+Aa-
    Zalo

    Siêu phẩm ngược tâm "Bạch Phát Vương Phi" sắp lên sóng truyền hình Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khởi chiếu trên màn ảnh Hoa ngữ chưa bao lâu, "Bạch Phát Vương Phi" sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt từ tháng 6 tới.

    Khởi chiếu trên màn ảnh Hoa ngữ chưa bao lâu, "Bạch Phát Vương Phi" sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt từ tháng 6 tới.

    "Bạch Phát Vương Phi" được dự báo còn ngược tâm hơn "Đông Cung".

    “Bạch Phát Vương Phi” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mạc Ngôn - tác giả từng đoạt giải Nobel văn học năm 2012 với "Cao Lương Đỏ". Đây là bộ tiểu thuyết “ngược tâm” được đánh giá là đau khổ hơn cả "Đông Cung" bởi nếu như "Đông Cung" chỉ ngược cặp đôi chình thì "Bạch Phát Vương Phi" ngược tất cả nhân vật trong phim.

    "Bạch Phát Vương Phi" có nội dung xoay quanh tình yêu và thù hận, sự tranh quyền đoạt vị với những hiểu lầm chồng chất. Cuộc chiến giành quyền lực khốc liệt không chỉ khiến nam, nữ chính đau đớn mà ngay cả nam, nữ phụ cũng khổ sở vô cùng.

    Đáng chú ý, “Bạch Phát Vương Phi” không chỉ đánh dấu sự trở lại của "tình cũ Phạm Băng Băng" Lý Trị Đình mà còn có sự xuất hiện của La Vân Hi - nam thần cổ trang thế hệ mới đang nhận được nhiều yêu mến của khán giả.

    Lý Trị Đình.

    La Vân Hi.

    Trương Tuyết Nghênh.

    Bên cạnh đó, nữ chính Trương Tuyết Nghênh - mỹ nhân diễn xuất từ năm 6 tuổi cũng được nhiều người kỳ vọng với vai Dung Nhạc/Mạn Yêu.

    "Bạch Phát Vương Phi" kể về cuộc đời của Trưởng công chúa xứ Tây Khải là Dung Lạc (Trương Tuyết Nghênh). Vì mục đích kết giao 2 nước nên Dung Lạc được gả cho Hoàng tử Bắc Lâm là Vô Ưu (Lý Trị Đình). Nhưng Vô Ưu vốn là người vô pháp vô thiên, không quan tâm đến chính sự hay mỹ nhân và đặc biệt không hài lòng về mối hôn sự này nên đã bỏ mặc Dung Lạc ngay ngày đầu tiên nàng đến.

    Ở nơi đất khách quê người không chốn dung thân Dung Lạc dùng tên giả Mạn Yêu trở thành chủ quán trà và bí mật tìm kiếm kì thư trị thế bị thất lạc của Tần Gia. Đồng thời vì danh dự, Dung Lạc đề ra yêu cầu trong vòng 3 tháng sẽ khiến Vô Ưu đồng ý đón nàng làm Vương phi.

    Sau nhiều lần xích mích, Vô Ưu và Mạn Yêu trở thành bạn bè. Cũng từ đây, Vô Ưu bắt đầu đem lòng yêu mến Mạn Yêu mà không biết thân phận thật sự của nàng.

    Thế nhưng, mối hôn sự chưa thành thì vương huynh của Dung Lạc là Dung Tề (La Vân Hi) lại đem gả nàng cho Bắc Lâm đại tướng quân Phó Trù(Kinh Siêu) – người có mối thù sâu nặng với Vô Ưu. Cuối cùng, Dung Lạc và Phó Trù quyết định kết hôn giả. Nhờ đó Vô Ưu mới phát hiện Mạn Yêu chính là Dung Lạc - nữ nhi còn sót lại của Tần Gia - Tần Mạn, còn Phó Trù chính là em ruột của mình.

    Vô Ưu vốn là con trai được hoàng đế yêu thích nhất nhưng vì chứng kiến mẹ ruột chết dưới tay cha rmình mà luôn căm hận ông và hoàng thất. Phó Trù từ một tướng sĩ vô danh trở thành đại tướng quân danh trấn thiên hạ lại luôn mang trong mình mối thù sâu nặng với cả hoàng tộc, đặc biệt là Vô Ưu.

    Giữa sóng gió tranh đấu của nam nhân người duy nhất họ làm tổn thương lại là người con gái họ yêu thương nhất. Trải qua muôn vàn tổn thương Dung Lạc tuyệt vọng đến mức chỉ sau một đêm tóc đen cũng hóa trắng.

    Mức độ lấy nước mắt người xem của Bạch Phát Vương Phi thậm chí còn được các blogger giải trí xứ Trung đánh giá là "một chín một mười" với "Phế Hậu Tướng Quân" - bộ truyện được mệnh danh là "đỉnh cao bi kịch".

    Sau "Truyền kỳ Võ Mỵ Nương" vào năm 2014, Lý Trị Đình mới quay lại màn ảnh nhỏ bằng vai diễn cổ trang trong "Bạch Phát Vương Phi". Anh vào vai Vô Ưu - đứa con được yêu nhất của hoàng đế Bắc Lâm, là một người nhìn có vẻ bá đạo, kiêu ngạo, ngang ngạnh nhưng thực tế là một người rất chu đáo, thông minh mưu trí, có thể nắm bắt được mọi thứ trong lòng bàn tay.

    Lý Trị Đình được kỳ vọng sẽ vẽ nên câu chuyện tình bi thương nhưng cũng vô cùng đẹp đẽ với Dung Nhạc do Trương Tuyết Nghênh đảm nhận.

    Trương Tuyết Nghênh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới 6 tuổi. Nữ diễn viên đã tham gia hàng loạt bộ phim được yêu thích như Mai khôi giang hồ, Mỹ nhân tâm kế, Mỹ nhân vô lệ, Thần điêu đại hiệp…

    Trong vài năm trở lại đây, những tác phẩm do cô đóng chính như Bong bóng mùa hè, Tên của em họ của anh, Thời thanh xuân đẹp nhất… đều nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

    Với loạt vai diễn phong phú cùng thành tích thủ khoa đầu vào của Học viện Hí kịch Trung ương, Trương Tuyết Nghênh đã được tin tưởng giao vai nữ chính "nặng ký" trong "Bạch Phát Ma Nữ".

    "Bạch Phát Vương Phi" sẽ lên sóng HTV7 lúc 17h thứ 2 đến thứ 6 từ ngày 5/6.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-pham-nguoc-tam-bach-phat-vuong-phi-sap-len-song-truyen-hinh-viet-a277552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan