+Aa-
    Zalo

    Tập 1 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An tức điên vì bị phá hỏng cuộc vui

    (ĐS&PL) - Gia An giả vờ mất hộ chiếu để tránh việc phải về nhà, hy vọng có thể qua mặt bà nội và có thêm thời gian để vui chơi. Tuy nhiên, mọi chuyện không qua mặt được bà Lan.

    Trong tập đầu tiên của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về", nhân vật Gia An (do Lãnh Thanh thủ vai) đã trở về từ thời gian du học ở nước ngoài và được Trí (do Trung Tuấn đóng) - người bạn thân thiết, đón chào tại sân bay.

    Trên đường đi trên ô tô, Trí khuyên Gia An nên tận hưởng một vài phút tự do trước khi trở về nhà. Gia An nghe lời khuyên và tự tin khẳng định rằng "mỗi người đều có một suy nghĩ riêng", sau đó anh liên lạc với bà nội và nói dối rằng anh đang ở đại sứ quán vì đã làm mất hộ chiếu và cần phải giải quyết vấn đề này trước khi trở về nhà. Bà Lan (diễn viên NSND Lê Khanh) hiểu và nhắc nhở anh cần phải xử lý nhanh để quay lại sớm.

    Trí cảnh báo Gia An rằng anh nên hoàn thành khóa học trước khi trở về nhà và phải cẩn thận để tránh bà phát hiện.

    noi giac mo tim ve tap 1 dua chau tinh quai khong thoat khoi ban tay lao phat gia dspl
    Gia An về nước, được bạn thân đón. Ảnh: Tập 1 "Nơi giấc mơ tìm về"

    Trong khi đó, bà Lan giao thẻ ngân hàng cho Phương (Việt Hoa) và giao nhiệm vụ theo dõi, kiểm soát Gia An. Bà Lan đồng thời nói rằng, trong những tình huống quan trọng, Phương được phép tự quyết định và hành động.

    Nghe lời bà Lan, Phương đã đến đúng địa chỉ được cung cấp và gọi điện báo cáo cho bà về địa chỉ của Gia An và cuộc tụ tập của anh và bạn bè. Bà Lan chỉ đạo Phương cứ chủ động giải quyết vì bà sắp có cuộc họp quan trọng, đồng thời nhấn mạnh rằng gây khó khăn và áp lực cho Gia An càng nhiều càng tốt.

    Dưới sự chỉ đạo của bà Lan, Phương đã theo dõi mọi động tĩnh của Gia An tại khu nghỉ dưỡng, trong khi anh ta không hề hay biết về việc này. Gia An vui mừng vì vừa bán được chiếc đồng hồ đắt tiền và hứa với Trí rằng anh sẽ tiêu hết số tiền này vào tối nay.

    Gia An và đám bạn quẩy tưng bừng mãi tới khi bà Lan chỉ đạo Phương tìm cách dừng cuộc chơi. Nghe lệnh, Phương liền tới tắt nhạc, tự nhận mình là hàng xóm của khu này và tỏ ra khó chịu vì sự ồn ào. Thấy vậy, Gia An mỉa mai "xin lỗi bà cô già" và nói cô về nhà nhét bông gòn vào tai hoặc trùm chăn kín đầu. Nói rồi, Gia An tiếp tục bật nhạc, không quan tâm tới Phương.

    Phương quyết định gọi điện báo công an. Không những thế, khi bạn của Gia An suýt xảy ra xô xát với Phương, Phương còn đề nghị tất cả mọi người cùng về trụ sở công an giải quyết. Hành động này của cô khiến Gia An tức điên.

    noi giac mo tim ve tap 1 dua chau tinh quai khong thoat khoi ban tay lao phat gia dspl0
    noi giac mo tim ve tap 1 dua chau tinh quai khong thoat khoi ban tay lao phat gia dspl000
    noi giac mo tim ve tap 1 dua chau tinh quai khong thoat khoi ban tay lao phat gia dspl000o
     Gia An tức điên khi bị Phương phá cuộc vui.  Ảnh: Tập 1 "Nơi giấc mơ tìm về"

    Trong khi đó, Mai Anh (Minh Thu) - người yêu cũ của Gia An - nghe tin anh về nước nên nhờ chị Lan Chi (Thục Anh) đến nhà Gia An theo dõi. Tuy nhiên, Lan Chi chỉ thấy bà Gia An, mà không nhìn thấy bóng dáng Gia An đâu.

    Trong một diễn biến khác, ông Sang (NSND Trọng Trinh) tại viện dưỡng lão phản ánh với người quản lý về việc rau bẩn và chứa thuốc gây ra đau bụng và các vấn đề sức khỏe cho người cao tuổi tại đây. Tuy nhiên, người quản lý phản hồi rằng rau được mua từ siêu thị và yêu cầu ông Sang không nên vội kết luận.

    Bà Lan và thư ký của bà, ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ), đến viện dưỡng lão và chứng kiến cuộc tranh luận giữa ông Sang và người quản lý. Công ty của bà Lan đang có kế hoạch triển khai dự án tại viện dưỡng lão này. Tuy nhiên, sau cuộc họp với người quản lý, ông Kình khuyên bà Lan nên xem xét lại về dự án này. Bà Lan cho rằng trong kinh doanh, lợi nhuận quan trọng, nhưng cũng cần ưu tiên các yếu tố khác.

    Bà Lan cũng thông báo rằng công ty sắp chuyển giao phần tài chính cho Gia An quản lý, với lý do rằng công ty đã quá cũ kỹ và cần phải đổi mới.

    noi hanh phuc tim ve 920230510085902
    Bà Lan và thư ký của bà, ông Kình. Ảnh: Tập 1 "Nơi giấc mơ tìm về"

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 2 phim "Nơi giấc mơ tìm về" phát sóng lúc 21h ngày 23/5 trên kênh VTV1

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-1-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-tuc-dien-vi-bi-pha-hong-cuoc-vui-a576236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan