+Aa-
    Zalo

    Tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015: Các thí sinh nhí thi nhau khóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những tiết mục trong tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí tuần này đã mang đến cho khán giả những bất ngờ lớn.

    (ĐSPL) - Những tiết mục trong tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí tuần này đã mang đến cho khán giả những bất ngờ lớn. Tuy nhiên, nhiều thí sinh đã không may mắn được HLV gọi tên.

    Ở team Dương Khắc Linh, "cô bé đọc rap" cực chất Hà Vy sẽ đối đầu với cô bé Trâm Anh và Hà Minh. Với team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, "hot boy" Hàn - Lương Gia Khiêm, cậu bé mũm mỉm Anh Quốc và "chị cả" Như Ý sẽ tranh đấu với nhau qua bản hit Ngày mai – một sáng tác của Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương. Còn đội "chị Tư" Cẩm Ly, khán giả sẽ có dịp thưởng thức giọng hát truyền cảm đầy cảm xúc của ba cô bé Khánh Linh, Mỹ Uyên và "bé Lũng" Nhã Thy.

    21h20: Đội Cẩm Ly mở màn đêm thứ 3 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015 với liên khúc "Mẹ tôi - Huyền thoại mẹ - Đất nước" do Nhã Thy, Khánh Linh và Mỹ Uyên trình bày.


    21h30: Các bé chia sẻ niềm vui khi được ở cùng nhau, đi chơi và cùng tập hát với nhau. Trong khi Cẩm Ly chia sẻ hài hước về biệt danh "bé lủng" của Nhã Thy. Và cuối cùng, Nhã Thy cũng là cái tên cô lựa chọn để đi tiếp vào vòng sau của The Voice Kids.


    21h40: Dương Khắc Linh chọn "Dòng thời gian" của Nguyễn Hải Phong cho Thùy Vân, Thu Phương và Hải Yến.


    21h48: Cô bé Hải Yến trở thành thành viên tiếp theo của team Dương Khắc Linh lọt vào vòng liveshow.


    22h: Tiếp tục là màn trình diễn của team Dương Khắc Linh. Vị huấn luyện viên cho biết anh đã chọn 3 cô bé hát tiếng Anh tốt nhất của cả đội, Hà Minh - Trâm Anh và Hà Vy sẽ cùng nhau thể hiện ca khúc nổi tiếng "Bad Blood" của nữ ca sĩ Taylor Swift.


    22h10: Sự lựa chọn bài hát của Dương Khắc Linh khiến các vị huấn luyện viên hết sức thích thú. Trong khi đó, sự thể hiện tự tin của các bé trên sân khấu khiến Dương Khắc Linh hết sức tự hào, anh cũng vô cùng bối rối khi phải lựa chọn. Sau cùng, Hà Vy là thí sinh được lựa chọn.


    20h20: Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mang "vũ điệu cồng chiêng" lên sân khấu với ca khúc "Ngày mai" của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

    Anh Quốc - Gia Khiêm và Như Ý đều là những thành viên xuất sắc của đội Cải Bắp, và các em thể hiện cực tốt ca khúc đang được các bạn trẻ yêu thích.



    22h30: Như Ý được lựa chọn vì sự kiên trì và nỗ lực vượt trội. Sau khi không thể tiến sâu trong mùa trước, cô bé nhận được cơ hội để tỏa sáng trong mùa này.


    22h37: Tiết mục cuối cùng của vòng đối đầu thuộc về Thiên Phúc - Thế Thanh và Công Quốc team Cẩm Ly với ca khúc dân ca "Chú Hai Lúa".


    22h45: Màn trình diễn bùng nổ nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả tại trường quay và khiến cả 3 cậu bé bật khóc ngay trên sân khấu. Cuối cùng, huấn luyện viên Cẩm Ly chọn Công Quốc để đi tiếp vào vòng tiếp theo.



    22h50: Các thí sinh lọt vào vòng liveshow của 3 đội chơi lần lượt xuất hiện trở lại trên sân khấu của Giọng hát Việt nhí 2015. MC Thanh Bạch bất ngờ tuyên bố các huấn luyện viên được lựa chọn "cứu" thêm một thành viên của mỗi đội.


    22h55: Cuối cùng, huấn luyện viên Dương Khắc Linh chọn Hà My , Cẩm Ly chọn Thế Thanh, còn đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chọn Thu Thủy để bổ sung vào team mình trước khi tiến vào vòng liveshow ở tuần sau.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]MCzGsjzOqT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-3-vong-doi-dau-giong-hat-viet-nhi-2015-cac-thi-sinh-nhi-thi-nhau-khoc-a109268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.