+Aa-
    Zalo

    Thừa Hoan Ký tập 17-18 Preview: Mạch Thừa Hoan nghi ngờ Diêu Chí Minh có âm mưu với nhà mình

    (ĐS&PL) - Trong Thừa Hoan Ký tập 17-18, Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) thấy Diêu Chí Minh (Hứa Khải) bỏ tiền và công sức giúp cô nên không khỏi nghi ngờ anh có âm mưu với nhà mình.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 15 - 16, bất lực trước gia cảnh khó khăn, Lưu Uyển Ngọc (Hà Trại Phi) cố gắng thuyết phục con gái Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) nối lại tình cảm với Tân Gia Lượng (Ngưu Tuấn Phong).

    Tuy nhiên, Mạch Thừa Hoan một mực khẳng định sẽ không kết hôn với Tân Gia Lượng, đồng thời hứa sẽ sửa chữa ngôi nhà cũ kỹ của gia đình. Bố và em trai của Mạch Thừa Hoan cũng nói đỡ cho cô khi cô và mẹ tranh cãi gay gắt.

    Lưu Uyển Ngọc thấy vậy liền tức giận mắng cả 3 người rồi bỏ đi. Sau khi an ủi người bố đang cảm thấy tự trách, Mạch Thừa Hoan vội đuổi theo mẹ và xin lỗi bà. Nghe những lời con nói, Lưu Uyển Ngọc rơi lệ nói bà có thể chấp nhận sống những ngày khổ cực nhưng bà mong con gái phải sống tốt.

    Cấp dưới đùa khi thấy Diêu Chí Minh không dám tặng hoa cho Mạch Thừa Hoan.

    Cấp dưới đùa khi thấy Diêu Chí Minh không dám tặng hoa cho Mạch Thừa Hoan.

    Ở một cảnh sau đó, khi Mạch Thừa Hoan đang bị khách ở chung cư làm khó, Tân Gia Lượng bất ngờ xuất hiện. Mạch Thừa Hoan muốn ra rời đi nhưng anh lại đề nghị trả cho vị khách kia 20.000 NDT để đổi lấy thời gian ngắn trò chuyện với cô.

    Tân Gia Lượng xin lỗi Mạch Thừa Hoan, hứa sẽ tôn trọng và ủng hộ cô, còn giới thiệu công việc lương cao cho cô. Mạch Thừa Hoan lúc này lạnh nhạt nhắc lại chuyện cả hai đã chia tay.

    Chứng kiến cảnh Tân Gia Lượng và Mạch Thừa Hoan nói chuyện, Diêu Chí Minh (Hứa Khải) không đi tới ngăn cản bởi anh tin tưởng với tính cách của Mạch Thừa Hoan thì cô nhất định sẽ không quay lại với bạn trai cũ.

    Đúng như Diêu Chí Minh nghĩ, Mạch Thừa Hoan dứt khoát từ chối cơ hội việc làm hấp dẫn mà Tân Gia Lượng đề nghị. Cô cũng yêu cầu Tân Gia Lượng về sau đừng bao giờ đến tìm mình.

    Mạch Thừa Hoan cười vui vẻ vì tưởng cấp dưới của Diêu Chí Minh tặng hoa cho cô gái khác, còn giơ tay động viên anh.

    Mạch Thừa Hoan cười vui vẻ vì tưởng cấp dưới của Diêu Chí Minh tặng hoa cho cô gái khác, còn giơ tay động viên anh.

    Trong diễn biến khác, Mạch Thừa Hoan đau lòng phát hiện em trai không đi làm ở công ty luật, mà đang đi giao hàng, còn gặp tai nạn trên đường. Em trai không biết chuyện chị gái phát hiện mình làm shipper nên vờ vui vẻ an ủi chị chuyện nhà cửa.

    Không thể kìm nén thêm, Mạch Thừa Hoan ôm lấy em trai khóc nức nở. Trong lúc sơ cứu vết thương cho em trai, cô nghe em kể lại lý do nghỉ việc ở công ty luật và công việc shipper hiện tại.

    Trong lúc đó, Diêu Chí Minh nhờ bà nội (cũng là bà nội kế của Mạch Thừa Hoan) giúp đỡ cô, bởi anh biết cô sẽ từ chối sự giúp đỡ của anh. Sau khi đọc tin nhắn trả lời của Mạch Thừa Hoan, bà nội khuyên Diêu Chí Minh yên tâm vì cô sẽ giải quyết tốt.

    Diêu Chí Minh sau đó được cấp dưới hiến kế kéo Mạch Thừa Hoan vào một dự án vốn đang bị bà nội anh phản đối. Tuy nhiên, anh chưa chấp nhận thực hiện ngay kế hoạch này vì lo nghĩ cho Mạch Thừa Hoan.

    Mạch Thừa Hoan hoài nghi liệu Diêu Chí Minh có âm mưu gì với gia đình mình hay không.

    Mạch Thừa Hoan hoài nghi liệu Diêu Chí Minh có âm mưu gì với gia đình mình hay không.

    Thừa Hoan Ký tập 15 - 16 tiếp tục với cảnh chị gái của Tân Gia Lượng cố gắng thuyết phục Lưu Uyển Ngọc giúp đỡ để Mạch Thừa Hoan chấp nhận kết hôn với em trai mình. Mạch Thừa Hoan sau đó bị mẹ lừa đến nơi tổ chức lễ đính hôn với Tân Gia Lượng.

    Nghe tin lễ đính hôn của Mạch Thừa Hoan và Tân Gia Lượng tổ chức ngay tầng dưới của khách sạn nơi mình làm việc, Diêu Chí Minh vội vàng chạy xuống. Giữa lúc đó, Lưu Uyển Ngọc vẫn cố chấp khuyên con gái cưới Tân Gia Lượng, bất chấp con trai nói nhà họ Tân đang lợi dụng Mạch Thừa Hoan.

    Không muốn mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, Mạch Thừa Hoan lên sân khấu xin lỗi toàn bộ quan khách đang có mặt tại hội trường, đồng thời tuyên bố bản thân và Tân Gia Lượng đã chia tay. Lưu Uyển Ngọc cố gắng khuyên con gái thay đổi suy nghĩ nhưng không được, tức giận muốn đoạn tuyệt quan hệ mẹ con.

    Diêu Chí Minh phất hiện bà nội ngất xỉu trong nhà vệ sinh, vội đưa bà đến bệnh viện.

    Diêu Chí Minh phất hiện bà nội ngất xỉu trong nhà vệ sinh, vội đưa bà đến bệnh viện.

    Mạch Thừa Hoan không thể chịu đựng thêm nữa, vừa khóc vừa giãi bày nỗi lòng của mình với mẹ. Trong cơn giận dữ, Lưu Uyển Ngọc tát con gái trước mặt tất cả quan khách, càng Mạch Thừa Hoan tổn thương hơn.

    Sau khi tìm được Mạch Thừa Hoan bên bờ sông, Diêu Chí Minh yên lặng đứng bên cô từ chiều tới tận tối, nghe cô tâm sự. Trong lúc đó, bố và em trai của Mạch Thừa Hoan cũng cố gắng khuyên bảo mẹ cô.

    Tới khi trở về nhà, Mạch Thừa Hoan quyết định dọn đồ chuyển ra ngoài sống riêng. Sợ mẹ sẽ đến gây chuyện làm ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn thân, cô nhất quyết không chịu đến chỗ Mao Mao sống. Mao Mao đành đưa cô đến nhà bà nội kế.

    Được bạn thân và bà nội kế an ủi, Mạch Thừa Hoan cũng dần nguôi ngoai và nghĩ thoáng hơn. Cô tặng bà nội kế chiếc vòng có gắn hình hai bà cháu, khiến bà vô cùng vui vẻ.

    Ở nhà họ Mạch, Lưu Uyển Ngọc tuy vẫn tỏ ra tức giận và lạnh nhạt nhưng lại là người trông ngóng con gái hơn bất cứ ai.

    Bà nội vui mừng khi nghe những lời cháu trai Diêu Chí Minh nói.

    Bà nội vui mừng khi nghe những lời cháu trai Diêu Chí Minh nói.

    Thừa Hoan Ký tập 17 có cảnh Diêu Chí Minh muốn tặng hoa cho Mạch Thừa Hoan nhưng lúc gặp lại ngại ngùng, đành nhờ cô giúp mình lấy nước, với lý do lúc trước cô bảo nước mà anh uống dễ làm tắc nghẽn máy nước nóng lạnh.

    “Còn đứng đực ra đó làm gì? Anh nói xem anh suốt ngày mất công tặng hoa hướng dương, mất công đến viện dưỡng lão. Bà không đồng ý vụ Hưng An Lý, Thừa Hoan thì ngó lơ anh, đúng là chẳng được tích sự gì”, cấp dưới cười nói với Diêu Chí Minh.

    Thái độ của Lưu Uyển Ngọc khi nghe cách chồng hỏi tình trạng của con gái.

    Thái độ của Lưu Uyển Ngọc khi nghe cách chồng hỏi tình trạng của con gái.

    Trong cảnh tiếp đó, Diêu Chí Minh tiết lộ cho Mạch Thừa Hoan biết cô là một trong các ứng cử viên cho đội ngũ quản lý khi trụ sở chính có kế hoạch mở rộng khu căn hộ giai đoạn 2.

    Mạch Thừa Hoan nghe xong bỗng hỏi lại: “Không phải anh đề cử tôi đấy chứ. Đợi đã, sao tôi cứ thấy là lạ. Mặc dù bà bảo anh chăm sóc tôi nhưng anh vừa bỏ tiền vừa bỏ công ra giúp tôi, anh không âm mưu gì với già đình chúng tôi đấy chứ?”.

    “Cô xem nhiều phim quá à?”, Diêu Chí Minh khó hiểu hỏi lại.

    Mạch Thừa Hoan lúc này cười nhẹ nhõm rồi đáp: “Cũng đúng nhỉ. Nhà chúng tôi chỉ có 4 bức tường, hình như cũng chẳng có gì để anh ham hố cả”.

    Lưu Uyển Ngọc có chút lo lắng khi biết con gái bị trẹo chân.

    Lưu Uyển Ngọc có chút lo lắng khi biết con gái bị trẹo chân.

    Ở diễn biến khác, sếp Trương của công ty Botticelli đến viện dưỡng lão tìm bà nội của anh để bàn bạc về dự án Hưng An Lý. Diêu Chí Minh sau đó phát hiện bà nội ngất xỉu, nằm bất động trong phòng vệ sinh.

    Tỉnh lại ở bệnh viện, bà nội lập tức hỏi Diêu Chí Minh rằng những lời của sếp Trương có phải thật hay không. Bà nghe cháu trai khẳng định đó là sự thật liên hỏi tiếp: “Nếu bà có ý kiến, không đồng ý thì sao?”.

    “Nếu như điều này phải đánh đổi bằng sức khỏe của bà thì cháu xin từ bỏ”, Diêu Chí Minh nhanh chóng trả lời, khiến bà nội rất vui và hài lòng.

    Bà nội mỉm cười nói với Diêu Chí Minh: “Hình như bà ngửi thấy một mùi hương, mùi hương trước đây chưa từng có. Đó là tình người”.

    Căn nhà mà bà nội kế cho gia đình Mạch Thừa Hoan.

    Căn nhà mà bà nội kế cho gia đình Mạch Thừa Hoan.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 18, Lưu Uyển Ngọc quan tâm con gái nhưng lại bảo chồng hỏi xem chân con gặp vấn đề gì. Để hàn gắn mối quan hệ của hai mẹ con, ông hỏi thăm Mạch Thừa Hoan theo lời vợ nhưng lại nói: “Hoan Hoan, mẹ con bảo bố hỏi con chân con bị làm sao thế?”.

    Khi gặp bà nội kế, mẹ của Mạch Thừa Hoan than vãn: “Nhà cửa còn chẳng ra dáng nhà cửa. Con gái nuôi nấng suốt 30 năm đòi cắt đứt quan hệ với con. Chung sống với nhau còn khó khăn, ai còn quan tâm tới chuyện nhà cửa nữa. Miễn có chỗ ở là tốt rồi”.

    Bà nội kế nghe xong đề nghị để cả gia đình Mạch Thừa Hoan chuyển đến một căn nhà của bà. Căn nhà khang trang và rộng lớn khiến Lưu Uyển Ngọc xuýt xoa, bố và em trai của Mạch Thừa Hoan cũng không khỏi ngỡ ngàng.

    “Bà cũng hào phóng quá. Thật không ngờ chúng ta còn được sở hữu một căn nhà như thế này”, Lưu Uyển Ngọc vui mừng nói với chồng con.

    Thừa Hoan Ký tập 17-18 Preview: Mạch Thừa Hoan nghi ngờ Diêu Chí Minh có âm mưu với nhà mình - 9

     

    Gia đình Mạch Thừa Hoan không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy căn nhà khang trang, rộng rãi của bà nội kế.

    Gia đình Mạch Thừa Hoan không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy căn nhà khang trang, rộng rãi của bà nội kế.

    Đ.K 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-hoan-ky-tap-17-18-preview-mach-thua-hoan-nghi-ngo-dieu-chi-minh-co-am-muu-voi-nha-minh-a414205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan