+Aa-
    Zalo

    Thừa Hoan Ký tập 31-32 Preview: Mẹ ngăn cấm Mạch Thừa Hoan yêu đương với Diêu Chí Minh?

    (ĐS&PL) - Thừa Hoan Ký tập 31-32 có cảnh Lưu Uyển Ngọc (Hà Trại Phi) bực mình nói với Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) rằng bà vẫn chưa cho phép cô và Diêu Chí Minh yêu nhau.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 29 - 30, Mạch Thừa Tảo kể cho Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) nghe về chuyện của Mao Mao, cùng kế hoạch tổ chức sự kiện cho bố mẹ và con tại Hưng An Lý để Mao Mao có thể chơi cùng con trai.

    Trở về nhà sau khi nói chuyện với em trai, Mạch Thừa Hoan tâm sự với mẹ về những khó khăn, ấm ức cậu phải trải qua. Lưu Uyển Ngọc (Hà Trại Phi) rơi nước mắt khi nghe con gái nói.

    Bố Mạch Thừa Hoan hỏi Diêu Chí Minh về chuyện tình cảm của anh với con gái ông.

    Bố Mạch Thừa Hoan hỏi Diêu Chí Minh về chuyện tình cảm của anh với con gái ông.

    Ở diễn biến khác, Mạch Thừa Tảo tập trung tìm kiếm tất cả các tài liệu để giúp Mao Mao giành quyền nuôi con. Đồng thời, cậu khẳng định dù có chuyện gì cũng sẽ không rời bỏ cô, thậm chí đưa cả thẻ lương, khiến Mao Mao vô cùng xúc động.

    Trương Uyển Ngọc lúc này xảy ra tranh cãi với mẹ, sau khi mẹ cô biết con gái đến làm việc ở Hưng An Lý, cho rằng công việc cô làm là “thấp kém, không có tầm nhìn”. Những lời nói gay gắt của mẹ khiến Trương Tử Ngọc vốn đang vui vẻ bỗng nổi giận đùng đùng.

    Trong một cảnh khác, trưởng nhóm lễ tân Liêu Cương không ngừng oán trách Mạch Thừa Hoan với các đồng nghiệp. Nghe tin giàn thép chuẩn bị cho sự kiện bố mẹ và con gặp vấn đề, Liêu Cương lập tức “dắt mối” cho người quen.

    Không ngờ người quen của Liêu Cương không dựng khung thép mà lại dùng gỗ. Gió mạnh khiến cả khung lớn lung lay, thậm chí có thanh gỗ còn bị gãy, có nguy cơ đổ sập xuống những đứa trẻ và phụ huynh ở phía trước.

    Bố Mạch Thừa Hoan mỉm cười, hài lòng gật đầu khi nghe Diêu Chí Minh nói.

    Bố Mạch Thừa Hoan mỉm cười, hài lòng gật đầu khi nghe Diêu Chí Minh nói.

    May mắn, Mạch Thừa Hoan kịp thời phát hiện, với sự giúp đỡ của Diêu Chí Minh đã tránh được tình huống nguy hiểm. Sau khi biết ngọn nguồn mọi chuyện, Mạch Thừa Hoan chấm dứt quan hệ hợp tác với công ty của Phương Đạt, lập tức họp gấp với toàn bộ nhân viên Hưng An Lý và tuyên bố sa thải Liêu Cương.

    Thấy Liêu Cương không phục, Mạch Thừa Hoan lần lượt kể ra một loạt việc làm sai của anh ta. Liêu Cương vẫn không biết lỗi mà tiếp tục trách móc Mạch Thừa Hoan, thậm chí tạt thẳng nước vào mặt cô.

    Ở diễn biến tiếp đó, sếp Trương của Botticelli tiếp tục gây sức ép, thậm chí khóa quyền hạn của Diêu Chí Minh để buộc anh đẩy nhanh kế hoạch thu mua Hưng An Lý. Trong cuộc họp với lãnh đạo, Diêu Chí Minh tiết lộ kế hoạch khác để thúc đẩy sự phát triển của Boccetti thay thế cho việc mua Hưng An Lý.

    Sếp Trương vô cùng bất ngờ khi nghe về kế hoạch, còn lãnh đạo rất hài lòng, nhắc nhở sếp Trương rằng họ được thuê để kiểm tiền từ bên ngoài cho tập đoàn, không phải đấu tranh nội bộ. Diêu Chí Minh sau đó được thăng chức thành Tổng giám đốc khu Hoa Đông.

    Mạch Thừa Hoan vui vẻ khi biết bố chấp nhận chuyện tình cảm của cô với Diêu Chí Minh nhưng cô vẫn giữ khoảng cách với anh.

    Mạch Thừa Hoan vui vẻ khi biết bố chấp nhận chuyện tình cảm của cô với Diêu Chí Minh nhưng cô vẫn giữ khoảng cách với anh.

    Thừa Hoan Ký tập 29 - 30 tiếp tục với cảnh Diêu Chí Minh xem được đoạn video sự việc xảy ra ở Hưng An Lý, ngay lập tức đến tìm Mạch Thừa Hoan và đưa cô tới bệnh viện khi phát hiện cô sốt cao. Anh an ủi Mạch Thừa Hoan một cách hài hước, khiến cô bật cười, vơi bớt phần nào nỗi buồn và thất vọng trước đó.

    Trong lúc đi dạo, Mạch Thừa Hoan vô tình gặp lại đồng nghiệp cũ, nghe cô nói đang thất nghiệp nên đã mời về Hưng An Lý làm. Cùng lúc này, Mạch Thừa Tảo cũng về thăm nhà, khiến Lưu Uyển Ngọc vui đến bật khóc, cuống quýt chuẩn bị đồ ăn cho con trai, cũng xin lỗi cậu vì những chuyện đã qua.

    Ở một cảnh sau đó, người bố từng bỏ rơi mẹ con Diêu Chí Minh bất ngờ tìm đến biệt thự sau khi ra tù. Nghe tin, Diêu Chí Minh nhanh chóng về nhà, không nhận bố mà tức giận kéo thẳng người này ra khỏi nhà và đưa đến sân bay. Người đàn ông nhân lúc đèn đỏ đã tháo dây an toàn rồi vội vàng chạy khỏi ô tô.

    Bố Diêu Chí Minh đến tìm mẹ Mạch Thừa Hoan.

    Bố Diêu Chí Minh đến tìm mẹ Mạch Thừa Hoan.

    Bố của Diêu Chí Minh sau đó đến tận Hưng An Lý để gây rối, đe dọa sẽ nói với tất cả mọi người rằng cô cướp đoạt tài sản của người khác nếu không trả lại khách sạn cho con trai ông.

    Mạch Thừa Hoan sắp xếp cho bố của Diêu Chí Minh một phòng ở nhưng dặn dò nhân viên không để ông tự ý vào khu vực làm việc, tránh ảnh hưởng đến việc bình chọn của khách sạn.

    Diêu Chí Minh biết chuyện liền đến ngay Hưng An Lý, yêu cầu ông rời khỏi đó. Anh cũng tức giận cảnh cáo ông không được tranh giành Hưng An Lý, làm ảnh hưởng đến Mạch Thừa Hoan.

    Thấy Diêu Chí Minh đau lòng vì chuyện của bố, Mạch Thừa Hoan nghĩ ra cách đặc biệt để an ủi anh. Mẹ của Mạch Thừa Hoan bất ngờ lên phòng Diêu Chí Minh tìm con gái, khiến anh cho rằng bà đã phát hiện ra mối quan hệ của hai người.

    Phản ứng của mẹ Mạch Thừa Hoan sau khi biết con gái đang hẹn hò với Diêu Chí Minh.

    Phản ứng của mẹ Mạch Thừa Hoan sau khi biết con gái đang hẹn hò với Diêu Chí Minh.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 31, bố của Mạch Thừa Hoan trò chuyện với Diêu Chí Minh về mối quan hệ tình cảm của anh cùng con gái mình.

    “Trước khi tỏ tình với nó, chắc cháu đã suy nghĩ kỹ rồi chứ?”, ông hỏi Diêu Chí Minh.

    Anh lập tức khẳng định: “Cháu thực sự thật lòng với cô ấy, mặc dù cháu không thể đảm bảo có thể đồng hành cùng Hoan Hoan mãi mãi, sống đến đầu bạc răng lòng nhưng cháu có thể đảm bảo sẽ trân trọng cô ấy hơn ở từng phút giây hiện tại”.

    Ở cảnh tiếp đó, Diêu Chí Minh vui mừng báo tin cho Mạch Thừa Hoan rằng bố cô đã chấp nhận chuyện tình cảm của hai người. Tuy nhiên, vì mẹ cô vẫn chưa biết nên Mạch Thừa Hoan vẫn giữ khoảng cách với anh

    Trong khi đó, Mạch Thừa Tảo bừng bừng khí thế nói với chồng cũ của Mao Mao rằng anh sẽ dốc hết sức lực cho vụ kiện, giúp Mao Mao giành quyền nuôi con trai. “Vụ kiện này xác định chúng ta phải cùng nhau đối mặt. Hiện giờ em rất cần anh, thực sự cần anh”, Mao Mao nói với Mạch Thừa Tảo.

    Lưu Uyển Ngọc hỏi chồng về chuyện của Diêu Chí Minh và Mạch Thừa Hoan.

    Lưu Uyển Ngọc hỏi chồng về chuyện của Diêu Chí Minh và Mạch Thừa Hoan.

    Cũng trong Thừa Hoan Ký tập 31, bố của Diêu Chí Minh đột nhiên đến tìm mẹ của Mạch Thừa Hoan, nói muốn se duyên với bà, khiến Lưu Uyển Ngọc giật mình. Lúc này, bà mới biết chuyện con gái và Diêu Chí Minh đang yêu nhau.

    Đối mặt với mẹ của Mạch Thừa Hoan, Diêu Chí Minh một lần nữa khẳng định: “Chúng cháu nghiêm túc ạ”.

    Thế nhưng, Lưu Uyển Ngọc vẫn khá gay gắt: “Yêu nhau, chuyện quan trọng như vậy mà hai đứa chẳng thèm báo cáo với cô”.

    Sau đó, bà quay sang nói với Mạch Thừa Hoan: “Mẹ vẫn chưa cho phép hai đứa yêu nhau đâu đấy. Đừng tưởng như vậy là đã xong chuyện”.

    Cả Diêu Chí Minh và Mạch Thừa Hoan đều bất ngờ khi nghe bố nói đã biết chuyện của họ từ lâu.

    Cả Diêu Chí Minh và Mạch Thừa Hoan đều bất ngờ khi nghe bố nói đã biết chuyện của họ từ lâu.

    Diêu Chí Minh nhìn sang Mạch Thừa Hoan, sau đó bày tỏ mong muốn mẹ cô cho anh một cơ hội để yêu thương con gái bà, trở thành một thành viên thực sự của gia đình họ Mạch.

    Thừa Hoan Ký tập 32 có cảnh Lưu Uyển Ngọc hỏi chồng về chuyện con gái và Diêu Chí Minh hẹn hò. “Tôi đã nhận ra dấu hiệu lâu rồi”, chồng của Lưu Uyển Ngọc đáp lời.

    Thấy chồng giấu mình, Lưu Uyển Ngọc phát cáu: “Ông định giấu tôi đến khi hai đứa kết hôn rồi mới nói cho tôi biết phải không?”.

    Mạch Thừa Hoan nhanh chóng chỉ chỗ trốn cho Diêu Chí Minh khi mẹ cô bất ngờ lên phòng tìm.

    Mạch Thừa Hoan nhanh chóng chỉ chỗ trốn cho Diêu Chí Minh khi mẹ cô bất ngờ lên phòng tìm.

    Ở diễn biến sau đó, Diêu Chí Minh đu dây từ gác xép xuống phòng của Mạch Thừa Hoan. Trong lúc hai người đang trò chuyện, mẹ của Mạch Thừa Hoan đột nhiên lên phòng cô, Diêu Chí Minh vội vàng tìm chỗ trốn.

    Mạch Thừa Hoan sau đó tâm sự với mẹ: “Chí Minh là một người ngoài lạnh trong ấm, mỗi khi con gặp vấn đề hóc búa hay khó khăn, anh ấy luôn là người đứng ra giúp đỡ con, lặng lẽ bảo vệ con, mang đến sự ấm áp cho con”.

    “Quan trọng hơn cả là ở cạnh anh ấy, ngày nào con cũng cảm thấy rất vui, rất hạnh phúc. Con gái yêu của mẹ đã tìm được người gửi gắm cả đời rồi. Con thực sự vô cùng thích anh ấy”, cô nói với mẹ.

    Mạch Thừa Hoan tâm sự với mẹ về Diêu Chí Minh.

    Mạch Thừa Hoan tâm sự với mẹ về Diêu Chí Minh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-hoan-ky-tap-31-32-preview-me-ngan-cam-mach-thua-hoan-yeu-uong-voi-dieu-chi-minh-a416431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan