+Aa-
    Zalo

    Thẩm phán bác yêu cầu của Britney Spears trong vụ kiện "quyền bảo hộ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Yêu cầu chấm dứt "quyền bảo hộ" của biểu tượng nhạc Pop Britney Spears mới đây đã bị thẩm phán Los Angeles bác bỏ.

    Các tài liệu mới do Tòa án Thượng thẩm Los Angeles đệ trình hôm 30/4 (theo giờ Mỹ) cho biết thẩm phán đã quyết định từ chối đề nghị được đưa ra từ phía luật sư đại diện cho Britney Spears về vấn đề "quyền bảo hộ" của cha cô. 

    Theo Variety, những tài liệu này không đưa ra lời phản hồi về những gì giọng ca Baby One More Time đã chia sẻ trong phiên điều trần hơn 20 phút tại toà án hồi tuần trước. Bên cạnh đó, toà án cho biết họ không thể đưa ra phán quyết chỉ dựa trên những gì cô đã chia sẻ vì cô chưa chính thức nộp đơn yêu cầu chấm dứt "quyền bảo hộ".

    vu kien cua britney spears
    Toà án đã từ chối đề nghị của Britney Spears về việc chấm dứt "quyền bảo hộ". Ảnh: Swift Headline

    Tài liệu toà án nêu rõ: "Yêu cầu đình chỉ ông Jamie Spears khỏi quyền bảo hộ ngay lập tức đã bị từ chối".

    Được biết, phán quyết này đã khiến dư luận phẫn nộ, đặc biệt sau lời khai gây "sốc" của Britney Spears tại phiên toà hồi tuần trước về 13 năm sống "như nô lệ" dưới ảnh hưởng của "quyền bảo hộ". Cụ thể, trong phiên điều trần mới đây nhất, biểu tượng nhạc Pop tiết lộ cô đã làm việc quá sức mà không được nghỉ ngơi, dùng thuốc lithium (thuốc điều trị trầm cảm) và bị cấm sinh thêm con vì những người bảo hộ không cho phép cô tháo vòng tránh thai.

    Theo đó, Britney Spears mong muốn toà án sẽ có cách nào để giúp cô chấm dứt "quyền bảo hộ" này để được tự do tận hưởng cuộc sống của mình. 

    Trước những cáo buộc của con gái, ông Jamie cũng đã đệ đơn yêu cầu toà án xác minh rõ tính chính xác trong lời khai của Britney Spears. Đồng thời, luật sư của ông cũng thẳng thừng phủ nhận những tuyên bố của nữ ca sĩ, nhấn mạnh ông Jamie rất yêu thương và luôn mong những điều tốt nhất đối với cô. 

    Hiện phía Britney Sprears và cha cô, Jamie Spears, chưa đưa ra bình luận chính thức về phán quyết mới của toà án. 

    Minh Hạnh (Theo Variety, NBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-phan-bac-yeu-cau-cua-britney-spears-trong-vu-kien-quyen-bao-ho-a505551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan