+Aa-
    Zalo

    Thí sinh "Thanh xuân có bạn 2" vướng tin đồn bắt nạt, nhục mạ bạn học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng Nhất Minh là thí sinh mới nhất của "Thanh xuân có bạn 2" vướng scandal trong thời điểm chương trình lên sóng.

    Hoàng Nhất Minh là thí sinh mới nhất của "Thanh xuân có bạn 2" vướng scandal trong thời điểm chương trình lên sóng.

    "Thanh xuân có bạn 2" đang nhận được sự chú ý lớn từ khán giả Trung Quốc sau những tập đầu tiên lên sóng. Dàn thí sinh của chương trình được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng khá tốt nhưng cũng vướng không ít scandal.

    Trong suốt quá trình lên sóng, một số thí sinh của "Thanh xuân có bạn 2" đã vướng tin đồn tiêu cực. Dù những tin đồn này có được xác thực hay không, hình ảnh của các thí sinh cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

    Mới đây nhất, thí sinh Hoàng Nhất Minh bị bạn bè cũ lên tiếng tố hành vi đánh đập, bắt nạt bạn cùng trường trong quá khứ. Không chỉ vậy, cô nàng còn bị đồn có mối quan hệ phức tạp với "đầu gấu" bên ngoài trường.

    Hoàng Nhất Minh có nhan sắc nổi bật ở "Thanh xuân có bạn 2".

    Một tài khoản trên mạng xã hội xứ Trung đăng đàn tự nhận là bạn học cùng THPT với Hoàng Nhất Minh.

    Để chứng minh lời nói của mình là sự thật, người này chia sẻ một quyển sách giáo khoa có đề tên trường cho thấy người này học cùng với Hoàng Nhất Minh, kèm theo đó là bức ảnh tốt nghiệp có thêm tên tài khoản MXH QQ của thí sinh "Thanh xuân có bạn 2".

    Những điều chứng minh người "bóc phốt" từng học cùng Hoàng Nhất Minh.

    Người này cho biết, trong quá khứ, Hoàng Nhất Minh chẳng hề hiền lành, đơn giản như những gì cô thể hiện mà thực chất là một kẻ bắt nạt. Thí sinh sinh năm 1999 luôn là kẻ đầu trò trong việc tẩy chay, cô lập các thành viên trong trường, trong lớp.

    Chỉ vì một người trong lớp chia sẻ về việc mua cùng một chiếc quần jeans với Hoàng Nhất Minh mà khiến cô nàng tức tối vì bị "đụng hàng" rồi gọi hội tới đánh đập, bạt tai tới tấp.

    Không ít lần, Hoàng Nhất Minh chửi mắng xối xả, thậm chí còn uy hiếp tinh thần đòi đánh nhau với bạn học bởi ỷ vào mối quan hệ tốt với những "đầu gấu" bên ngoài trường.

    Nữ thí sinh bị tố là kẻ bắt nạt trong quá khứ.

    Bên cạnh đó, người "bóc phốt" cũng chỉ ra, ngay từ hồi THCS, Hoàng Nhất Minh đã có thói quen bắt nạt này.

    Cụ thể, Hoàng Nhất Minh ở chung ký túc xá chung với một cô bạn bị thiểu năng trí tuệ và thường xuyên nhục mạ, mắng chửi người bạn này. Quá đáng hơn, Hoàng Nhất Minh còn mượn điện thoại của người khác, chụp ảnh học sinh thiểu năng kia đang đi vệ sinh trong tình trạng bán nude phần dưới, sau đó phát tán trên mạng.

    Bức ảnh chụp Hoàng Nhất Minh trong lễ tốt nghiệp cũng được chia sẻ. Nhiều người nhận xét cô nàng sở hữu nhan sắc nhạt nhoà, mắt một mí và bị nghi ngờ đã sửa mũi để có dung mạo như bây giờ.

    Cư dân mạng "soi" sự khác biệt nhan sắc của Hoàng Nhất Minh khi tốt nghiệp và hiện tại.

    Hiện Hoàng Nhất Minh chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về tin đồn trên. Dù vậy, khán giả mất kha khá thiện cảm dành cho nữ thí sinh nói riêng và show "Thanh xuân có bạn 2" nói chung khi dàn mỹ nữ của show vướng quá nhiều scandal ồn ào.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-thanh-xuan-co-ban-2-vuong-tin-don-bat-nat-nhuc-ma-ban-hoc-a317394.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan