+Aa-
    Zalo

    Tài tử Dư Văn Lạc liên tục kinh doanh thua lỗ

    (ĐS&PL) - Dư Văn Lạc mở thương hiệu thời trang riêng, tuy nhiên công việc của anh không thuận lợi, liên tục thua lỗ nghiêm trọng.

    Ngày 18/4, On đưa tin nam diễn viên Dư Văn Lạc vừa rao bán tòa nhà thương mại do anh sở hữu ở Hong Kong (Trung Quốc). Anh bán rẻ hơn so với giá thị trường 79.000 USD. Vụ giao dịch khiến tài tử Vô gian đạo bị lỗ hơn 328.000 USD sau 8 năm đầu tư.

    Truyền thông xứ Cảng thơm cho biết Dư Văn Lạc đang gặp khó khăn kinh tế. Vì vậy, anh phải bán tháo bất động sản thương mại này để cắt lỗ do kinh doanh không hiệu quả nhưng lại gánh khoản thuế khổng lồ. Việc đầu tư - kinh doanh thất bại diện rộng khiến sao nam chán nản.

    tai tu du van lac lien tuc kinh doanh thua lo
    Dư Văn Lạc phải đóng cửa thương hiệu thời trang.

    Theo báo chí Đài Loan (Trung Quốc), Dư Văn Lạc thành lập thương hiệu thời trang MADNESS năm 2014. Từng có thời gian, phong cách thời trang nam tính theo hướng quân phục của Dư Văn Lạc được công chúng yêu thích. Người mua phải xếp hàng dài trong nhiều giờ để có được sản phẩm.

    Tuy nhiên, do tình trạng kinh doanh ế ẩm, Dư Văn Lạc đã phải âm thầm đóng cửa hàng trực tuyến từ tháng 1. Đến tháng 2, nam diễn viên cũng dừng kinh doanh tại Đài Loan và Bắc Kinh.

    tai tu du van lac lien tuc kinh doanh thua lo
    Dư Văn Lạc hiện gặp khó khăn kinh tế.

    Trên trang cá nhân, Dư Văn Lạc chia sẻ tâm trạng anh không tốt khi nhìn thấy thương hiệu thời trang mà mình bỏ nhiều công sức chăm lo phải kết thúc sau 7 năm.

    Dư Văn Lạc sinh năm 1981, là người mẫu, ca sĩ, diễn viên có tiếng của Hong Kong. Anh nổi tiếng nhờ các phim Vô gian đạo, Bản sắc anh hùng, Âm mưu hoàng tộc, Thần bài Macau, Ngộ Không truyện.

    Cùng với Trần Quán Hy, anh từng được coi là niềm hy vọng của điện ảnh Hong Kong. Tuy nhiên, Dư Văn Lạc thường vướng các tin tức không hay liên quan tới tình ái. Nam nghệ sĩ có gia đình hạnh phúc bên người mẫu trẻ Vương Đường Vân. Cặp sao kết hôn vào năm 2017 và hiện có 2 con.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-du-van-lac-lien-tuc-kinh-doanh-thua-lo-a572708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    SII bị hủy niêm yết bắt buộc sau 3 năm kinh doanh thua lỗ

    SII bị hủy niêm yết bắt buộc sau 3 năm kinh doanh thua lỗ

    Mới đây, sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) đã đưa ra quyết định hủy niêm yết bắt buộc đối với cổ phiếu của công ty Cổ phần Hạ tầng Nước Sài Gòn (SII). Bên cạnh đó, công ty có nhiều lần huy động vốn tại các ngân hàng, cũng như gặp khó trong khả năng thanh toán các khoản nợ ngắn hạn.