+Aa-
    Zalo

    Seungri tổ chức gặp gỡ người hâm mộ, hứa hẹn mang theo G-Dragon

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã rời khỏi Big Bang và tuyên bố từ giã làng giải trí nhưng Seungri vẫn nhắc tới G-Dragon trong buổi họp mặt người hâm mộ.

    Ngay lập tức, cựu idol bị "ném đá" kịch liệt. Trên mạng xã hội Hàn Quốc và Việt Nam, không khó để bắt gặp những bình luận chỉ trích Seungri rời nhóm vì bê bối nhưng vẫn liên tục "cọ nhiệt" G-Dragon: 

    "Làm ơn tha cho G-Dragon"

    "Có vẻ như anh ta không rút ra được bài học gì nhỉ"

    "Đừng quên Burning Sun"

    "G-Dragon cần phải đâm đơn kiện"

    "Tôi rất sốc vì anh ta còn fan cơ đấy"

    "Thật trơ trẽn", một số bình luận của cư dân mạng.

    Xét theo bối cảnh G-Dragon vừa được minh oan cáo buộc dùng ma túy và đang mạnh mẽ trở lại, nhiều fan không muốn tên tuổi thủ lĩnh BIGBANG bị gắn với cựu em út tai tiếng.

    seungri to chuc gap go nguoi ham mo hua hen mang theo g dragon3
    Seungri hứa mời G-Dragon đến Campuchia.
    seungri to chuc gap go nguoi ham mo hua hen mang theo g dragon

    Sau 1 năm 6 tháng thụ án tù giam, Seungri đã được thả tự do vào tháng 2/2023. Seungri thảnh thơi vui chơi, tận hưởng cuộc sống, đi du lịch và giao du lại với nhiều bạn bè trong làng giải trí. Nguồn tin thân cận cho biết Seungri liên tục nhắn tin rủ rê người quen đi hộp đêm. Điều này khiến netizen phẫn nộ, chỉ trích cựu idol "ngựa quen đường cũ", "bản chất không bao giờ thay đổi", "không hề ăn năn hối cải"...

    Seungri cũng kịp nối lại tình cảm với bạn gái tin đồn Yoo Hye Won - bạn thân của Jisoo (BLACKPINK). Nhưng đến tháng 10/2023, cựu em út BIGBANG bất ngờ bị Dispatch "bóc trần" bắt cá 2 tay 2 cô gái chuyến du lịch 9 ngày 8 đêm ở đảo Bali, Indonesia. Cựu idol đã lên kế hoạch tỉ mỉ để đồng thời lừa dối 2 cô gái, nhưng đã bị vạch trần bởi cô A và cô B là bạn bè trên Instagram, họ nhận ra sự bất thường cùng lúc.

    seungri to chuc gap go nguoi ham mo hua hen mang theo g dragon4
    Nhiều fan không muốn tên tuổi G-Dragon bị đặt cạnh nhân vật bê bối như Seungri.

    Trước đó, fan nam người Malaysia được chú ý sau khi gặp Seungri hai lần ở Kuala Lumpur. Nam ca sĩ thân thiện chụp ảnh selfie với fan và ký tặng lên album G-Dragon cho người này. Nhiều khán giả cảm thấy bối rối và xảy ra hai luồng tranh luận. Những người phản đối tỏ ra ngạc nhiên vì sai lầm của Seungri ở vụ Burning Sun gây chấn động nhưng vẫn được fan dễ dàng tha thứ.

    seungri to chuc gap go nguoi ham mo hua hen mang theo g dragon1
    Sau khi ra tù, Seungri có lối sống tiệc tùng phóng túng và vướng phốt bắt cá 2 tay.

    Năm 2018, cựu thành viên Big Bang Seungri bắt đầu kết nối kinh doanh với câu lạc bộ mang tên Burning Sun, tại khách sạn Le Meridien ở Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Ban đầu, người hâm mộ hào hứng vì nó được quảng cáo là một trong những quán bar tốt nhất, cao cấp nhất ở châu Á với thực đơn VVIP.

    Sự việc vỡ lẽ sau bê bối Burning Sun. Đây không chỉ là vụ bê bối nổi tiếng nhất lịch sử Kpop mà còn là vụ bê bối tội phạm tình dục đáng lên án nhất trong giới giải trí Hàn Quốc. Câu lạc bộ thuộc sở hữu của Seungri bị vạch trần là địa điểm mời chào mại dâm trẻ vị thành niên, đánh thuốc mê và bóc lột phụ nữ, thậm chí còn tạo điều kiện cho bạo lực tình dục tàn bạo và quay phim bất hợp pháp.

    Seungri bị buộc tội 9 tội danh khác nhau vì liên quan đến vụ bê bối Burning Sun và bị kết án 3 năm tù. Tuy nhiên sau đó thời hạn được giảm xuống còn 18 tháng.

    Năm 2019, showbiz Hàn ngỡ ngàng trước thông báo rời Big Bang của Seungri. Anh tuyên bố trên trang cá nhân rằng đây là thời điểm điểm thích hợp để rời khỏi ngành công nghiệp giải trí, vì những xáo trộn anh gây ra trong xã hội. Nam ca sĩ nói: "Vì lợi ích và danh dự của Big Bang, của YG, sự nghiệp của tôi sẽ kết thúc tại đây".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seungri-to-chuc-gap-go-nguoi-ham-mo-hua-hen-mang-theo-g-dragon-a608285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan