+Aa-
    Zalo

    "Thánh ăn" Soobin lột xác quá đỉnh, giảm 45 kg trong vòng 10 tháng khiến chị em không khỏi ngưỡng mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ sau một thời gian kiên trì giảm cân, 'thánh ăn' Yang Soo Bin đã khiến dân tình trầm trồ khi 'đánh bay' tổng cộng 45 kg - một con số vô cùng ấn tượng.

    Chỉ sau một thời gian kiên trì giảm cân, 'thánh ăn' Yang Soo Bin đã khiến dân tình trầm trồ khi 'đánh bay' tổng cộng 45 kg - một con số vô cùng ấn tượng.

    Yang Soobin là người Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á với nick name "Thánh ăn". Cô nàng từng nặng 131kg này được biết đến với những video mukbang trên YouTube cùng tính cách hài hước, đáng yêu.

    Youtuber nổi tiếng với các video mukbang được mệnh danh là "thánh ăn" Soobin.

    Soobin đã tự tin khoe dáng.

    Tuy nhiên, việc thực hiện các clip ăn uống cũng khiến cô nàng phải đối mặt với căn bệnh béo phì cùng rất những vấn đề về sức khoẻ khác. Vì vậy, Soobin đã quyết định giảm cân. Cô nàng từng khiến nhiều người trầm trồ khi khoe loạt ảnh giảm cân thành công từ 131 kg xuống còn 86 kg sau 10 tháng nỗ lực tập luyện và ăn uống điều độ.

    Những ngày đầu đầy khó khăn trong quá trình giảm cân khắc nghiệt.

    Mới đây, cô nàng đã tự tin khoe cơ thể thon gọn của mình. Soobin viết: "Ăn kiêng ngày thứ 473. Hôm nay để bụng rỗng bước lên cân và đã cán mốc 86kg. Tôi cũng đã đo các chỉ số của cơ thể sau một thời gian dài. Thật tuyệt vời khi giảm mỡ toàn thân nhưng không bị giảm một chút cơ nào. Mỡ nội tạng của tôi cũng đã giảm tận 10%. Khen ngợi Soobin - người đã đi trên con đường ăn uống lành mạnh mà không một chút nản lòng hay run rẩy trong suốt hơn 1 năm qua nào!".

    Bí quyết giúp cô duy trì được sự quyết tâm đó là đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu.

    Nguyên tắc chính trong chế độ giảm cân của Soo Bin là hạn chế tinh bột, tăng cường đạm, rau xanh. Soo Bin không cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trong chế độ ăn mà vẫn tiêu thụ một lượng nhỏ từ cơm, bánh mỳ, mỳ sợi, khoai lang... để có đủ năng lượng làm việc, tập luyện. Cô nàng cũng nói không với ăn đêm, ăn tối muộn, tránh để cơ thể tích mỡ, không có đủ thời gian tiêu hóa.

    Vóc dáng Soobin bây giờ rất gọn gàng, săn chắc với thân hình đã cân đối, khoẻ khoắn hơn rất nhiều.

    Kết hợp với chế độ ăn khoa học, Soo Bin rất tích cực tập thể dục. Dù những ngày đầu đến phòng gym không mấy dễ dàng với cô nhưng sự kiên trì, quyết tâm cao độ đã giúp cô nàng có được thành quả như hiện tại.

    Từ một người chỉ có thể tập các bài tập nhẹ nhàng, đơn giản, Soo Bin hiện có thể gánh tạ 80 kg, squat cùng tạ 100 kg... thường xuyên đi bộ, chạy bộ quanh nơi ở.


    Khuôn mặt Soobin thon gọn hơn sau khi giảm cân.

    Trước đó, Soo Bin từng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi tiết lộ bản thân bị mắc căn bệnh ung thư tuyến giáp. Tuy nhiên, nhờ giảm cân nên cô nàng đã phát hiện và tiến hành chữa trị kịp thời. Được biết, hiện tại sức khỏe của "thánh ăn" đang hồi phục rất tốt.

    Bích Thảo(T/h) 


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-an-soobin-lot-xac-qua-dinh-giam-45-kg-trong-vong-10-thang-khien-chi-em-khong-khoi-nguong-mo-a337141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan