+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ nữ diễn viên 23 tuổi bị lộ clip "nóng" dài 8 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ diễn viên V.T.A.T. bị lộ clip riêng tư, Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) phải báo cáo, giải trình với cấp có thẩm quyền để phối hợp làm rõ sự việc.

    Ngày 29/5, trao đổi trên báo Người lao động, một lãnh đạo phường Trung Hòa (Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết công an phường đang phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ vụ nữ diễn viên V.T.A.T. (SN 1998, trú tại phường Trung Hoà) bị lộ clip riêng tư. Theo đó, đêm 28/5, Công an phường Trung Hòa phải báo cáo, giải trình với cấp có thẩm để phối hợp làm rõ sự việc.

    Sáng cùng ngày, cũng trao đổi trên báo này, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết ông đã chỉ đạo đơn nghiệp vụ công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ nữ diễn viên V.T.A.T. bị lộ clip riêng tư. Theo đó, khi nào có kết quả điều tra, Công an TP Hà Nội sẽ thông báo công khai qua trang thông tin điện tử Công an TP Hà Nội.

    thong tin moi nhat vu nu dien vien 23 tuoi bi lo clip nong dai 8 phut 2
    Ảnh minh họa

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, chiều 28/5, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ Online, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội - cho biết giám đốc Công an TP đã chỉ đạo các lực lượng vào cuộc điều tra, xác minh vụ nữ diễn viên V.T.A.T. bị lộ "clip nóng".

    "Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của nạn nhân, chúng tôi chỉ đạo lực lượng vào cuộc xác minh, điều tra. Công an Hà Nội cũng đã chỉ đạo lực lượng an ninh mạng vào cuộc. Khi có kết luận chúng tôi sẽ xử lý vụ việc khách quan", Thiếu tướng Tùng nói.

    Về thông tin cho rằng, đoạn clip nhạy cảm của chị T. bị phát tán sau khi công an phường thu giữ điện thoại của chị kèm mật khẩu điện thoại, lãnh đạo Công an Hà Nội cho biết thông tin này đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

    Chiều 28/5, trao đổi trên Dân trí, anh T. cho biết, anh và bạn gái anh là chị V.T.A.T. chính là 2 nhân vật trong clip "nóng" bị phát tán trên mạng xã hội mấy ngày qua. Anh T. cho biết, tối 25/5, chị A.T. bạn gái anh cùng nhóm bạn khoảng 6 người có tụ tập ăn uống tại một chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội). Quá trình ăn uống có nói to, gây ồn ào, Ban Quản lý tòa nhà đã báo Công an phường Trung Hòa lên kiểm tra.

    "Đang mùa Covid-19 mà tụ tập nên Công an phường Trung Hòa đã đưa nhóm bạn gái tôi về trụ sở làm việc. Hôm đó không có tôi ở đó, nhóm của bạn gái tôi toàn người trẻ, công an phường kiểm tra hành chính, thu hết điện thoại và yêu cầu đọc mật khẩu điện thoại", Dân trí dẫn lời anh T. cho biết.

    Cũng theo anh T., lực lượng Công an phường Trung Hòa đã giữ cả nhóm đến 17h hôm sau mới cho về.

    Anh T. cũng thừa nhận, mình và bạn gái A.T. có thực hiện quay đoạn video ngắn về chuyện riêng tư của 2 người bằng điện thoại của chị V.T.A.T.

    "Điện thoại của bạn gái tôi chưa đi sửa lần nào, tôi và bạn gái đã nhờ luật sư và đang làm đơn gửi các cơ quan chức năng, trong đó có Công an TP Hà Nội để làm rõ ai là người phát tán clip, động cơ mục đích để làm gì", anh T. thông tin thêm.

    Trước đó, ngày 27/5, cộng đồng mạng xôn xao lan truyền đoạn clip nhạy cảm dài 8 phút của một đôi nam nữ. Từ những hình ảnh trong đoạn clip, nhân vật nữ được cư dân mạng "khoanh vùng" là chị V.T.A.T. - một hot girl nổi tiếng từng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nu-dien-vien-23-tuoi-bi-lo-clip-nong-dai-8-phut-a502191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan