+Aa-
    Zalo

    Tập 1 vòng đối đầu Giọng hát Việt Nhí 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 1 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015 được diễn ra lúc 21h ngày 22/9.

    (ĐSPL) - Tập 1 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015 được diễn ra lúc 21h ngày 22/9.

    Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015 đã khép lại với đội hình đầy đủ của các team. Trong tập đối đầu diễn ra tối nay, chỉ có duy nhất 3 thành viên của team Cẩm Ly sẽ đối đầu nhau. Đó là ‘bản sao Thiện Nhân’ – Phạm Nhật Lan Vy, cô bé cá tính Mẫn Nhi và cậu bé Bùi Đức Mạnh. Bộ 3 đáng yêu này sẽ cùng kết hợp với nhau qua liên khúc vô cùng vui tươi: Chào buổi sáng – Tôi thích.

    Ở đội Giang Hồ, khán giả sẽ được đắm mình qua một nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua giọng ca của Bích Ngọc – ‘công chúa tóc dài’ Hồng Minh và Giang Hoàng Lâm hay cuồng nhiệt với ca khúc tiếng Anh qua phần biểu diễn tự tin của Đức Duy – Hằng My và ‘ốc tiêu’ Hải Anh.

    Còn ở đội Dương Khắc Linh, các thí sinh sẽ mang lại cảm xúc đối lập cho người nghe: vừa nồng nàn, da diết nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và máu lửa.

    21h15: Vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015 bắt đầu!


    21h30: Tiết mục đầu tiên thuộc về đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh với sự tham gia của Đức Duy  - Hằng My và Hải Anh. 3 thí sinh nhí sẽ trình bày ca khúc "Lips are moving" của Meghan Trainor - Kevin Kadish.


    21h32: Các huấn luyện viên dành nhiều lời khen ngợi cho "ban nhạc Cái Môi" với màn trình diễn vui nhộn của 3 thí sinh. Huấn luyện viên Dương Khắc Linh tiếp tục trêu đùa Lưu Hương Giang khiến cả trường quay tràn ngập tiếng cười.

    21h40: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang phải đưa ra một quyết định khó khăn khi cả ba thí sinh đều thể hiện xuất sắc. Cuối cùng Hằng My là thí sinh được chọn để vào vòng tiếp theo.


    21h45: Huấn luyện viên Dương Khắc Linh chọn Tường Vy - Như Ngọc - Tiến Quang cùng trình bày một ca khúc khá khó - "Chị tôi" của nhạc sĩ Trọng Đài. Cố vấn của đội Dương Khắc Linh là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.


    21h58: Tiến Quang là thí sinh đầu tiên của đội Dương Khắc Linh được tiến vào vòng trong. Cả em và Tường Vy đều xúc động bật khóc sau khi nghe sự lựa chọn của Dương Khắc Linh.


    22h05: Chọn cô em gái Minh Tuyết là cố vấn cho đội mình, đội Cẩm Ly khởi đầu với bộ ba Lan Vy - Mẫn Nhi và Đức Mạnh. Các em trình diễn liên khúc "Chào buổi sáng" - "Tôi thích" của hai nhạc sĩ Nguyễn Dân và Phương Uyên.


    22h16: Màn trình diễn quá hấp dẫn của các bé khiến cả trường quay dường như bùng nổ, thậm chí các huấn luyện viên cũng không thể ngồi yên trên ghế được. Các huấn luyện viên lần lượt lên sân khấu để học điệu nhảy "xoắn quẩy" của các bé.



    22h22: Huấn luyện viên Cẩm Ly đưa ra sự lựa chọn của mình, Lan Vy được bước tiếp vào vòng trong, Mẫn Nhi và Đức Mạnh ngậm ngùi nói lời chia tay chương trình.


    22h30: Dương Khắc Linh ghép Ngọc Phụng - Hà My và Tuấn Lịch vào một đội, trình bày ca khúc "Say You Do" nổi tiếng gắn với tên tuổi Tiên Tiên trong thời gian gần đây.


    22h45: Huấn luyện viên Dương Khắc Linh chọn Hà My là thí sinh đi tiếp. Đội Dương Khắc Linh đã có một màn chia tay đầy cảm xúc.


    22h50: Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chọn Bích Ngọc, Hồng Minh và Hoàng Lâm cùng thể hiện một ca khúc không hề đơn giản của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - ca khúc "Xin cho tôi". "Công chúa tóc dài" Hồng Minh tiếp tục có sự thể hiện ấn tượng với những quãng cao và khó của ca khúc, tuy nhiên, hai thí sinh còn lại cũng thể hiện tốt những thế mạnh của riêng mình.


    23h05: Hồng Minh là thí sinh được bước tiếp vào trong trong của Giọng hát Việt nhí 2015. Đêm đầu tiên của The Voice Kids 2015 kết thúc với màn trình diễn đầy cảm xúc của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]iy38ar94PO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-1-vong-doi-dau-giong-hat-viet-nhi-2015-a107383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.