+Aa-
    Zalo

    Thanh niên chạy GoViet bỗng nhiên mất tích ở Sài Gòn: Bí ẩn cuộc điện thoại lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cuốc xe đêm, thanh niên chạy Go Viet bỗng nhiên mất tích bí ẩn. Sau đó gia đình nhận được điện thoại lạ thông báo đang giữ nạn nhân, yêu cầu qua Campuchia nhận người.

    Sau cuốc xe đêm, nam thanh niên chạy Go Viet bỗng nhiên mất tích bí ẩn. Mới đây, một cuộc điện thoại lạ gọi đến gia đình thông báo đang giữ nạn nhân, yêu cầu qua Campuchia để nhận người về.

    Báo VOV đưa tin, khoảng 23h ngày 6/5, sau khi chở khách từ đường Phạm Văn Đồng về quận Gò Vấp (TP HCM) bằng xe máy Sirius – biển số 54X4 - 1567, trả khách xong thì anh Huỳnh Minh Hiệp (27 tuổi) mất hoàn toàn liên lạc.

    Liên lạc với hệ thống của Go Viet thì chị Loan – vợ anh Hiệp nhận được thông tin rằng, anh Hiệp đã hoàn thành cuốc xe, đưa khách về tận nơi và nhận tiền rồi mới mất tích.

    Khi liên hệ với người khách qua số điện thoại thì người này cũng xác nhận có được anh Hiệp chở đến nơi và anh Hiệp đã rời đi sau khi hoàn thành cuốc xe.

    Thông tin tìm người thân mất tích - Ảnh: Plo.vn

    Gia đình anh Hiệp đã cố gắng liên lạc với các số điện thoại của anh nhưng không được. Gia đình cũng đã báo công an và liên hệ, nhờ bạn bè tìm kiếm khắp nơi, cả các bệnh viện,… nhưng vẫn vô vọng.

    Được biết, anh Hiệp là công nhân ở Quận 1. Sau thời gian làm việc, anh chạy thêm Goviet để kiếm thêm thu nhập.

    Trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh là đồng nghiệp của anh Hiệp cho biết, giờ hành chính anh làm ở công ty, hết giờ thì chạy xe ôm để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống gia đình.

    Theo chị Hạnh, anh Hiệp là người hiền lành, chịu thương chịu khó và rất thương vợ con.

    “Chúng tôi cùng nhau chia sẻ thông tin về Hiệp trên facebook, dán ở nhiều nơi trên thành phố mong có ai biết thông tin về Hiệp thì liên lạc. Cũng có người gọi tới, nhưng lúc chúng tôi tới nơi thì không phải. Tối nay (8/5), gia đình Hiệp gọi bảo có người thông báo đang giữ Hiệp, bảo gia đình chuẩn bị qua Campuchia rước Hiệp về. Giờ chúng tôi phải làm sao?”, chị Hạnh lo lắng hỏi.

    Hiện cơ quan chức năng và gia đình anh Hiệp vẫn đang tiếp tục tìm kiếm với hy vọng sớm liên lạc được với anh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-chay-goviet-bong-nhien-mat-tich-o-sai-gon-bi-an-cuoc-dien-thoai-la-a274554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan