+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 34: Chủ tịch Trần Nghĩa ngày càng lộ rõ bản chất bênh doanh nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Sinh tử tập 34, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa tranh cãi gay gắt với Phó Bí thư Hiền nhằm bênh doanh nghiệp.

    Trong Sinh tử tập 34, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa tranh cãi gay gắt với Phó Bí thư Hiền nhằm bênh doanh nghiệp.

    Ông Nghĩa và bà Hiền đối đầu gay gắt. Ảnh: VTV.

    Ở tập 34 Sinh tử, Bí thư Nhân, Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa và Phó Bí thư Hiền cùng tham gia cuộc họp và nảy sinh mâu thuẫn gay gắt.

    Một mặt, bà Hiền cho rằng cần làm rõ trách nhiệm các bên liên quan từ doanh nghiệp tới chính quyền. Nhưng ông Nghĩa đưa quan điểm nên giải quyết vấn đề từ các cán bộ, còn về phía các doanh nghiệp thanh tra đã có kết luận thực hiện mua bán theo đúng quy định của pháp luật.

    Sau câu nói của ông Nghĩa, bà Hiền tiếp tục phản bác: "Tôi lại không nghĩ vậy đâu đồng chí ạ. Nếu doanh nghiệp không thúc đẩy ngầm thì không có lí do gì mà cán bộ địa phương phải diễn ra sự tình như vậy".

    Trong một diễn biến khác, Sinh tử tập 34 hé lộ về cuộc gặp giữa Thông và Vũ. Theo đó Thông trao đổi với Vũ rằng riêng vụ mua bán 40 hecta đất ở Giang Kim cũng đủ cho Vũ (Việt Anh) làm mưa làm gió ở thị trường Việt Thanh rồi.

    “Anh nhầm. Làm dự án nhìn bên ngoài tưởng hoành tráng nhưng thật ra anh còn lạ gì. Lãi thì lúc lên lúc xuống nhưng họa thì lúc nào cũng lơ lửng trên đầu. Vênh ra được mấy đồng có phải một mình tôi ôm tất đâu, cũng phải lo lót cho người này người kia. Mà chạy chỗ nào thì anh lạ gì”, Vũ nói bóng gió.

    Vũ và Thông tiếp tục có cuộc gặp riêng. Ảnh: VTV.

    Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 34 phát sóng lúc 21h thứ Sáu ngày 20/12 trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-34-chu-tich-tran-nghia-ngay-cang-lo-ro-ban-chat-benh-doanh-nghiep-a305261.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan