+Aa-
    Zalo

    "Thiên thần nội y" Elsa Hosk khoe đường cong nóng bỏng, đẹp "mê hồn" dù sắp sinh con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diện nội y trong bộ ảnh mới cận kề thời điểm sinh con, "thiên thần nội y" Elsa Hosk vẫn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi sắc vóc đỉnh cao.

    Diện nội y trong bộ ảnh mới cận kề thời điểm sinh con, "thiên thần nội y" Elsa Hosk vẫn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi sắc vóc đỉnh cao.

    "Thiền thần nội y" đình đám của Victoria's Secret Elsa Hosk đang chuẩn bị chào đón người con đầu lòng. Trong thời gian thai kỳ, người đẹp 32 tuổi vẫn thường xuyên chia sẻ và cập nhật hình ảnh mới lên mạng xã hội khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi.

    Dù chỉ cách thời điểm lâm bồn chưa đầy 1 tuần nhưng Elsa Hosk vẫn khẳng định vẻ đẹp đỉnh cao của mình.

    Dù mang bầu nhưng siêu mẫu vẫn giữ được vóc dáng săn chắc và đường cong nóng bỏng.

    "Thiền thần nội y" cho biết cô cảm thấy vô cùng hào hứng cận kề thời điểm sinh con. Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Elsa Hosk viết: "Không thể đợi tới khi được gặp con, thiên thần nhỏ".

    Trước đó, chân dài người Thuỵ Điển cũng từng chia sẻ trải nghiệm lần đầu mang thai với người hâm mộ. Cụ thể, Elsa cho biết việc mang thai không hề đáng sợ như cô từng nghĩ. Cô không cảm thấy nôn nao mỗi sáng, không bị đau cơ thể và cũng không cảm thấy khó khăn với việc cơ thể mình thay đổi mỗi ngày. Elsa viết: "Tôi từng nghĩ mình sẽ trải qua thời gian thai kỳ ác mộng nhưng tôi không hề cảm thấy nôn nao mỗi sáng hoặc đau nhức bất kỳ phần nào trên cơ thể. Tôi cũng không cảm phải vật lộn với việc cơ thể mình đang thay đổi như tôi từng nghĩ. Tôi khá là thích điều này".

    Được biết, Elsa Hosk là một trong những siêu mẫu đình đám của thượng hiệu thời trang hàng đầu thế giới Victoria's Secret. 

    Sở hữu mái tóc vàng cùng gương mặt xinh đẹp, Elsa Hosk được người hâm mộ ưu ái gọi là "búp bê Thuỵ Điển".

    Vòng eo 58cm cùng đôi chân dài miên man khiến Elsa trở thành niềm mơ ước của biết bao người. 

    Ảnh: Instagram

    Minh Hạnh(Theo Daily Mail, People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-than-noi-y-elsa-hosk-khoe-duong-cong-nong-bong-dep-me-hon-du-sap-sinh-con-a354945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan