+Aa-
    Zalo

    Tài xế Vinasun trả lại nửa tỷ đồng cho khách bỏ quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi nhận thông tin khách hàng bỏ quên tài sản, lái xe Giang đã nhanh chóng quay lại và trả tài sản đầy đủ cho khách hàng.

    Ngay sau khi nhận thông tin khách hàng bỏ quên tài sản, lái xe Giang đã nhanh chóng quay lại và trả tài sản đầy đủ cho khách hàng.

    Hành động trung thực và cao đẹp của lái xe Đinh Xuân Giang đã được Giám đốc Taxi Vinasun tặng giấy khen và tiền thưởng - Ảnh: Kinh tế đô thị

    Ngày 29/12, Giám đốc Công ty Taxi Vinasun đã trao Giấy khen và tiền thưởng cho lái xe Đinh Xuân Giang (Tài 10795 - Đội NQ37 - Chi nhánh 2) vì có hành động đẹp khi đã trung thực trả lại 500 triệu đồng cho khách hàng để quên trên xe.

    Lái xe Đinh Xuân Giang cho biết, khoảng 15h30 ngày 22/12 anh đón khách đi từ đường Hàm Nghi (quận 1, TP Hồ Chí Minh) về đường Lê Lai (quận 1, TP Hồ Chí Minh), khi xuống xe khách hàng vô tình bỏ quên 1 gói nilon màu đen, bên trong có 500 triệu đồng.

    Ngay sau khi nhận thông tin khách hàng bỏ quên tài sản, lái xe Giang đã nhanh chóng quay lại và trả tài sản đầy đủ cho khách hàng.

    "Tôi thấy một bọc tiền rất lớn, tôi liền liên hệ với khách hàng và quay xe lại nơi vừa trả khách để đưa lại. Tôi nghĩ ai trong hoàn cảnh của mình cũng sẽ đều làm hành động như vậy" - anh Giang chia sẻ.

    Cũng theo thông tin từ Vinasun, từ tháng 1/2019 đến tháng 10/2020 đã có 18.303 lượt lái xe Vinasun Taxi đã tự giác trả lại hành lý, tài sản do khách hàng rơi hoặc bỏ quên trên xe taxi, với tổng giá trị hơn 41,5 tỷ đồng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-vinasun-tra-lai-nua-ty-dong-cho-khach-bo-quen-a351048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan