+Aa-
    Zalo

    Scarlett Johansson suy sụp khi mất vai nữ chính trong “Gravity”

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Scarlett Johansson cảm thấy thất vọng về bản thân, thậm chí tự hỏi mình có đang làm đúng công việc hay không sau khi để mất vai diễn mình mong ước.

    Trong cuộc phỏng vấn với Variety hôm 9/5, Scarlett Johansson đã trải lòng về khoảng thời gian không mong muốn trong sự nghiệp diễn xuất. Theo đó, cô tiết lộ mình cảm thấy mất hy vọng về sự nghiệp khi để tuột vai nữ chính Ryan Stone trong “Gravity” vào tay đồng nghiệp Sandra Bullock.

    "Tôi bị từ chối hai vai diễn lớn liên tiếp. Đầu tiên là với ‘Iron Man 2’ và sau đó là ‘Gravity’. Tôi cực kỳ muốn giành lấy vai trong ‘Gravity’ nhưng lại thất bại”, minh tinh sinh năm 1984 cho hay.

    Việc này là bước ngoặt khiến cô nghiêm túc cân nhắc về nghiệp diễn. Bên cạnh nỗi thất vọng về bản thân, Johansson còn tự hỏi liệu mình có đang làm đúng công việc hay không.

    Cô bộc bạch: "Thời điểm đó, tôi không hài lòng với việc mình đang làm. Tôi hoài nghi về việc bản thân đã chạm tới giới hạn của sự sáng tạo hay chưa?".

    scarlett johansson suy sup khi mat vai nu chinh trong gravity
    Nữ diễn viên Scarlett Johansson. Ảnh: Reuters

    Theo IndieWire, không chỉ Johansson mà Marion Cotillard và Natalie Portman cũng tham gia casting cho vai nữ chính trong “Gravity”. Thế nhưng sau cùng, đạo diễn Alfonso Cuaron đã chọn Sandra Bullock.

    Nội dung của bộ phim này xoay quanh hành trình níu kéo sự sống ngoài không gian của kỹ sư cơ khí Ryan Stone (Sandra Bullock) và phi hành gia Matt Kowalski (George Clooney) sau khi tàu của cả hai bị một mảnh vỡ vệ tinh phá hỏng.

    Sau 2 tác phẩm “Lost in Translation” (2003) và “Girl With the Pearl Earring” (2003) đầu sự nghiệp, Johansson được truyền thông gắn mác "bom sex" và nhận nhiều lời mời tham gia các phim có kịch bản tương tự. Tuy nhiên, các kịch bản này không nằm trong định hướng phát triển con đường diễn xuất của cô.

    Năm 2010, Johansson bước vào vũ trụ Marvel với vai Black Widow (Natasha Romanoff) trong “Iron Man 2”, sau khi Emily Blunt rời bỏ dự án. Vai diễn này giúp cô trở thành một trong các nữ diễn viên có thu nhập cao bậc nhất Hollywood.

    Từ một vai phụ, Black Widow của Johansson nhanh chóng trở thành nhân vật đóng vai trò then chốt trong nhiều tác phẩm thuộc MCU. Được biết, cô góp mặt trong tổng cộng 9 tác phẩm thuộc công ty phim siêu anh hùng, bao gồm phần phim riêng ”Black Widow” (2021) nói về xuất thân của nữ điệp viên. 

    Bộ phim này có doanh thu ổn định trong bối cảnh dịch bệnh khi bỏ túi 379 triệu USD toàn cầu, đồng thời đánh dấu lần cuối Johansson đóng vai Natasha Romanoff.

    Năm 2013, sự nghiệp của nữ diễn viên bước sang chương mới khi gây tiếng vang với các bộ phim “Under the Skin”  và “Her”. Johansson nói với Variety rằng, lúc này cảm hứng làm nghề trong cô đã trở lại, không chỉ thấy bớt lo lắng mà còn yêu công việc diễn xuất hơn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/scarlett-johansson-suy-sup-khi-mat-vai-nu-chinh-trong-gravity-a575058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan