi lời xin lỗi nhưng không những không được chấp nhận mà còn bị xúc phạm ngay trên sân khấu, thậm chí bị một đám người gây rốt, chửi bới và đuổi đánh tới tấp.

    Sự việc bất ngờ khiến nam ca sĩ trở tay không kịp, anh thừa nhận mình quá sốc và vẫn không dám xem lại clip bị bầu show cùng khán giả chửi mắng, đuổi đánh.

    Sự việc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người, thậm chí nhiều nghệ sĩ Việt đã rất bất bình lên tiếng vì đồng nghiệp bị đối xử tàn tệ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-on-ao-voi-bau-show-luu-chi-vy-xuat-hien-tren-truyen-hinh-voi-dien-mao-kho-ai-nhan-ra-a192550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan