+Aa-
    Zalo

    Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP thực sự đang hẹn hò?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP tiếp tục làm dấy lên nghi vấn hẹn hò khi bị người hâm mộ phát hiện đeo hai chiếc nhẫn giống hệt nhau.

    (ĐSPL) - Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP tiếp tục làm dấy lên nghi vấn hẹn hò khi bị người hâm mộ phát hiện đeo hai chiếc nhẫn giống hệt nhau.

    Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đang là một trong những cặp đôi dính "nghi án" hẹn hò của showbiz Việt khi bị các fans liên tục tìm thấy những bằng chứng vô cùng "đáng nghi".

    Trang Instagram của cả hai luôn tràn ngập những chia sẻ đầy ẩn ý ít nhiều liên quan đến người kia.

    Chia sẻ được nhiều người nhận xét là thể hiện tâm trạng thương nhớ của Thiều Bảo Trâm với Sơn Tùng M-TP.

    Ví dụ như những bức ảnh thể hiện tâm trạng thương nhớ người yêu của Thiều Bảo Trâm không ngần ngại đánh dấu tên Sơn Tùng và chàng ca sĩ "Chắc ai đó sẽ về" cũng ngay lập tức có những bình luận mập mờ khiến các fan phải đoán già đoán non về mối quan hệ của hai người.

    Mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục phát hiện ra Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đeo hai chiếc nhẫn giống hệt nhau ở ngón áp út, nghi vấn hai người đeo nhẫn đôi, hẹn hò lại tiếp tục rộ lên.


    Sự giống nhau của chiếc nhẫn mà Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đeo tiếp tục làm dấy lên nghi vấn hẹn hò.

    Thậm chí còn có tin đồn cặp đôi đã hẹn hò bí mật được 2 năm nay nhưng để bảo vệ tình yêu của mình trước sự nhòm ngó của dư luận nên đã quyết đinh không công khai.

    Tuy nhiên, cũng như những lần trước, hai nhân vật chính hoàn toàn im lặng trước những đồn đoán của dư luận, và dù cho họ có thực sự hẹn hò hay không thì có lẽ các fan đành phải chờ tới khi một trong hai chính thức lên tiếng mới có thể xác nhận được.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-bao-tram-va-son-tung-m-tp-thuc-su-dang-hen-ho-a85318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan