+Aa-
    Zalo

    Thiếu photoshop, nhan sắc Dương Tử bỗng hóa lọ lem "da sạm đen, gầy gò"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ trước tới nay, Dương Tử không được đánh giá cao về ngoại hình lẫn phong cách ăn mặ và liên tục bị trào phúng vì lạm dụng photoshop quá đà.

    Dương Tử là một trong những sao nữ Hoa ngữ thu hút nhiều chú ý về nhan sắc mỗi khi xuất hiện. So với nhiều người đẹp khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y… Dương Tử lại kém về mảng thời trang, nhan sắc của nữ diễn viên cũng khá thất thường. Dù vậy, thời gian gần đây, Dương Tử đã có tiến bộ khá lớn về phong cách, sự chuyển biến tích cực này dường như có liên quan tới tin đồn nữ diễn viên đổi stylist. 

    duong tu11
    Thời gian gần đây, nhan sắc và phong cách thời trang của Dương Tử nhận được nhiều lời khen. Ảnh: Weibo

    Mới đây, Dương Tử góp mặt trong một sự kiện thời trang tại Thượng Hải với tạo hình vô cùng sang trọng, quyến rũ. Nữ chính Trường Tương Tư diện đầm cut-out đen khoe eo thon và lưng trần gợi cảm.

    duong tu
    duong tu 1

    Tuy nhiên ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã đăng tải những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa của nữ diễn viên. Ngay lập tức, những tấm ảnh này đã gây nhiều tranh cãi. 

    Theo đó, trong suốt sự kiện, Dương Tử gần như không rời chiếc áo khoác ngoài rộng thùng thình, không hề có dáng vẻ tự tin khoe sắc vóc thon gọn trong bộ hình mà phòng làm việc đăng tải.

    duong tu 1
    duong tu 2

    Được biết, Dương Tử rất coi trọng photoshop, nói đúng hơn là không thể thiếu công cụ này trong bất kì hoạt động nào. Nhiều người lý giải do Dương Tử thường không tự tin về ngoại hình của mình. 

    Trước đó, có không ít lần Dương Tử gây tranh cãi vì ảnh photoshop khác xa thực tế. Trạng thái của nữ diễn viên qua cam thường lộ ra nhiều khuyết điểm, khác hẳn so với ảnh tự đăng. Nhiều người cho rằng họ không nhận ra Dương Tử, đồng thời thể hiện sự thất vọng với nhan sắc thật của cô nàng. 

    duong tu
    duong tu12
    duong tu 411zon

    Dù nhan sắc của Dương Tử thường xuyên vướng vào tranh cãi, nhưng so về năng lực của một diễn viên, Dương Tử vẫn là một cái tên sáng giá. Diễn xuất của cô nàng được đánh giá tốt trong dàn tiểu hoa 90, đặc biệt là màn tái xuất trong Trường Tương Tư đã giúp Dương Tử chứng minh thực lực bản thân và nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả. 

    Dương Tử đang là một trong hoa đán nổi bật nhất hiện nay trong làng giải trí Hoa ngữ, sở hữu lượng fan đông đảo cùng gia tài phim ảnh đồ sộ. Một số tác phẩm làm nên tên tuổi của cô như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, Hoan Lạc Tụng 2, Trầm Vụn Hương Phai,... 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-photoshop-nhan-sac-duong-tu-bong-hoa-lo-lem-da-sam-den-gay-go-a595396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan