+Aa-
    Zalo

    Thoát bệnh viêm đại tràng 3 năm chỉ sau 3 tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa ăn xong bữa đã phải bỏ bát ôm nhà vệ sinh, đau quặn bụng, đi ngoài nhiều lần khiến sức khỏe, cân nặng giảm sút.

    Chưa ăn xong bữa đã phải bỏ bát ôm nhà vệ sinh, đau quặn bụng, đi ngoài nhiều lần khiến sức khỏe, cân nặng giảm sút. Đặc biệt tôi rất khổ sở trong sinh hoạt, không dám đi đâu xa, kể cả về quê (Thái Bình). Đó là lời chia sẻ của chị Đặng Thị Vân 43 tuổi – 25a/201 phố Tây Sơn, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội.

    Mời khách ngồi chơi, uống nước rồi Chị kể:“Chị nhớ sau khi sinh xong đứa thứ ba, trong một lần ăn đỗ xào vào thấy đau bụng đi ngoài kéo dài. Rồi từ đó chị cứ đi ngoài nhiều, ăn rau hay hoa quả nhiều nước một chút cũng bị đi ngoài, chị thường xuyên phải dùng thuốc cầm, cứ rời ra là không chịu được.

    Nhiều khi ăn chưa rời miệng đã bị đau bụng đi ngoài, thời điểm bị nặng có khi phải đi đến 20 lần/ngày, trong hai tháng chị sút tới 9kg. Đi ngủ cũng phải dùng biện pháp để tránh mất vệ sinh vì nhiều khi không tự chủ. Không chỉ mình mệt mỏi mà cả gia đình cũng mệt mỏi theo”.

    Hình ảnh nữ quân nhân

    Bệnh viêm đại tràng bị 3 năm, giải quyết trong 2 tuần.

    Trong 3 năm bị bệnh, chị đã dùng rất nhiều loại thuốc, nhưng cũng không có tác dụng gì mấy, chỉ giảm đau bụng và số lần đi vệ sinh tại thời điểm đó. Cứ ngừng uống lại thấy các triệu chứng bị lại, gần như chị phải dùng liên tục.

    Có một hôm cậu đồng nghiệp trong đơn vị đưa cho một hộp PhươngĐôngĐạiTràngrồi nói chị dùng thử cái này đi, em cứ đi uống bia, rượu vào là hôm sau tình trạng chẳng khác gì chị, em uống thấy ổn lắm, thế là chị cầm về uống.

    “Thật không ngờ, mới uống có mấy ngày chị thấy không đi phân sống, lầy nhầy, mọi thứ vào khuôn khổ, bụng không còn ọc ạch mừng lắm, vì lâu rồi mới có cảm giác thoải mái như thế. Uống hết hộp đó, chị mua thêm mấy hộp. Bây giờ bụng dạ ổn định, thử ăn cá và một số loại rau, củ, quả mà vẫn không vấn đề gì. Đặc biệt là dịp hè vừa qua, chị còn đi du lịch Cát Bà với đơn vị mà ăn uống vẫn bình thường”.

    Vợ chồng bảo nhau uống Phương Đông Đại tràng

    Bây giờ chồng chị Vân, anh Nguyễn Quang Đại, cũng đang dùng Phương Đông Đại Tràng vì anh cũng bị viêm đại tràng nhưng nhẹ hơn, ban đầu anh cũng không dùng nhưng chị thuyết phục mãi anh mới dùng.

    Chị nói với chúng tôi: “Anh nhà chị khó tính lắm nhé, rất ít khi dùng thuốc tây, cho dù bị sốt hay viêm họng cũng không uống kháng sinh mà để bệnh tự khỏi. Mới đầu nhìn thấy vỉ Phương Đông Đại Tràng chị uống dở, anh ấy tưởng thuốc tây nên không chịu uống. Nhưng chị bảo không phải đâu đây là sản phẩm từ thảo dược, anh cứ dùng đi, bây giờ anh ấy rất tin vì thấy hiệu quả rất tốt”.

     

     

    Tổng đài tư vấn: 096.857.3697

     

    Tổng đài tư vấn: 096.857.3697

    PHƯƠNG ĐÔNG ĐẠI TRÀNG – Hết viêm, lành loét, ngăn ngừa ung thư.

    Website: phuongdongdaitrang.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Phuongdongdaitrang/

    - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phương Đông đại tràng chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị: viêm đại tràng cấp và mãn tính thể phân lỏng, nát, người sau phẫu thuật đại tràng, tiêu chảy do các nguyên nhân.

    - Bệnh dưới 3 năm: Dùng đủ 1 tháng.

    - Bệnh từ 3 tới 5 năm: Dùng đủ 2 tháng.

    - Nếu trên 5 năm thì tùy theo thời gian mắc bệnh, cơ địa, thể trạng có thể cần dùng từ 3-6 tháng hoặc đến khi ổn định hoàn toàn.

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Nguyễn Mai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-benh-viem-dai-trang-3-nam-chi-sau-3-tuan-a275218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan