+Aa-
    Zalo

    Thanh Lam trẻ trung, rực rỡ, tràn đầy năng lượng tập luyện cho “Con đường âm nhạc” số 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có thể nói, sau 6 tháng, sau biết bao thăng trầm của đời sống qua mùa dịch khốc liệt, “Con đường âm nhạc” số 2 chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều xúc cảm đặc biệt.

    Đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 tại Việt Nam trong những tháng vừa qua đã để lại rất nhiều khó khăn, mất mát cả về kinh tế xã hội lẫn con người. Thị trường biểu diễn “đóng băng”, hầu hết các sự kiện văn hoá, nghệ thuật, giải trí cũng tạm dừng, cả nước tập trung cho công cuộc phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

    Trong bối cảnh chung đó, chương trình “Con đường âm nhạc” do Ban văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 cũng trải qua 6 tháng nghỉ… dịch kể từ số ra mắt đầu tiên với nhân vật chính là ca sĩ Trọng Tấn.

    thanh lam tre trung ruc ro tran day nang luong tap luyen cho con duong am nhac so 2 3
    “Con đường âm nhạc” trở lại cũng mang theo thông điệp đó, lan toả sâu sắc thông điệp đó đến với đông đảo khán giả.

    Mới đây, “Con đường âm nhạc” chính thức trở lại sau 6 tháng tạm ngưng với nhân vật chính là NSƯT Thanh Lam. Chương trình do Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam kết hợp cùng công ty Mỹ Thanh thực hiện diễn ra vào 20h10 tối 30/10 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô, được truyền hình trực tiếp trên VTV1.

    Có thể nói, sau 6 tháng, sau biết bao thăng trầm của đời sống qua mùa dịch khốc liệt, “Con đường âm nhạc” số 2 chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều xúc cảm đặc biệt không chỉ với Diva Thanh Lam mà còn với đông đảo khán giả.

    Dịch bệnh COVID-19 đã khiến cuộc sống của chúng ta trải qua biết bao khó khăn, chứng kiến biết bao mất mát đau thương, nhưng, trong chính quãng thời gian đó, chúng ta lại thấy được rất rõ sức mạnh tiềm ẩn to lớn của âm nhạc, khẳng định vị trí quan trọng trong việc lan tỏa những ý nghĩa nhân văn và tích cực trong cuộc sống, khiến chúng ta gần sát nhau hơn, cùng động viên chia sẻ, dựa vào nhau từng bước vượt qua đại dịch.

    “Con đường âm nhạc” trở lại cũng mang theo thông điệp đó, lan toả sâu sắc thông điệp đó đến với đông đảo khán giả. Và, NSƯT Thanh Lam chắc chắc sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Bởi, những ngày tháng vừa qua, chị cũng như tất cả các nghệ sĩ và ekip thực hiện ấp ủ trong mình rất nhiều ý tưởng, củng cố nội lực, tích luỹ năng lượng cho ngày trở lại.

    thanh lam tre trung ruc ro tran day nang luong tap luyen cho con duong am nhac so 2 1
    Ca sĩ Thanh Lam.

    Tất cả những điều đó sẽ được NSƯT Thanh Lam, các nghệ sĩ khách mời là NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Trọng Tấn và ekip
    cùng “dốc” hết, bung toả hết trong chương trình như một món quà tinh thần dành cho khán giả.

    Khán giả đã quá quen thuộc đã với gia đình nổi tiếng của ca sĩ Thanh Lam với cha là nhạc sĩ Thuận Yến, mẹ là nghệ sĩ đàn dân tộc Thanh Hương, em trai là DJ Trí Minh. Cái tên Thanh Lam được xướng lên lần đầu trên sân khấu cách
    đây từ rất lâu, khi chị mới chỉ là một cô bé vừa mới biết cầm bút để viết nên những nét chữ đầu tiên trong đời.

    Chương trình có sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời đặc biệt là ca sĩ Trọng Tấn, nhân vật chính của “Con đường âm nhạc” số đầu tiên 2021, và NSƯT Việt Hoàn. Đây là hai giọng ca nam đã từng kết hợp ăn ý với Thanh Lam trên sân khấu qua một số ca khúc nhạc đỏ.

    Tuy kết hợp không nhiều, nhưng mỗi lần xuất hiện, Thanh Lam cùng Việt Hoàn, Trọng Tấn đều đem đến cho khán giả những phần trình diễn khó quên khi các nghệ sĩ đều “làm mới” cho nhau vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, chương trình sẽ có sự xuất hiện của con rể Thanh Lam, Nguyễn Thăng Long- nghệ sĩ hát thính phòng.

    Nguyễn Thăng Long đã từng có dịp đứng chung sân khấu với mẹ vợ và có sự kết hợp thú vị, sự góp mặt lần này của Nguyễn Thăng Long trong vai trò khách mời sẽ nhấn mạnh con đường âm nhạc của Thanh Lam giờ đây tiếp tục có thêm những người thân yêu trong gia đình sát cánh bên chị, cùng chị nối dài con đường nghệ thuật của một đại gia đình có bề dày cống hiến cho nền âm nhạc, nghệ thuật nước nhà.

    Suốt những ngày qua, khi cuộc sống “bình thường mới” chính thức trở lại, NSƯT Thanh Lam cùng các khách mời là NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Trọng Tấn và nghệ sĩ thính phòng Nguyễn Thăng Long đã miệt mài tập luyện chuẩn bị cho chương trình.

    thanh lam tre trung ruc ro tran day nang luong tap luyen cho con duong am nhac so 2 2
    Ca sĩ Thanh Lam tập luyện cùng ca sĩ Trọng Tấn.

    Ngay tại phòng tập, NSƯT Thanh Lam cũng như các nghệ sĩ khách mời đã cho thấy “lửa”, thấy nguồn năng lượng dồi dào được ấp ủ sau nhiều tháng nghỉ dịch, hứa hẹn sự bùng cháy trên sân khấu trong đêm diễn. Ekip chương trình
    tiết lộ, 4 nghệ sĩ sẽ có sự kết hợp rất đáng để khán giả đón đợi. 

    “Con đường âm nhạc” số 2 do MC Mỹ Vân là người dẫn dắt chương trình. Tổng đạo diễn chương trình: Thành Long; Đạo diễn âm nhạc: nhạc sĩ Hồng Kiên.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-lam-tre-trung-ruc-ro-tran-day-nang-luong-tap-luyen-cho-con-duong-am-nhac-so-2-a517291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan