+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Mister Việt Nam rơi nước mắt nói về quá khứ lỡ dan díu với phụ nữ có chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thí sinh lọt Top 30 Mister Việt Nam Huỳnh Tấn Phát vừa bị lật lại lùm xùm phát sinh quan hệ với phụ nữ đã có chồng.

    Thí sinh lọt Top 30 Mister Việt Nam Huỳnh Tấn Phát vừa bị lật lại lùm xùm phát sinh quan hệ với phụ nữ đã có chồng.

    [presscloud]11883[/presscloud]

    Cuộc thi Mister Việt Nam chính thức công bố tập 2, vòng thi Fitness. Đây là phần thi quan trọng đầu tiên để chọn ra Top 3 thí sinh xuất sắc nhất tiến thẳng vào chung kết.

    Ở phần thi này, các thí sinh phải trải qua 3 thử thách: Trình diễn trước ống kính (40%), Thử thách thể lực (40%) và Diễn xuất trước ống kính (20%).

    Trong phần thi Diễn xuất trước ống kính, các thí sinh tự do lựa chọn câu chuyện có thể về cuộc đời thật của mình hoặc tưởng tượng để thể hiện khả năng biểu đạt, truyền tải các cung bậc cảm xúc. Mỗi thí sinh có 1 phút cho phần thi của mình.

    Đáng chú ý ở phần thi này là khi thí sinh Huỳnh Tấn Phát rơi nước mắt kể: "Bản thân tôi từng quen một người có gia đình rồi, tới lúc bị người ta bắt gặp và mẹ phải xuống tới nơi, mẹ không khóc nhưng về tới nhà mẹ khóc rất nhiều...".

    Vừa qua, sau khi công bố top 30 Mister Việt Nam 2019, cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt một clip được cho là chồng của một phụ nữ livestream cảnh bắt quả tang thí sinh Huỳnh Tấn Phát có quan hệ bất chính với vợ anh ta.

    Huỳnh Tấn Phát lọt Top 30 Mister Việt Nam.

    Điều này khiến Huỳnh Tấn Phát một lần nữa chịu áp lực từ dư luận. Nhiều người cho rằng, nếu Huỳnh Tấn Phát có giải cao trong đêm chung kết diễn ra vào tháng 9 thì lùm xùm trong quá khứ sẽ khiến anh không còn xứng đáng với giải thưởng này.

    Tuy nhiên, theo tường trình của Huỳnh Tấn Phát thì clip này đã diễn ra 1 năm trước, và đến giờ những ai mắng, chửi anh thì cũng đã mắng rồi, ai thông cảm cũng đã thông cảm rồi. Huỳnh Tấn Phát khẳng định anh không sai vì khi quen biết, người phụ nữ đó cho biết không còn chung sống với chồng, và đó cũng là sự thật.

    Huỳnh Tấn Phát nhớ lại, 1 năm trước, khi livestream bị đưa lên mạng thì dư luận đã đả kích rất nhiều.

    "Ngay sau khi chuyện xảy ra mẹ và các cô chú trong nhà đã lập tức từ quê Tây Ninh kéo nhau về Sài Gòn “lôi” Phát về quê, vì cả nhà sợ Phát sẽ bị đánh, làm hại. Mẹ đã khóc rất nhiều và tịch thu điện thoại của Phát không cho dùng trong tuần trời vì sợ Phát đọc tin trên báo chí, trên mạng sẽ buồn" - nam thí sinh chia sẻ.

    "Mặc dù Phát đã giải thích rất nhiều nhưng cả nhà vẫn lo lắng, sợ hãi Phát bị làm hại. Đến khi được cầm điện thoại, Phát mới ngỡ ngàng vì không ngờ câu chuyện bị đồn thổi và thêu dệt xa đến nhường ấy" - Huỳnh Tấn Phát nói thêm.

    Nam thí sinh cho biết, lúc đó anh đã cố gắng muốn nói lên sự thật rằng mình thực sự không sai lầm đến như vậy, điều này những người trong cuộc đều hiểu. Tuy vậy, những người thân thiết trong nghề đều nói không thể lên tiếng được nữa trước “bão tố” của cộng đồng mạng.

    Vì thế, anh cũng chỉ biết đợi ngày để câu chuyện nguôi ngoai. Trước khi tham dự Mister Việt Nam 2019, Huỳnh Tấn Phát cũng dự đoán rằng có thể câu chuyện của mình sẽ tiếp tục bị lôi ra, nên anh cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn. Tuy nhiên, anh cũng không tránh được những khó khăn về mặt tâm lý khi một lần nữa đối diện với áp lực.

    Huỳnh Tấn Phát hy vọng tìm lại được sự tự tin khi tham gia Mister Việt Nam.

    Trước đó, khi quyết định thi Mister Việt Nam, nhiều người đã khuyên Huỳnh Tấn Phát đổi tên khác để tránh scandal cũ, nhưng anh vẫn quyết định dùng tên cũ để đối diện với những gì đã qua.

    Theo Huỳnh Tấn Phát, anh dự thi Mister Việt Nam 2019 cũng là để muốn xem sau một năm, trước scandal đảo lộn cuộc sống đã qua, mọi người sẽ đối với anh như thế nào, và cũng muốn thông qua cuộc thi được trải lòng mình, tự tin hơn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-mister-viet-nam-roi-nuoc-mat-noi-ve-qua-khu-lo-dan-diu-voi-phu-nu-co-chong-a290656.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan