+Aa-
    Zalo

    Sử dụng băng đô đẹp và sang chảnh hết nấc như "chị đại" Thanh Hằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tưởng chừng như băng đô là món phụ kiện "bánh bèo" không hợp với những "chị đại" ngầu và sang chảnh như Thanh Hằng nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược.

    Tưởng chừng như băng đô là món phụ kiện "bánh bèo" không hợp với những "chị đại" ngầu và sang chảnh như Thanh Hằng nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược.

    Băng đô đã trở thành một trong những phụ kiện thời trang được yêu thích hàng đầu của nhiều sao nữ Việt, trong đó có Thanh Hằng.

    Nữ siêu mẫu sở hữu rất nhiều băng đô với kiểu dáng, màu sắc khác nhau và thường xuyên được cô sử dụng trong thời trang đời thường.

    Chiếc băng đô nhung đỏ cùng màu với son môi có lẽ là phụ kiện đáng chú ý nhất, trở thành điểm nhấn trong bộ trang phục khá đơn giản của Thanh Hằng.

    Là một trong những biểu tượng thời trang của showbiz Việt, đương nhiên Thanh Hằng cũng không thể bỏ qua những chiếc băng đô cài tóc nhiều màu sắc rực rỡ với các kiểu dáng độc đáo được làm từ những chiếc khăn turban hay được đính đá lấp lánh...

    Tuy nhiên, khi diện váy đen có những họa tiết độc đáo thì có lẽ chỉ cần chiếc băng đô màu đen trơn đơn giản thế này là đủ!

    Băng đô "ton-sur-ton" với váy hai dây cách điệu thực sự là lựa chọn hoàn hảo của Thanh Hằng, khiến cô trẻ trung tươi tắn vô cùng.

    Thanh Hằng rất thích sử dụng băng đô cho street-style hay đi du lịch.

    Và cũng có đôi lần, cô phá cách sử dụng băng đô khi tham dự sự kiện, vừa lạ mắt mà vẫn sang chảnh, nổi bật không ai sánh bằng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-dung-bang-do-dep-va-sang-chanh-het-nac-nhu-chi-dai-thanh-hang-a312408.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan