+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng tung ca khúc mới cổ vũ SEA Games hứa hẹn "gây bão"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sơn Tùng MT-P sắp tung ra một ca khúc vui nhộn để cổ vũ SEA Games. Ca khúc này sẽ chính thức ra mắt khán giả vào trưa nay (13/6).

    (ĐSPL) - Sơn Tùng MT-P sắp tung ra một ca khúc vui nhộn để cổ vũ SEA Games. Ca khúc này sẽ chính thức ra mắt khán giả vào trưa nay (13/6).

    Theo đó, ca khúc mới nhất này của Sơn Tùng M-TP mang tên "Tiến lên Việt Nam ơi" sang tác để dành tặng cho đội U23 Việt Nam và khán giả cả nước.

     

    Sơn Tùng M-TP và ca khúc "Tiến lên Việt Nam ơi".

    https://www.youtube.com/watch?v=if0W81oqEuU

    Trước đó, ngày 12/6, nam ca sỹ “Không phải dạng vừa đâu” cũng chia sẻ trên trang cá nhân việc anh sẽ chính thức tung ra một ca khúc để cổ vũ cho tinh thần bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam.

    Điều đó đã khiến cho hàng ngàn người hâm mộ nam ca sỹ này nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung phải thích thú và “đứng ngồi không yên” đón chờ ca khúc. Ca khúc dự kiến sẽ là một bản hit nổi không kém so với các bản hit trước của giọng ca Thái Bình.


    Giống như cái tên của bài hát này, ca khúc “Tiến lên Việt Nam ơi” như là một lời nhắn gửi của giọng ca Thái Bình gửi tới đội tuyển U23 Việt Nam một sự cổ vũ tinh thần vô cùng ý nghĩa.

    Sau khi thông tin về ca khúc được chia sẻ, hàng loạt những bạn trẻ đã truyền tay nhau và háo hức hi vọng có thể sớm được thưởng thức ca khúc này và được thấy Sơn Tùng M-TP thể hiện trực tiếp ca khúc trong trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

    MẠC NHIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-tung-ca-khuc-moi-co-vu-sea-games-hua-hen-gay-bao-a98217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.