+Aa-
    Zalo

    Sau show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", Chi Pu được dàn vệ sĩ hộ tống khi ghi hình tại Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh của Chi Pu khi được dàn vệ sĩ hộ tống trên đường phố Trung Quốc khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

    Tên tuổi của Chi Pu ngày càng thăng hạng sau khi đạt được thành công tại "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", cô nhận được nhiều lời tán thưởng đông đảo người hâm mộ tại Việt Nam và Trung Quốc. Nhiều người đã để lại bình luận trên Instagram bày tỏ họ cái nhìn khác về cô sau khi tham gia chương trình, đồng thời mong cô tiếp tục tỏa sáng.

    Đặc biệt, Chi Pu bất ngờ trở thanh "con cưng" của người hâm mộ Trung Quốc. Dù giọng hát chưa  sự nổi bật nhưng nhờ về ngoài, vũ đạo và khả năng Rap nhảy thuần thục đã khiến cô được yêu mến tại Trung Quốc.

    Mới đây, mạng xã hội đã không ngừng xôn xao trước những đoạn clip ghi lại hình ảnh Chi Pu xuất hiện trên đường phố Trung Quốc để tham gia ghi hình cho chương trình tại quốc gia này. 

    Trong clip, nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn khiến dân tình không khỏi xao xuyến dù chỉ diện trang phục váy trăng đơn giản. Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của nữ ca sĩ vẫn rất nổi bật, bất chấp camera thường.

    Ngoài visual đỉnh của chóp của Chi Pu thì cộng đồng mạng cũng đặc biệt quan tâm đến dàn vệ sĩ "tháp tùng" Chi Pu được bố trí nhiều hơn rất nhiều so với những lần trước đó.

    chi pu duoc dan ve si ho tong khi ghi hinh tai trung quoc
    Chi Pu được dàn vệ sĩ tháp tùng tại Trung Quốc.

    Nếu thường xuyên theo dõi hoạt động của giọng ca Đóa hoa hồng tại Trung Quốc thời gian qua, người hâm mộ cũng biết được rằng mỗi khi xuất hiện trên phố Trung Quốc để di chuyển cho việc ghi hình, Chi Pu thường được ekip hộ tống và rất ít bảo vệ theo sát. Tuy nhiên, trong những đoạn clip được lan truyền mới đây thì số lượng an ninh được nâng lên khá nhiều khiến không ít người thắc mắc.

    Sau khi Đạp gió 2023 kết thúc, tên tuổi của Chi Pu ngày càng được săn đón tại Trung, đồng thời nữ ca sĩ cung hoạt động tại đây nhiều hơn để tăng độ nhận diện của bản thân. Có lẽ vì vậy mà sự an toàn của cô cũng được đảm bảo và quan tâm hơn.

    chi pu duoc dan ve si ho tong khi ghi hinh tai trung quoc anh 2
    Visual đẳng cấp bất chấp camera thường của Chi Pu.

    Cách đây không lâu, Chi Pu từng có chia sẻ trên Weibo cá nhân:"Thời gian sắp tới, Chi sẽ hoạt động song song ở cả 2 thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Nếu có dự án phù hợp, Chi sẽ sắp xếp thời gian để tham gia. Chi vẫn sẽ tập trung vào các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và chương trình thực tế… 

    XEM THÊM: Chi Pu tiết lộ đang độc thân, bị mẹ giục lấy chồng 

    Cảm ơn tất cả tình cảm của khán giả dành cho Chi trong suốt thời gian tham gia Đạp Gió 2023, đó là quãng thời gian tuyệt đẹp trong sự nghiệp của Chi. Rất mong mọi người sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Chi trong những dự án sắp tới”.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-show-ty-ty-dap-gio-re-song-chi-pu-duoc-dan-ve-si-ho-tong-khi-ghi-hinh-tai-trung-quoc-a586714.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan