+Aa-
    Zalo

    Sở VH&TT TP.HCM không chấp thuận tổ chức show thời trang tại ga Metro số 1

    (ĐS&PL) - Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) TP.HCM khẳng định sẽ không chấp thuận các chương trình biểu diễn tại các công trình khi chưa được đưa vào sử dụng.

    Theo báo VTC News, chiều 4/1, đai diện Sở VH&TT TP.HCM cho biết, thông tin cơ quan chức năng TP.HCM cấp phép cho hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng (thương hiệu thời trang Vũ Ngọc và Son) là không chính xác.

    Sở VH&TT TP.HCM cho biết, hiện tại Sở chưa nhận được văn bản đề nghị tổ chức biểu diễn nghệ thuật cũng như văn bản nào khác có liên quan đến thông tin về show diễn thời trang tại ga Metro Nhà hát TP.HCM.

    Thông tin cơ quan chức năng cấp phép cho hai nhà thiết kế tổ chức show diễn thời trang tại ga Metro Nhà hát TP.HCM là không chính xác. Quan điểm của Sở VH&TT cũng sẽ không chấp thuận các chương trình biểu diễn tại các công trình khi chưa được đưa vào sử dụng”, đại diện Sở VH&TT TP.HCM khẳng định.

    so vh tt tp hcm khong chap thuan to chuc show thoi trang tai ga metro so 1
    Tài khoản Facebook của Vu Ngoc Tu đăng hình ảnh thông báo về việc tổ chức show diễn thời trang tại ga Metro Nhà hát TP.HCM. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Nguồn tin cho hay, trước đó, 2 nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng cho biết sẽ dùng Ga tàu điện ngầm Nhà hát TP.HCM làm sàn diễn show thời trang. Tuyên bố này thu hút sự quan tâm của dư luận bởi Ga tàu điện ngầm Nhà hát TP.HCM thuộc dự án tuyến Metro số 1 - là một trong những công trình trọng điểm đang quá trình hoàn thiện, chưa đưa vào vận hành thương mại.

    XEM THÊM: Thể hiện ca khúc có nội dung phản cảm với phụ nữ, một nam rapper phải giải trình

    Trước sự việc, phía nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng cho hay: “Vì một số lý do khách quan trong quá trình thực hiện, chúng tôi đã và đang làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan để tiến hành dời địa điểm tổ chức show diễn”.

    Phía hai nhà thiết kế gửi lời xin lỗi vì sự thay đổi về địa điểm, đồng thời chia sẻ thêm: “Chúng tôi trên tinh thần cầu thị và lắng nghe chỉ đạo để có hướng xử lý phù hợp nhất. Show diễn chắc chắn sẽ không bị hủy bỏ và sẽ chuyển qua một địa điểm khác, vẫn giữ đúng tinh thần, ý nghĩa đã công bố cũng như mang đến cho khách mời những trải nghiệm tốt nhất”, báo Thanh Niên đưa tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-vh-tt-tp-hcm-khong-chap-thuan-to-chuc-show-thoi-trang-tai-ga-metro-so-1-a606158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan