+Aa-
    Zalo

    Tập 14 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An đứng ra giải quyết tình hình công ty

    (ĐS&PL) - Trong tập 14 "Nơi giấc mơ tìm về", trước tình hình công ty bị một số đối tác chấm dứt hợp đồng, Gia An đã quyết định thay bà mở cuộc họp.

    Trong tập 14 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, sau khi giải cứu được bà Lan (NSND Lê Khanh) khỏi kho chưa thực phẩm, Gia An (Lãnh Thanh) đã ở lại viện dưỡng lão chăm bà. Nhìn bà ngủ, nhớ lại những việc làm gần đây khiến bà đau đầu, anh như tự cảm thấy có lỗi với bà.

    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 1
    Gia An cảm thấy có lỗi với bà. Ảnh: Tập 14 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Sáng hôm sau, bà Lan nhận được tin báo, siêu thị chấm dứt hợp đồng mua rau năm tới với công ty La La. Bà liền vội vã định về công ty, nhưng Gia An đề nghị bà ở lại nghỉ ngơi để anh về công ty giải quyết.

    Ông Kình và Phương định chờ bà Lan về triệu tập cuộc họp, nhưng Gia An đã quyết định làm thay bà. Tại đây, các cổ đông công ty bày tỏ lo ngại khi công ty gặp phải những rắc rối từ việc dàn xếp vụ ngộ độc thực phẩm sai lầm cho tới việc thiếu nghiêm túc vào ngày lễ kỷ niệm, kéo theo đó là một số đối tác chấm dứt hợp đồng.

    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 13
    Gia An cho rằng không cùng chí hướng thì không thể cùng nhau làm việc lớn được. Ảnh: Tập 14 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Sau khi lắng nghe ý kiến của mọi người, Gia An  thẳng thắn bày tỏ: Ai không muốn hoặc không hài lòng thì có thể rút vốn nhượng cổ phần cho người khác, rồi rút khỏi hội đồng cổ đông.

    Trong phân cảnh khác, ông Sang bị mọi người ở viện dưỡng lão nghi ngờ nhốt bà Lan ở nhà kho nên tức giận tới gặp bà Lan mắng một tràng cho bõ giận. Nguyên nhân là do ông nghĩ chính bà Lan tung tin ông nhốt bà ở nhà kho. Ông cũng giải thích với bà Lan việc vô tình chốt cửa nhà kho vì sợ thất thoát đồ. Bà Lan thấy vậy chỉ cười.

    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 135
    Ông Kình tức giận mắng bà Lan. Ảnh: Tập 14 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Cũng trong tập này, Mai Anh (Minh Thu)  đã tới thăm bà Lan và tâm sự: "Cháu biết bà tạo điều kiện cho cháu vào công ty làm để gần gũi với anh Gia An (Lãnh Thanh). Bà thương, giúp cháu nhiều trong việc nối lại với anh ấy. Gần đây, cháu không tự tin. Cháu nhận ra mình dựa dẫm vào bà nhiều lắm. Bà ơi, cháu yêu anh Gia An, cháu cũng yêu bà. Bà ủng hộ cháu nhé". Tuy nhiên, Bà Lan đã đuổi khéo Mai Anh về.

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong  tập 15 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (14/6) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-14-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-dung-ra-giai-quyet-tinh-hinh-cong-ty-a578678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan