+Aa-
    Zalo

    Thiện Nhân chính thức lên tiếng sau khi gia đình thông báo nữ ca sĩ mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiện Nhân cho biết những thông tin do gia đình đăng tải trên fanpage về việc cô mất tích là chưa chính xác.

    Tối 15/7, trên fanpage có hơn 700.000 người theo dõi tên "Thiện Nhân", gia đình bất ngờ thông báo mất liên lạc với ca sĩ nhiều ngày qua

    Theo đó, gia đình cho biết Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đã dọn ra ngoài từ ngày 11/1 và không cho gia đình biết địa chỉ. Thời gian đầu, người thân còn có thể liên lạc với cô một lần mỗi tuần, thông qua một người khác, nhưng gần đây thì mất liên lạc. Vụ việc lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả, nhiều người hâm mộ rất hoang mang, lo lắng cho Thiện Nhân.

    thien nhan mat tich 2
    Gia đình cho biết đã mất liên lạc với Thiện Nhân.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Thiện Nhân cho biết những thông tin do gia đình đăng tải trên fanpage về việc cô mất tích là chưa chính xác. Quán quân Giọng hát Việt nhí nói cô chỉ mới cắt đứt liên lạc với gia đình khoảng tuần qua.

    Nguyên nhân đến từ việc Thiện Nhân muốn lấy lại fanpage đứng tên cô bị người thân cắt quyền truy cập hơn một năm nay. "Tôi không đột ngột cắt đứt liên lạc như anh trai của tôi chia sẻ. Tôi có nói với mẹ rằng nếu anh chị không trả lại fanpage thì tôi sẽ không liên lạc gì với mọi người từ 5/7", Thiện Nhân cho biết.

    Thiện Nhân xác nhận chuyện có người yêu và từng đưa về giới thiệu với gia đình nhưng bị người thân phản đối dữ dội. Sau nhiều sự việc xảy đến, cô tạm thời ngừng công việc ca hát, chuyển sang hoạt động kinh doanh trên mạng.

    thien nhan mat tich 11
    Thiện Nhân và người yêu đồng giới.

    Thiện Nhân nói thêm cô không nghĩ gia đình lại đăng bài nói về mình như vậy. Hiện tại, bản thân nữ ca sĩ ra riêng và có công việc kinh doanh: "Tôi chưa muốn nói về việc gia đình tôi đối xử với tôi như thế nào đâu, nhưng gia đình đã đối xử tệ với tôi"…Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết trước những đồn đoán của dư luận, cô sẽ chia sẻ mọi thông tin, mọi sự thật trên trang cá nhân của mình vào lúc 11h hôm nay (16/7), theo Người lao động.

    Trên trang cá nhân Facebook, Thiện Nhân cũng bất ngờ lại thông tin gia đình lên tiếng cầu cứu cộng đồng mạng kèm dòng tâm trạng: "Đến độ tuổi nào đó chúng ta hãy cứ hồn nhiên, vui vẻ ngắm nhìn thế giới".

    Thiện Nhân sinh năm 2002 tại Bình Định, là quán quân Giọng hát Việt mùa thứ hai. Sau khi đăng quang, cô bé chuyển vào Sài Gòn sống cùng anh chị để có điều kiện học tập và phát triển năng khiếu ca hát. Thiện Nhân từng đoạt giải Mai Vàng lần thứ 20 cho hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, quán quân Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng mùa đầu tiên. Nhiều video ca hát của cô đạt hàng triệu lượt xem như "Vùng lá me may", "Duyên phận", "Chuyện đêm mưa"...

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-nhan-chinh-thuc-len-tieng-sau-khi-gia-dinh-thong-bao-nu-ca-si-mat-tich-a544758.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Bằng Kiều có con trai thứ 4 ở tuổi U50

    Ca sĩ Bằng Kiều có con trai thứ 4 ở tuổi U50

    Theo Bằng Kiều, vì con trai thứ 4 còn nhỏ nên anh dành thời gian ở Việt Nam nhiều hơn. Dù vậy anh vẫn gọi điện cho các con hàng ngày và khi có thời gian đều tranh thủ qua Mỹ để gặp các con.