+Aa-
    Zalo

    Tập 8 "Nơi giấc mơ tìm về": Mai Anh được về làm cùng công ty Gia An

    (ĐS&PL) - Trong tập 8 "Nơi giấc mơ tìm về", Mai Anh đề xuất muốn thay thế Phương để có thể ở bên bà Lan và Gia An. Tuy nhiên, bà Lan không chấp nhận và nói rằng Mai Anh chỉ phù hợp làm việc trong phòng truyền thông.

    Trong tập 8 của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về”, Gia An (Lãnh Thanh) nghi ngờ rằng Phương (Việt Hoa) đã sắp đặt một cuộc hẹn với ông Huấn, “thả thính” để ông ta thay đổi thái độ và không gây khó dễ cho công ty Lala nữa. ư\

    Gia An châm biếm Phương về cách cô xử lý công việc. Điều này khiến Phương vô cùng tức giận vì bản thân bị xúc phạm. Cô nghi ngờ rằng thái độ của ông Huấn thay đổi chính là do Gia An chỉ đạo.

    tin tuc quan su moi nhat ngay 7 5 2023 dspl 389
    Gia An nghi ngờ Phương dùng thủ đoạn để đạt được mục đích. Ảnh: Tập 8 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Trong khi đó, Mai Anh (Minh Thu) cũng đến công ty để tìm Phương, lên mặt nói rằng dù Phương có tài năng đến đâu, cô vẫn chỉ là một nhân viên làm thuê.

    Người yêu cũ của Gia An chê Phương không làm được việc gì và cho rằng nếu cô không can thiệp, công ty Lala sẽ gặp khó khăn và bà Lan sẽ tức giận. Lúc này, Phương nhận ra rằng Mai Anh mới là người đã sử dụng tiền bạc để thay đổi ý định của ông Huấn và làm ông ta thay đổi thái độ.

    tin tuc quan su moi nhat ngay 7 5 2023 dspl 3899
    Mai Anh lên mặt khoe khoang thành tích với Phương. Ảnh: Tập 8 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Mai Anh sau đó đến phòng Gia An mời anh đi chơi, nhưng anh chỉ muốn tập trung vào công việc. Bị từ chối, Mai Anh đến viện tìm bà Lan, phàn nàn rằng Gia An luôn đối xử tệ với cô và cho rằng Phương đang cố ý áp đảo Gia An, không để cô có thời gian riêng bên người mình yêu.

    Bà Lan khuyên Mai Anh nếu thực sự yêu Gia An, cô cần phải quan tâm và thông minh hơn, vì cả Phương và Gia An đều đang cố gắng giải quyết công việc. Bà Lan khẳng định rằng giữa Phương và Gia An không có mối quan hệ tình cảm như Mai Anh nghĩ.

    Mai Anh tiếp tục cho bà Lan xem một bức ảnh chụp lén Gia An và Phương ôm nhau. Bà Lan không hài lòng với điều này và khuyên Mai Anh phải cẩn trọng, không cần theo dõi Gia An. Mai Anh lo lắng không có cơ hội ở bên Gia An để thể hiện tình cảm của mình, nên xin bà Lan cho phép mình làm việc tại công ty vì cô cũng có trình độ. 

    Không những vậy, Mai Anh còn đề xuất muốn thay thế Phương để có thể ở bên bà Lan và Gia An. Tuy nhiên, bà Lan không chấp nhận điều này vì Phương vẫn là cánh tay đáng tin cậy của bà, trong khi Mai Anh chỉ phù hợp làm việc trong phòng truyền thông.

    noi giac mo tim ve tap 8 3
    noi giac mo tim ve tap 8 37
    Bà Lan khuyên Mai Anh nên xử lý mọi việc thông minh hơn.  Ảnh: Tập 8 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Quay trở lại phân cảnh tại công ty, Phương tức giận khi Mai Anh sử dụng mưu mẹo với đối tác của công ty nên tìm Gia An để trách mắng.

    "Bằng cách dùng những thủ đoạn lưu manh, cậu không những kéo thấp chúng ta ngang hàng với đối tác mà còn biến Lala từ chỗ trong sạch, vô can trở nên mờ ám, đáng ngờ đấy" - những lời chỉ trích của Phương khiến Gia An không hiểu cô đang nói đến chuyện gì. Gia An phản ứng lại, nói Phương quá đáng, phán xét anh vô căn cứ.

    Phương cũng nói luôn việc này Gia An cứ đi hỏi Mai Anh sẽ rõ: "Hỏi xem cô ta đã dùng thủ đoạn gì với tên Huấn. Công ty này là tâm huyết cả đời của bà cậu chứ không phải là nơi để bạn gái cậu thể hiện thế lực".

    Gia An nghe Phương nhắc đến Mai Anh cũng thấy bất ngờ. Quả thực, Gia An không hề biết việc Mai Anh đã sai người đe dọa ông Huấn.

    noi giac mo tim ve tap 8 1
    Phương chất vấn Gia An tại công ty về hành động của Mai Anh.  Ảnh: Tập 8 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Gia An đến bệnh viện để thăm bà Lan và gặp Mai Anh đang ở đó. Gia An hỏi Mai Anh về việc cô đã làm với đối tác của công ty vì anh ta cũng không đồng ý với cách làm đó. Gia An muốn Mai Anh không can thiệp vào công việc của mình nữa vì hai người có quan điểm khác nhau. Tuy nhiên, Gia An không biết rằng bà Lan đã tuyển Mai Anh vào công ty.

    Ngày đầu làm việc, Mai Anh đi thẳng vào phòng Gia An. Ông Kình nhắc nhở cô rằng công việc của cô nằm trong phòng truyền thông, nhưng Mai Anh cho biết bà Lan đã giao cho cô để mắt đến Gia An nên cô muốn ở lại đó. Tuy nhiên, ông Kình không đồng ý và mời cô ra khỏi phòng.

    tin tuc quan su moi nhat ngay 7 5 2023 dspl 38
    Chú Kình yêu cầu Mai Anh về đúng vị trí làm việc của mình.  Ảnh: Tập 8 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Những diễn biến tiếp theo có trong tập 9 phim "Nơi giấc mơ tìm về" sẽ lên sóng tối nay (1/6), trên VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-8-noi-giac-mo-tim-ve-mai-anh-duoc-ve-lam-cung-cong-ty-gia-an-a577293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan