+Aa-
    Zalo

    Suy giảm sinh lý - Chuyện thầm kín của quý ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi nói về tình trạng suy giảm khả năng sinh lý, các quý ông đều có nỗi niềm riêng và ít khi chia sẻ. Do vậy, họ tìm những sản phẩm trên thị trường với mong muốn được tăng cường sức bền cùng với khả năng đáp ứng sinh hoạt một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

    Chuyện không của riêng ai

    Tuy nhiên, việc đánh giá sức khỏe không đúng và với tâm lý nóng vội nên các đấng mày râu đưa ra sự lựa chọn sai lệch trong việc phục hồi và nâng cao thể trạng. Điều này không những không đem lại hiệu quả mong muốn mà còn có tác dụng ngược, làm ảnh hưởng sức khỏe bản thân về lâu dài.

    z456601554035120bca46d79234eafaaacec55c979b024 1

    Anh Lê Hải N. (46 tuổi) có trao đổi: Bản thân phải làm việc suốt ngày với mật độ công việc dày đặc, chăm lo cuộc sống gia đình, quan hệ xã hội.... khiến anh cảm thấy rất mệt mỏi, uể oải. Đi làm về là anh chỉ muốn lăn ra ngủ, chuyện sinh hoạt vợ chồng nhiều khi chỉ qua loa cho xong chuyện mà không để ý đến cảm xúc của người bạn đời của mình. Khi vợ chồng tâm sự anh cũng “lực bất tòng tâm” vì khả năng chỉ được bấy nhiêu nên anh đã dùng một số sản phẩm để cải thiện nhưng không đem lại hiệu quả mong muốn.

    Tương tự, anh Bùi Tiến P. (38 tuổi, Gia Lâm, Hà Nội) bày tỏ: Bước sang tuổi trung niên, khả năng sinh lý của anh có dấu hiệu giảm sút so với trước. Tình trạng “trên bảo dưới không nghe” xảy ra như cơm bữa, anh đã dùng một vài sản phẩm để tăng cường sức khỏe nhưng hiệu quả thì không tới đâu, thậm chí có những sản phẩm khiến anh bị nhức đầu hoa mắt sau khi sử dụng.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Surex – Nâng tầm phong độ quý ông

    Qua trao đổi với chúng tôi, chị Trương Thái Châu (Công ty CPDP Việt Âu, Tp.HCM) cho rằng: Hiện nay vấn đề suy giảm chức năng sinh lý nam giới ngày càng đa số và mở rộng biên độ tuổi, việc khắc phục tình trạng cần có sự hỗ trợ từ các Bác sĩ, chuyên gia một cách khoa học để đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cũng phải có nguồn gốc rõ ràng, an toàn đáp ứng nhu cầu cải thiện tình trạng sức khỏe hiệu quả.

    z4566015850755170131c187067700deea5e87af8d2738

    Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ  thiên nhiên theo công nghệ hiện đại, sâm Maca - (thảo dược quý hiếm từ Peru),  Đông trùng hạ thảo, hàu biển, bột nhung hươu, nấm tỏa dương, ba kích, vitamin… Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SUREX với các công dụng: hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, đem  đến cho quý ông sự tự tin và cảm hứng trong sinh hoạt vợ chồng. Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành yếu sinh lý, phục hồi bản lĩnh phái mạnh.

    (Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.)

    Giấy phép quảng cáo số 1175/2023/XNQC-ATTP

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT ÂU

    59/10 Đinh Bộ Lĩnh, P 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Hotline: 0903.85.85.83

    Minh Tùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suy-giam-sinh-ly-chuyen-tham-kin-cua-quy-ong-a585195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chồng yếu sinh lý – Vợ phải làm gì để “giữ lửa” hạnh phúc?

    Chồng yếu sinh lý – Vợ phải làm gì để “giữ lửa” hạnh phúc?

    Yếu sinh lý nam là tình trạng suy giảm ham muốn và khả năng tình dục. Là phụ nữ, phái đẹp cần thấu hiểu tất cả các ông chồng yếu sinh lý đều mang tâm lý tự ti, mặc cảm, thậm chí xấu hổ với người bạn đời. Trong hoàn cảnh này, cách ứng xử của người vợ cũng phải thực sự khéo léo, tinh tế. Dưới đây là những điều chị em nên làm để giúp chồng lấy lại bản lĩnh và phong độ chốn phòng the.