+Aa-
    Zalo

    Sở hữu thân hình săn chắc dù đã ngoài 40 tuổi, “anh bo” Đan Trường chia sẻ bí quyết đơn giản đến ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ có giọng ca xuất sắc khiến người hâm mộ nhớ mãi, nam ca sĩ Đan Trường còn gây ấn tượng nhờ nhan sắc “lão hóa ngược” cùng vóc dáng “6 múi” đầy săn chắc.

    Không chỉ có giọng ca xuất sắc khiến người hâm mộ nhớ mãi, nam ca sĩ Đan Trường còn gây ấn tượng nhờ nhan sắc “lão hóa ngược” cùng vóc dáng “6 múi” đầy săn chắc.

    Đan Trường là một trong những ca sĩ sở hữu sự nghiệp đồ sộ nhất nhì Việt Nam. Có thể nói, anh là một trong những ca sĩ thần tượng đầu tiên của giới trẻ. Vào nghề từ năm 1997, sau bản hit “Kiếp ve sầu”, Đan trường liên tiếp găt hái cho mình những thành công. Cho tới thời điểm hiện tại, anh vẫn là “tượng đài âm nhạc” khó quên trong lòng khán giả.

    Đặc biệt, sau hơn 20 năm bước trên con đường ca hát, “anh Bo” Đan Trường luôn được xếp vào hàng “mỹ nam không tuổi” của Vbiz. Mỗi lần xuất hiện, nam ca sĩ đều khiến fan hâm mộ trầm trồ trước vóc dáng lý tưởng cùng vẻ trẻ trung, không khác quá nhiều so với thuở mới vào nghề.

    Nam ca sĩ sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ.

    Mới đây, trong một video chia sẻ với VnExpress, nam ca sĩ đã hé lộ bí quyết giữ thân hình trẻ trung dù đã bước qua tuổi 40. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ anh thích thể hình hoặc bơi lội nhưng anh không có thời gian để đi bơi. Vì thế mỗi ngày, anh giữ dáng và rèn thể lực bằng cách tập thể hình, nhờ vậy các cơ sẽ căng và giúp da săn chắc hơn.

    Đan Trường cũng cho hay, tập thể hình giúp anh có một cơ thể dẻo dai, đồng thời giữ cột hơi vững vàng hơn để nam ca sĩ có thể vừa hát, vừa nhảy, mang tới những màn trình diễn “mãn nhãn” cho khán giả.

    Dù cho đã ngoài 40 tuổi, "anh Bo" Đan Trường vẫn trẻ trung như ngày nào.

    Về cách thức tập luyện, “anh Bo” cho biết, anh sẽ dành 1 ngày tập phần dưới và 1 ngày tập phần trên để các cơ được nghỉ ngơi. Đan Trường cũng lưu ý rằng trước khi bắt đầu tập, chúng ta nên chạy bộ 20 phút để khởi động cho nóng người và có vòng eo.

    Trước đó, trong một livestream, giọng ca "Mưa trên cuộc tình" cũng chia sẻ thêm một bí quyết trong việc giữ gìn vóc dáng: Uống trà sau bữa ăn. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng huyên mọi người nên tìm loại trà tốt, phù hợp với cơ thể để có hiệu quả tốt nhất.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-than-hinh-san-chac-du-da-ngoai-40-tuoi-anh-bo-dan-truong-chia-se-bi-quyet-don-gian-den-ngo-ngang-a341701.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan