+Aa-
    Zalo

    Thừa Hoan Ký tập 33-34 Preview: Mẹ Mạch Thừa Hoan che giấu cả nhà bí mật lớn?

    (ĐS&PL) - Thừa Hoan Ký tập 33-34 có cảnh Lưu Uyển Ngọc (Hà Trại Phi) nằm lả trên ghế sofa, sau đó lại bần thần ngồi nhìn ảnh chụp chung với chồng trong đêm.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 31 - 32, Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) tâm sự với bố nghe chuyện bố con Diêu Chí Minh (Hứa Khải), thấy mình vô dụng vì không biết làm cách nào để giúp anh. Tuy nhiên, bố cô động viên rằng cô đã làm rất tốt, cho rằng họ không nên khuyên Diêu Chí Minh tha thứ hay không.

    Bố của Mạch Thừa Hoan chợt thắc mắc vì sao con gái lại quan tâm đến Diêu Chí Minh như vậy nhưng cô không tiết lộ chuyện hẹn hò của hai người, mà tìm lý do cho qua chuyện. Từ chậu hoa từng tặng Diêu Chí Minh, bố của Mạch Thừa Hoan nhận ra từ tận trong đáy lòng anh khao khát yêu và được yêu.

    Mạch Thừa Hoan tò mò không biết mẹ và Diêu Chí Minh vừa nói về vấn đề gì.

    Mạch Thừa Hoan tò mò không biết mẹ và Diêu Chí Minh vừa nói về vấn đề gì.

    Vì thường xuyên gặp được Diêu Chí Minh, bố của Mạch Thừa Hoan nói ông sẽ trò chuyện và khuyên nhủ anh nhiều hơn. Cùng lúc đó, cả nhà ông cũng cần quan tâm Diêu Chí Minh hơn để anh cảm nhận được sự ấm áp của gia đình, dần chữa lành tổn thương trong lòng.

    Ở diễn biến khác, Hà Đông - cấp dưới thân cận của Diêu Chí Minh qua Hưng An Lý gặp bố của sếp. Anh vội từ chối khéo khi nghe ông muốn vay tiền mình, khuyên ông nên ra ngoài đi dạo. Từ lời của Hà Đông, bố của Diêu Chí Minh biết chuyện con trai hẹn hò với Mạch Thừa Hoan.

    Mẹ của Mạch Thừa Hoan đến Hưng An Lý thì bắt gặp cảnh bố của Diêu Chí Minh đang nói xấu con gái, xui nhân viên đình công nên tức giận chỉnh đốn ông. Bà cũng cảnh báo sẽ liều mạng với ông nếu dám phá đám công việc của Mạch Thừa Hoan.

    Diêu Chí Minh chủ động xin vào bếp thay mẹ Mạch Thừa Hoan.

    Diêu Chí Minh chủ động xin vào bếp thay mẹ Mạch Thừa Hoan.

    Trong cảnh sau đó, bố Mạch Thừa Hoan trò chuyện với Diêu Chí Minh về việc anh hẹn hò cùng con gái ông, cũng như chuyện về bố anh. Sau khi nghe anh nói, ông gật đầu mỉm cười, chấp nhận cho cả hai quen nhau.

    Diêu Chí Minh báo tin vui cho Mạch Thừa Hoan, dù vậy cô vẫn giữ khoảng cách với anh vì mẹ cô vẫn chưa biết chuyện. Giữa lúc đó, chồng cũ đưa luật sư đến cửa hàng của Mao Mao. Đối mặt với sự chế nhạo của sếp cũ, Mạch Thừa Tảo tự tin đáp trả, khẳng định sẽ dốc hết sức cho vụ kiện.

    Sếp Trương của Botticelli tìm đến bố của Diêu Chí Minh, dùng chuyện tài sản để kích động ông, tỏ vẻ thiện chí muốn giúp ông lấy lại tài sản mà Mạch Thừa Hoan được thừa kế. Người phụ nữ này thậm chí còn dùng một số tiền lớn để thuyết phục bố của Diêu Chí Minh tham gia vào kế hoạch của mình.

    Mạch Thừa Tảo nhận được cuộc gọi của mẹ, nhắc anh xem xét chuyện bạn gái.

    Mạch Thừa Tảo nhận được cuộc gọi của mẹ, nhắc anh xem xét chuyện bạn gái.

    Thừa Hoan Ký tập 31 - 32 tiếp tục với cảnh bố của Diêu Chí Minh đến tìm mẹ của Mạch Thừa Hoan. Lúc này, bà sững sờ không nói nên lời khi biết chuyện con gái đang yêu đương với Diêu Chí Minh.

    Ngay sau đó, bà đến tận Botticelli để tìm Diêu Chí Minh, vô tình chứng kiến cảnh một nữ đồng nghiệp ôm anh để chúc mừng chuyện thăng chức. Vừa vào phòng, bà hỏi thẳng liệu có phải Diêu Chí Minh nhắm đến Mạch Thừa Hoan nên mới để gia đình họ sống ở biệt thự cũ hay không.

    Diêu Chí Minh thấy không thể tiếp tục che giấu nên thừa nhận mọi chuyện với mẹ của Mạch Thừa Hoan. Anh cũng chấp nhận chuyện ở rể, khiến mẹ của Mạch Thừa Hoan có đôi chút ngỡ ngàng.

    Phản ứng của Mao Mao khi nghe Mạch Thừa Tảo nói đang đi cùng đồng nghiệp, trong khi đang đi cùng cô.

    Phản ứng của Mao Mao khi nghe Mạch Thừa Tảo nói đang đi cùng đồng nghiệp, trong khi đang đi cùng cô.

    Dù trong lòng đã đồng ý cho con gái hẹn hò với Diêu Chí Minh nhưng Lưu Uyển Ngọc (Hà Trại Phi) vẫn nói mình chưa chấp nhận. Khi nghe bà nhắc về chuyện bố mình, Diêu Chí Minh khẳng định sẽ không cho ông có cơ hội gây khó dễ cho Mạch Thừa Hoan, cũng như nhà họ Mạch.

    Đặc biệt, anh khẳng định về sau kết hôn sẽ mời luật sự làm một bản thỏa thuận, không chỉ bảo vệ tuyệt đối tài sản trước hôn nhân của Mạch Thừa Hoan mà tất cả tài sản của anh cũng thuộc về cô. Những lời tâm sự của anh sau đó khiến mắt Lưu Uyển Ngọc đỏ lên vì xúc động.

    Ngay lúc này, Lưu Uyển Ngọc phát hiện chồng đã biết chuyện từ lâu nhưng lại giấu mình nên đùng đùng tức giận đi lên phòng. Mạch Thừa Hoan sau đó chia sẻ với mẹ rất nhiều điều về Diêu Chí Minh, khẳng định cô đã tìm thấy người xứng đáng để gửi gắm cả cuộc đời mình.

    Ở cảnh sau đó, Diêu Chí Minh đu thang dây từ gác xép xuống phòng Mạch Thừa Hoan. Khi cả hai đang nói chuyện, mẹ của Mạch Thừa Hoan bất ngờ lên phòng tìm cô, khiến Diêu Chí Minh hốt hoảng tìm chỗ trốn.

    Không ngờ, bà biết rõ Diêu Chí Minh đang ở trong phòng con gái nhưng không làm ầm ĩ, còn dặn cô chia quýt cho anh ăn cùng. Bà dặn riêng Diêu Chí Minh muốn gặp con gái bà thì đường hoàng đi cửa chính, không cần đu thang dây nguy hiểm.

    Bố của Diêu Chí Minh nghe lén được chuyện Hưng An Lý gặp sự cố về điện.

    Bố của Diêu Chí Minh nghe lén được chuyện Hưng An Lý gặp sự cố về điện.

    Bố của Diêu Chí Minh lợi dụng thân phận bố chồng tương lai của Mạch Thừa Hoan để nâng cấp lên phòng thông minh. Trong lúc ông đang bối rối không biết cách sử dụng thiết bị thông minh trong phòng, Mạch Thừa Hoan xuất hiện giúp đỡ, còn gợi ý cho ông cách hóa giải khúc mắc với con trai.

    Với sự giúp đỡ của Mạch Thừa Hoan, mối quan hệ của Diêu Chí Minh và bố dần tốt hơn. Lúc này, thư ký của sếp Trương tìm đến bố của Diêu Chí Minh, nói muốn ông xin cho cháu gái mình một thẻ công tác ở Hưng An Lý để cô bé có thể gặp thần tượng ở khoảng cách gần.

    Bố của Diêu Chí Minh sau đó lấy cớ mời nhân viên Hưng An Lý trà chiều để lén trộm thẻ công tác. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện sau đó với Mạch Thừa Hoan khiến ông cảm thấy tự trách.

    Mạch Thừa Hoan chất vấn sếp Trương khi biết bà ta giở trò với Hưng An Lý.

    Mạch Thừa Hoan chất vấn sếp Trương khi biết bà ta giở trò với Hưng An Lý.

    Thừa Hoan Ký tập 33 có cảnh Diêu Chí Minh vui vẻ cùng bố mẹ Mạch Thừa Hoan nấu ăn sau khi cùng họ đi siêu thị về. Lưu Uyển Ngọc vừa đánh cá, vừa hỏi Diêu Chí Minh: “Cháu biết tác dụng lớn nhất của món ăn này là gì không? Tiết sữa đấy?”.

    Đúng lúc này, Mạch Thừa Hoan về nhà, không khỏi tò mò về câu chuyện hai người vừa nói. Nghe câu hỏi của cô, bố mẹ Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh nhìn nhau, sau đó Diêu Chí Minh giải thích: “À con phố kế bên vừa phát sữa. Để cháu làm cho, cô chú cứ nghỉ ngơi đi ạ”.

    Ở diễn biến khác, Mạch Thừa Tảo đang đi siêu thị cùng Mao Mao thì nhận được cuộc gọi của mẹ, nhắc anh để tâm đến chuyện bạn gái. Mao Mao nghe Mạch Thừa Tảo nói mẹ rằng mình đang ở cùng đồng nghiệp liền quay sang trừng mắt với anh.

    Diêu Chí Minh vô cùng tức giận khi biết chuyện mà bố mình gây ra.

    Diêu Chí Minh vô cùng tức giận khi biết chuyện mà bố mình gây ra.

    Cũng trong Thừa Hoan Ký tập 33, giữa lúc đang có sự kiện quan trọng, Hưng An Lý bất ngờ mất điện, khiến máy lạnh, đồ điện và Internet đều bị ngắt. Việc này khiến Mạch Thừa Hoan không khỏi lo lắng, nhanh chóng tìm nguyên nhân.

    Cảnh sau đó hé lộ việc sếp Trương của Botticelli dường như có liên quan đến sự cố ở Hưng An Lý. “Khách sạn của các cô chỉ vừa mới đi bước đầu, xảy ra chút chuyện là khó tránh. Hay là cô cân nhắc hợp tác với chúng tôi”, sếp Trương nói với Mạch Thừa Hoan.

    Cô ngay lập tức đáp lại: “Chị lợi dụng người nhà của tôi, giở trò phá rối trong sự kiện tiếp khách quan trọng nhất, đã vượt quá giới hạn của tôi rồi”.

    Thừa Hoan Ký tập 33-34 Preview: Mẹ Mạch Thừa Hoan che giấu cả nhà bí mật lớn? - 8

     

    Diêu Chí Minh đích thân đi chợ, vào bếp nấu một bàn đầy thức ăn cho gia đình Mạch Thừa Hoan để cảm ơn.

    Diêu Chí Minh đích thân đi chợ, vào bếp nấu một bàn đầy thức ăn cho gia đình Mạch Thừa Hoan để cảm ơn.

    Trong lúc đó, Diêu Chí Minh có phản ứng gay gắt với bố ruột: “Có phải ông thấy hại tôi vẫn chưa đủ thảm, còn muốn hại cả Mạch Thừa Hoan không? Tại sao ông lại âm thầm liên lạc với Trương Bồi Sinh?

    Tôi không muốn nghe ông giải thích, ông sẽ không bao giờ thay đổi. Ông có biết nỗi bất hạnh nhất đời tôi là gì không? Chính là trở thành con trai ông”.

    Nắm tay Diêu Chí Minh kéo anh đi, Mạch Thừa Hoan sau đó cố gắng nói đỡ cho bố của Diêu Chí Minh, cho rằng ông đã cố gắng thay đổi và hỏi anh có muốn cho ông thêm cơ hội không.

    Bị chồng cũ ngăn không cho gặp con trai, Mao Mao xông thẳng đến nhà anh ta.

    Bị chồng cũ ngăn không cho gặp con trai, Mao Mao xông thẳng đến nhà anh ta.

    Thừa Hoan Ký tập 34 có cảnh Mạch Thừa Hoan và toàn bộ nhân viên của Hưng An Lý vui mừng vì sau nhiều nỗ lực, họ cuối cùng đã lọt top 10 khách sạn tốt nhất. Diêu Chí Minh lúc này đích thân đi chợ, rồi về nhà vào bếp nấu cơm cho gia đình Mạch Thừa Hoan.

    Ở cảnh sau đó, anh nói với gia đình Mạch Thừa Hoan: “Thời gian qua cháu gặp phải rất nhiều chuyện, may mắn là có mọi người ở bên cạnh cháu, đón nhận, bao dung và chữa lành cho cháu. Cháu muốn cảm ơn mọi người. Nghìn lời muốn nói đều gửi gắm trong bữa ăn này. Cảm ơn mọi người”.

    Lưu Uyển Ngọc mệt mỏi nằm trên sofa, sau đó lại bần thần nhìn ảnh mình với chồng.

    Lưu Uyển Ngọc mệt mỏi nằm trên sofa, sau đó lại bần thần nhìn ảnh mình với chồng.

    Trong diễn biến khác, Mao Mao tức giận xông đến nhà chồng cũ khi anh ta ngăn không để cô gặp con trai. Mạch Thừa Hoan dặn em trai sau khi kết thúc vụ kiện giành quyền nuôi con của Mao Mao thì nên nói với mẹ chuyện tình cảm của hai người.

    Mạch Thừa Hoan cùng bố và Diêu Chí Minh đi làm về, phát hiện mẹ đang nằm lả trên ghế sofa nhưng bà không nói bản thân gặp chuyện gì. Trong buổi đêm, bà bần thần ngồi trên giường nhìn ảnh của mình và chồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-hoan-ky-tap-33-34-preview-me-mach-thua-hoan-che-giau-ca-nha-bi-mat-lon-a416843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan