+Aa-
    Zalo

    "Thánh nữ cover" Hương Ly khiến fan "sốc nặng" bằng màn hát live trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ của "thánh nữ" cover nhạc Việt đã có phen sốc nặng khi nghe giọng hát trực tiếp của cô trên sân khấu.

    Người hâm mộ của "thánh nữ" cover nhạc Việt đã có phen sốc nặng khi nghe giọng hát trực tiếp của cô trên sân khấu.

    Sau loạt ồn ào liên quan tới Erik và ekip của Đức Phúc, mới đây một đoạn video ghi lại tiết mục của Hương Ly ở quán bar lại khiến dư luận xôn xao. Đoạn video được quay và đăng tải từ 2 tuần trước nhưng đến nay mới thu hút sự chú ý và bàn tán của cộng đồng mạng.

    Hương Ly được yêu mến nhờ giọng hát dày, nội lực qua các video cover trên Youtube.

    Trong những video cover đăng trên mạng, Hương Ly được yêu mến nhờ giọng hát dày, nội lực dù lên cao hơi chói tai. Tuy nhiên, trong video hát live, cô lộ nhiều nhược điểm. Chất giọng run, nhiều lúc bị chênh, phô. Những nốt luyến láy và lên cao khá thô chứ không êm ái, mượt mà như những video cover trước đó.

    Tiết mục của cô đang nhận nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng.

    Nhiều khán giả yêu mến cô từ những bản cover cảm thấy thất vọng khi nghe giọng hát live.

    Cô thể hiện một số ca khúc quen thuộc như Độ ta không độ nàng, Từng yêu, Bước qua đời nhau nhưng tiết mục nào cũng bị chê bai. Nhiều khán giả yêu mến cô từ những bản cover cảm thấy thất vọng khi nghe giọng hát live.

    Ở những khúc thấp, Hương Ly hát khá run rẩy, vừa chênh vừa phô. Đáng chú ý hơn cả là những khúc cao, Hương Ly có cách xử lý lên gân thường thấy và tất nhiên phô vẫn hoàn phô. Có đoạn hết hơi nhắm không lên nổi, Hương Ly hoàn toàn 'buông xuôi', đưa mic nhờ khán giả hát đỡ cả một đoạn khá dài.

    Rõ ràng cũng bài hát ấy mà Hương Ly live trên gameshow thì hay như nuốt đĩa, còn ở video livestream thì khác biệt một trời một vực như tầng mây này với tầng mây nọ.

    Một số khán giả để lại bình luận chê bai dưới đoạn clip hát live của Hương Ly. - Ảnh: tiin.vn

    Số đông khán giả cảm thấy sốc khi nghe giọng hát thật của cô. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến bên vực rằng do Hương Ly lần đầu đi bar nên bị run, âm thanh quán bar không tốt, không gian xung quanh lại quá ồn ào. Chính Hương Ly cũng giải thích là cô còn không nghe rõ giọng mình.

    Hương Ly đang được xem là "thánh nữ" cover của Vpop với những video cover triệu view trên mạng xã hội.

    Hương Ly được xem là hiện tượng cover khi các video của cô đều đạt hàng triệu tới chục triệu lượt xem, chẳng hạn Sao em vô tình đạt 21 triệu, Đau để trưởng thành là 31 triệu, Độ ta không độ nàng với 18 triệu, thậm chí Sóng gió nhận 57 triệu hay Từng yêu là 41 triệu.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nu-cover-huong-ly-khien-fan-soc-nang-bang-man-hat-live-tren-san-khau-a296413.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan