+Aa-
    Zalo

    Tập 39 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An âm thầm điều tra chuyện quá khứ

    (ĐS&PL) - Trong tập 39 "Nơi giấc mơ tìm về", sau khi về quê, Gia An tiếp tục có nhiều thắc mắc về chuyện quá khứ, nên tới nhờ Mai Anh kết nối với Hùng lùn.

    Trong tập 39 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Gia An muốn Mai Anh giúp anh gặp Hùng lùn. Hôm trước, ở viện, Gia An đã nghe được Hùng nhắc nhở Mai Anh phải đề phòng chú Kình. Do đó, Gia An muốn biết tại sao phải đề phòng chú Kình và đề phòng chuyện gì.

    "Anh nghe rất nhiều thông tin về bà và chú Kình. Có rất nhiều chuyện trong quá khứ anh muốn làm rõ", Gia An nói với Mai Anh.

    Mai Anh khuyên Gia An nên hỏi thẳng bà nội: “Nếu là em, em sẽ nhận câu trả lời từ bà chứ không phải từ người khác đâu. Hùng 'lùn' chỉ nói về chú Kình. Em nghĩ không có liên quan đến bà và anh đâu".

    Tuy nhiên, Gia An cho biết bản thân có rất nhiều thắc mắc về quá khứ nhưng mỗi lần anh hỏi bà, chỉ nhận được những câu trả lời chung chung. Thậm chí những ngay cả những tấm hình của bố mẹ, Gia An cũng không được biết.

    noi giac mo tim ve tap 39 dspl 0
    noi giac mo tim ve tap 39 dspl
    Gia An dò hỏi Mai Anh về ông Kình. Ảnh: Tập 39 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Ở một diễn biến khác, bà giúp việc năm xưa của bà Lan ở quê lên tận Hà Nội để gặp bà Lan,  kể chuyện Gia An về quê và hỏi chuyện quá khứ của bà Lan, bố Gia An và cả chú Kình. Bà lo sợ có khi nào Gia An đã biết chuyện.

    "Sao nó không nói gì với tôi nhỉ? Thường nó không hành động như vậy đâu, không lẽ nó muốn tìm hiểu gì à?", bà Lan nói.

    Hai bà nói chuyện ngày xưa là do rủi ro, chứ không phải chú Kình muốn vậy. Tuy nhiên, bà giúp việc nói sự tình năm xưa cũng chẳng thể giấu Gia An mãi được. Công sinh không bằng ơn dưỡng, bà tin Gia An hiểu chuyện và không phụ lòng bà Lan. Bà Lan biết hết những điều này, nhưng điều bà lo sợ là Gia An sẽ khổ tâm khi biết sự thật.

    noi giac mo tim ve tap 39 dspl 99
    noi giac mo tim ve tap 39 dspl 991
    Bà Lan nghe tin Gia An âm thầm điều tra quá khứ. Ảnh: Tập 39 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Cũng trong tập này, giám đốc viện dưỡng lão kể cho bà Lan chuyện mấy trang mạng đăng tin viện đã ngược đãi người cao tuổi. Ông Chấn nói viện dưỡng lão mình "cây ngay không sợ chết đứng". Bà Lan đưa ra ý kiến sắp tới sẽ mời y bác sĩ về thăm khám sức khỏe cho người cao tuổi ở viện. Ý kiến này được ông Chấn ủng hộ nhiệt tình.

    noi giac mo tim ve tap 39 dspl 000
    Giám đốc viện dưỡng lão kể cho bà Lan về việc viện bị tố ngược đãi người cao tuổi. Ảnh: Tập 39 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 40 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (21/7) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-39-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-am-tham-dieu-tra-chuyen-qua-khu-a583737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan