+Aa-
    Zalo

    Tài tử Ký Sinh Trùng lộ đoạn ghi âm tỏ tình với bà chủ quán bar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin nhắn ngoại tình của tài tử Ký Sinh Trùng và bà chủ quán bar đang gây xôn xao dư luận .

    Vụ việc Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) bị điều tra vì nghi vấn sử dụng ma túy tại nhà riêng của nữ quản lý quán bar tên Kim Nam Hee luôn là chủ đề nóng suốt hơn 1 tháng qua.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam nghệ sĩ họ Lee còn bị tố quan hệ ngoài luồng với Kim. Trong diễn biến mới nhất, vào tối 24/11, KBS News bất ngờ công bố đoạn ghi âm cuộc trò chuyện điện thoại giữa Lee Sun Kyun và Kim Nam Hee, khiến công chúng vô cùng bức xúc.

    Qua điện thoại, Lee Sun Kyun gửi tới nhân tình lời lẽ vô cùng ngọt ngào: "Em à, anh thật sự thích em lắm đó. Em có biết điều đó không?". Tài tử Ký Sinh Trùng vừa dứt lời, Kim Nam Hee liền đáp lại: "Làm sao mà em biết được, anh có cho em thấy rõ điều đó đâu".

    tai tu ky sinh trung lo doan ghi am to tinh voi ba chu quan tay vin 1
    Lee Sun Kyun tỏ tình với Kim Nam Hee.

    Nguồn tin tiết lộ thêm Kim Nam Hee khai Lee Sun Kyun sử dụng ma túy tổng cộng 5 lần, trong đó có ngày 27/10 năm ngoái. Bên cạnh đó, 1 đại diện từ sở cảnh sát cho biết tài tử Ký Sinh Trùng đã lui tới nhà nhân tình 4 lần tính đến thời điểm hiện tại.

    Lee Sun Gyun đã bị cáo buộc sử dụng ma túy tại nhà của bà chủ quán giải trí người lớn ở Gangnam. Tuy nhiên, đến hiện tại các kết quả xét nghiệm đều cho thấy nam diễn viên âm tính với ma túy. Nam diễn viên khẳng định mình bị lừa và không hề biết mình đã dùng ma túy trái phép. 

    Thế nhưng, cảnh sát đang mở rộng điều tra sau khi thu được bản ghi âm cuộc gọi điện thoại và các nhật ký nêu rõ thời gian và tần suất Lee Sun Gyun bị nghi ngờ sử dụng chất cấm. Đoạn ghi âm đã gây sốc cho nhiều người, đặc biệt là khi Lee Sun Gyun đã có vợ con.

    tai tu ky sinh trung lo doan ghi am to tinh voi ba chu quan tay vin 2
    Lee Sun Kyun kết hôn với diễn viên Jeon Hye Jin từ năm 2009.

    Cảnh sát đã nhận được lệnh khám xét, thu giữ từ tòa án, sau đó tiến hành tịch thu điện thoại di động và xe cộ của Lee Sun Kyun. Trước đồn cảnh sát, Lee Sun Kyun đã cúi đầu xin lỗi. Anh nói: "Tôi chân thành xin lỗi vì đã dính vào một vụ việc khó chịu như vậy và gây ra sự thất vọng lớn cho nhiều người. Tôi sẽ tham gia điều tra với thái độ chân thành. Tôi cũng cảm thấy có lỗi khi gia đình đã phải chịu đựng quá nhiều vì chuyện này".

    Ngày 20/10, sự việc Lee Sun Kyun bị điều tra vì lạm dụng ma túy làm chấn động showbiz Hàn, bởi từ trước đến nay tài tử luôn giữ hình ảnh sạch và là người đàn ông của gia đình. Hiện tại, vụ việc này đang là chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm, bàn tán.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-ky-sinh-trung-lo-doan-ghi-am-to-tinh-voi-ba-chu-quan-bar-a601056.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan