+Aa-
    Zalo

    "Thần bài" Ngô Mạnh Đạt qua đời ở tuổi 69

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Thần bài" Ngô Mạnh Đạt- tài tử nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc) đã qua đời vào khoảng 17h ngày 27/2 (giờ địa phương) tại bệnh viện do căn bệnh ung thư gan.

    "Thần bài" Ngô Mạnh Đạt- tài tử nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc) đã qua đời vào khoảng 17h ngày 27/2 (giờ địa phương) tại bệnh viện do căn bệnh ung thư gan.

    Tài tử Ngô Mạnh Đạt qua đời tuổi 69 vì ung thư gan.

    Xác nhận với HK01, diễn viên Điền Khải Văn cho hay Ngô Mạnh Đạt vừa ra đi thanh thản trong vòng tay của gia đình và những người bạn thân thiết. 

    Vài ngày trước, vì tình hình bệnh chuyển biến xấu, tài tử Hong Kong được chuyển vào khoa cấp cứu ICU. Nam diễn viên Ngải Uy là người đầu tiên đến bệnh viện thăm hỏi người bạn thân của mình. 

    Đến chiều hôm nay (ngày 27/02), Điền Khải Văn thông báo tin tức Ngô Mạnh Đạt qua đời với truyền thông: “Tôi là người đầu tiên biết ông ấy ra đi và lập tức báo tin với mọi người. Ông ấy đi rất thanh thản, ra đi trong giấc ngủ. Vì không biết bệnh tình nghiêm trọng như thế nên Ngô Mạnh Đạt vẫn chưa lập đi chúc trước khi mất".

    Được biết, nam diễn viên Ngô Mạnh Đạt phát hiện bản thân bị ung thu gan vào năm ngoái.

    Ngô Mạnh Đạt là nghệ sĩ kỳ cựu của Hong Kong. Ông từng hợp tác với "vua hài" Châu Tinh Trì trong nhiều bộ phim ăn khách như Bách chiến tinh quân, Vua hài kịch, Tinh võ môn, Hoàng tử bánh trứng, Đội bóng Thiếu Lâm...

    Thời gian qua, Ngô Mạnh Đạt giấu kín bệnh tình với bạn bè, báo giới và không muốn nhiều người tới thăm. Ông cũng từ chối nhận sự hỗ trợ tài chính từ đồng nghiệp dù chi phí điều trị lên đến 1 triệu HKD.

    Sự ra đi của Ngô Mạnh Đạt khiến giới showbiz và khán giả Hong Kong không khỏi bàng hoàng. Trên mạng xã hội, nhiều bài viết bày tỏ tiếc thương, đau buồn về ông được đăng tải. Một số đài truyền hình lên lịch chiếu lại các tác phẩm kinh điển của cố tài tử như một sự tưởng nhớ.

    Hiện chưa có thông tin về tang lễ của Ngô Mạnh Đạt. Do tình hình dịch bệnh, phía gia đình ông mong muốn tổ chức nhỏ gọn, chỉ dành cho bạn bè và người thân đến viếng. Cổ Thiên Lạc - Chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong đã liên lạc vợ nam diễn viên để hỗ trợ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-bai-ngo-manh-dat-qua-doi-o-tuoi-69-a357542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan