+Aa-
    Zalo

    Thầy Park đích thân "xem giò" U23 Jordan và U23 Triều Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã theo dõi rất cẩn thận trận đấu giữa U23 Jordan và U23 CHDCND Triều Tiên, hai đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam.

    HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã theo dõi rất cẩn thận trận đấu giữa U23 Jordan và U23 CHDCND Triều Tiên, hai đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam.

    Thầy Park cùng các cộng sự chăm chú theo dõi U23 Jordan và U23 Triều Tiên. Ảnh: Dân Trí

    Sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, thay vì lên xe trở về cũng các học trò, thầy Park cùng các cộng sự đã nán lại sân Chang Arena để theo dõi thực lực của U23 Jordan và U23 CHDCND Triều Tiên. Đây sẽ là hai đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam.

    Kết thúc 90 phút, U23 Jordan đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Chính vì thế, BHL xác định trận đấu với đội bóng Tây Á vào ngày 13/1 sẽ vô cùng quan trọng và nó có ý nghĩa quyết định tấm vé đi tiếp đối với U23 Việt Nam. Ông Park và các trợ lý đã ghi chép rất cẩn thận những thông số, những cầu thủ nổi bật bên phía 2 đội.

    Theo Dân Trí, chia sẻ sau khi thắng Triều Tiên, HLV Ahmed Abdelqader của Jordan cũng tiết lộ ông đã do thám Việt Nam đá với UAE: "Thành thật mà nói, tôi có theo dõi 45 phút trận U23 Việt Nam - U23 UAE.

    U23 Việt Nam rất nguy hiểm ở những thời điểm cuối hai hiệp với những cầu thủ sắc bén và có thể thay đổi thế trận chỉ bằng một pha bóng".

    Đề cập thêm về trận tới, HLV Jordan cho biết: "Tất nhiên chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn, thoải mái hơn trước trận gặp U23 Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ duy trì được phong độ ấn tượng trước U23 Việt Nam như những gì chúng tôi đã thể hiện trước Triều Tiên. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ chơi tấn công tốt hơn ở trận đấu tiếp theo".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-dich-than-xem-gio-u23-jordan-va-u23-trieu-tien-a307926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan