+Aa-
    Zalo

    Thiếu tá công an trả lại 4,7 chỉ vàng cho cô gái đánh rơi khi làm CCCD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi làm căn cước công dân (CCCD), cô gái vô tình đánh rơi 4,7 chỉ vàng, may mắn một thiếu tá công an đã nhặt được và liên hệ để trả lại.

    Đi làm căn cước công dân (CCCD), cô gái vô tình đánh rơi 4,7 chỉ vàng, may mắn một thiếu tá công an đã nhặt được và liên hệ để trả lại.

    Thiếu tá Nguyễn Lê Hòa Quới trả lại vàng cho cô gái. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 21/4, lãnh đạo Công an huyện Phước Long cho biết đơn vị đang làm thủ tục đề nghị Công an tỉnh Bạc Liêu tuyên dương Thiếu tá Nguyễn Lê Hòa Quới vì có hành động đẹp vì nhặt được của rơi tìm trả cho người mất.

    Thông tin ban đầu, chiều 18/4, chị Trần Mỹ Thanh (ấp Tường 1, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long) đến Công an huyện Phước Long làm căn cước công dân, và có làm rơi 4,7 chỉ vàng (loại 24k và 18k).

    Sau đó, Thiếu tá Nguyễn Lê Hòa Quới, cán bộ Đội Tổng hợp, Công an huyện Phước Long đã nhặt được và báo cáo vụ việc cho Ban Chỉ huy Công an huyện.

    Qua xác minh, Công an huyện Phước Long xác định số vàng nói trên là của chị Trần Mỹ Thanh, nên đã liên hệ và mời chị Thanh lên đơn vị để trao trả lại tài sản vào sáng 19/4.

    Nhận lại tài sản đã mất, chị Thanh rất vui mừng, tỏ lòng biết ơn Thiếu tá Quới và lãnh đạo Công an huyện Phước Long với nghĩa cử cao đẹp.

    Hành động “nhặt được của rơi trả lại người mất” của Thiếu tá Quới là một việc làm thiết thực, thể hiện được tinh thần trách nhiệm của người chiến sỹ Công an nhân dân vì nhân dân phục vụ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-ta-cong-an-tra-lai-47-chi-vang-cho-co-gai-danh-roi-khi-lam-cccd-a363232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan