+Aa-
    Zalo

    Tập trung thi "Đạp gió", Thu Phương hoãn đám cưới sang năm 2024

    (ĐS&PL) - Do muốn tham gia thi "Đạp gió" phiên bản Việt, Thu Phương sẽ dời kế hoạch tổ chức đám cưới ở Hải Phòng vào tháng 12 sang năm sau.

    Theo Thu Phương, khi nhận lời mời tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng từ nhà sản xuất, cô cùng chồng - Dũng Taylor, đã bàn bạc, quyết định dời lại những kế hoạch từ tháng 7 cho đến hết năm. Trong đó, đám cưới của vợ chồng ca sĩ vào tháng 12 tại Hải Phòng sẽ thực hiện vào năm sau nhưng chưa quyết định thời gian cụ thể. Cô cũng đổi kế hoạch làm liveshow 25 năm Thu Phương hát Việt Anh tại Hà Nội. Giọng ca gốc Hải Phòng muốn tập trung đầu tư nhiều về thời gian, tâm huyết và sức khỏe khi tham gia chương trình.

    tap trung thi dap gio thu phuong danh hoan dam cuoi sang nam sau6
    Ca sĩ Thu Phương.

    Về nước thi hát, Thu Phương cũng giao toàn bộ việc chăm lo các con ở Mỹ cho bạn đời. Suốt hơn 10 năm bên nhau, cả hai như "hình với bóng" trong công việc và cuộc sống. Còn ở show Đạp gió, ca sĩ phải "tự lực cánh sinh" mọi thứ. "Lần đầu, tôi tham gia một chương trình mà không có chồng đồng hành", ca sĩ nói.

    Thu Phương và "bầu sô" Dũng Taylor quen nhau từ ngày ca sĩ sang Mỹ định cư năm 2003. Ca sĩ từng nói được chồng giúp đỡ giai đoạn cô gặp khó khăn nhất cuộc đời khi ly hôn. Năm 2008, Dũng Taylor về nước đón hai con riêng của ca sĩ sang Mỹ đoàn tụ với mẹ. Sau nhiều năm bên nhau, họ có con chung là bé Gia Bảo và Thanh Thủy. Cả hai đính hôn năm 2012 nhưng vẫn chưa làm đám cưới.

    tap trung thi dap gio thu phuong danh hoan dam cuoi sang nam sau5
    tap trung thi dap gio thu phuong danh hoan dam cuoi sang nam sau
    Dũng Taylor và Thu Phương.

    Trước đó, chia sẻ về lý do khiến ca sĩ Thu Phương chưa muốn trở thành vợ chồng hợp pháp sau lễ đính hôn là vì sợ khi chung sống xuất hiện mâu thuẫn dẫn đến ly hôn, ông xã của Thu Phương từng cho biết:

    "Sau bao sóng gió, thăng trầm, mâu thuẫn, chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung, và cảm thấy đã đúng lúc chúng tôi trở thành vợ chồng chính thức trong mắt luật pháp.

    Nếu chúng tôi kết hôn 10 năm trước đây, có thể chúng tôi sẽ chủ quan và sẽ không cần phấn đấu để làm tốt bản thân hơn trong mắt của nhau vì còn quá nhiều hoài bão, đam mê và chưa chấp nhận buông bỏ, và cũng có thể vì thế mà chúng tôi đã trở thành nạn nhân của thống kê 50% cặp vợ chồng kết hôn, sẽ ly dị trong 3 năm đầu, 70% trong thời gian 14 năm sau khi kết hôn".

    tap trung thi dap gio thu phuong danh hoan dam cuoi sang nam sau21
    Gia đình ca sĩ Thu Phương.

    XEM THÊM: Xôn xao thông tin Chi Pu đạo nhạc BLACKPINK khi diễn tại Trung Quốc

    Thu Phương và Dũng Taylor khẳng định kết hôn ở tuổi U50 là lúc thích hợp, đám cưới thể hiện tình yêu của cả hai mà còn để các con được chứng kiến và trân trọng hành trình của bố mẹ.

    Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thu Phương từng nói: "Tôi có con lớn 24 tuổi và có cả con nhỏ. Tôi và anh Dũng bắt đầu cuộc sống như những đôi vợ chồng trẻ bận rộn. Ai làm cha mẹ có cuộc sống phức tạp như tôi sẽ hiểu điều tôi nói. Sự nghiệp, đời sống cá nhân tôi luyện cho tôi con người như hiện nay".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-trung-thi-dap-gio-thu-phuong-hoan-dam-cuoi-sang-nam-2024-a597535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan