+Aa-
    Zalo

    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thú nhận từng là người thứ 3, yêu người đã có gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi thừa nhận cô từng trở thành người thứ 3, xen vào gia đình người khác.

    Mới đây, trên sóng Bữa trưa vui vẻ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi thừa nhận cô từng trở thành người thứ 3, xen vào gia đình người khác. 

    Võ Hoàng Yến khóc khi nhớ lại chuyện tình cảm cũ với người đàn ông đã có vợ. Ảnh chụp màn hình

    Vốn được biết đến là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, chia sẻ mới đây của siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, cô gây chú ý bởi tiết lộ từng là người thứ ba và yêu người đàn ông đang có gia đình. 

    "Tôi biết anh có vợ nhưng khi đó, anh ấy nói đã ly thân với cô gái đó rồi", cô kể, được biết người đàn ông này đã cố tình lừa dối, khiến cô vô tình trở thành kẻ thứ 3.

    Người đẹp còn tâm sự bản thân chịu nhiều tổn thương sau khi chuyện tình tan vỡ: "Sau mối tình này, tôi quyết định không yêu người trẻ tuổi nữa. Tôi không biết những người trẻ tuổi có thực lòng nghiêm túc với mình không?". 

    Trước khi chia sẻ về chuyện tình cảm cũ, người mẫu 31 tuổi thể hiện ca khúc Nếu em được lựa chọn. Cô vừa hát vừa khóc, thậm chí có một số đoạn còn nghẹn lời và phải bỏ dở phần trình diễn. Trả lời MC, Võ Hoàng Yến cho biết ca từ khiến cô nhớ đến hoàn cảnh bản thân từng trải qua.

    "Tôi khuyên các bạn gái khi bắt đầu mối quan hệ nào đó cần hỏi rõ: nếu người đàn ông nói anh đã ly thân rồi, đã ly dị vợ rồi thì hãy tìm mọi cách như thuê thám tử, đối thoại thẳng thắn, truy hỏi hay thậm chí gặp thẳng cô vợ cũ... để tìm hiểu chính xác", cô nhấn mạnh.

    Người mẫu cho biết cô không muốn trở thành nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Ảnh: Zing.vn

    Võ Hoàng Yến khẳng định khi yêu cô có nguyên tắc không bao giờ trở thành người thứ 3. "Khi bị phát hiện, tôi vừa xấu hổ, vừa tự ái, lòng tự tôn của tôi bị giảm xuống", cô tâm sự.

    Vốn là người có tính cách nóng nảy, thẳng thắn tâm sự của cô khiến nhiều người vô cùng cảm thông và dành nhiều lời động viên đến người đẹp. Sau tất cả những chuyện không vui của quá khứ, người đẹp tiết lộ hiện tại đang có một mối tình hạnh phúc. Bạn trai cô là người đàn ông điềm tĩnh và chững chạc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-vo-hoang-yen-thu-nhan-tung-la-nguoi-thu-3-yeu-nguoi-da-co-gia-dinh-a273883.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan