+Aa-
    Zalo

    Shakira sau đổ vỡ với Pique: "Tôi mạnh mẽ hơn cả sư tử"

    (ĐS&PL) - Sau mối tình đổ vỡ với Pique, Shakira tìm ra điểm yếu bên trong mình và học cách chấp nhận nó. Hiện cô đang tập trung nuôi 2 con.

    Trong cuộc phỏng vấn với Canal Estrellas ngày 28/2, Shakira thừa nhận cô phụ thuộc cảm xúc vào đàn ông và tình yêu. Nữ ca sĩ từng tin rằng một phụ nữ cần có đàn ông bên cạnh để cảm thấy được yêu thương, bình yên.

    Tuy nhiên, hậu chia tay mối tình 12 năm, Shakira lại nghĩ khác. Bằng cách này hay cách khác, cô đã học được rằng bản thân sẽ ổn, dù có trải qua bao nhiêu đau thương.

    "Khi phụ nữ đối mặt với khó khăn, họ sẽ trở nên mạnh mẽ. Điều đó có nghĩa họ đang học cách nhận ra điểm yếu và chấp nhận sự tổn thương bên trong", Shakira bày tỏ.

    sau do vo voi pique shakira hoc cach manh me hon1
    Đau đớn trong tình yêu khiến Shakira phải mạnh mẽ, độc lập hơn.

    Hơn nữa, Shakira còn đùa rằng bản thân hiện "mạnh mẽ hơn cả sư tử", cô cho biết đang có tinh thần tốt, hài lòng cuộc sống đủ đầy hiện tại.

    "Tôi cảm thấy trọn vẹn bởi vì tôi có thể dựa vào chính mình để chăm sóc các con", giọng ca La La La nói, và nhắc hai cậu con trai Sasha, 8 tuổi và Milan, 10 tuổi.

    Tổn thương vì tình cảm đổ vỡ, Shakira mất khá lâu mới chấp nhận nỗi đau và chịu đựng sự thất vọng. Shakira nhận ra chỉ có cô mới giúp bản thân mình tốt hơn.

    Được biết, bài phỏng vấn của Shakira được đăng tải vài tuần sau khi Pique công khai mối quan hệ với bạn gái 23 tuổi Clara Chia Marti. Cầu thủ bóng đá đăng ảnh tình tứ bên người mới trên trang cá nhân hồi cuối tháng 1. Pique từng bị đồn ngoại tình với Marti khi còn sống cùng Shakira, dẫn đến việc hai người chia tay.

    Pique và Shakira tuyên bố chia tay vào tháng 6/2022, sau 12 năm yêu và có với nhau hai con. Cặp đôi quen nhau từ năm 2010 ngay trước khi Pique cùng tuyển Tây Ban Nha bước lên ngôi vô địch World Cup tại Nam Phi. Shakira cũng chính là ca sĩ hát ca khúc Waka Waka nổi tiếng của giải đấu năm đó.

    Trước đây, bộ đôi luôn được xem là biểu tượng hạnh phúc của giới showbiz - thể thao thế giới.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shakira-sau-do-vo-voi-pique-toi-manh-me-hon-ca-su-tu-a567405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan