+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên đang hẹn hò với Jisoo (BLACKPINK) là ai?

    (ĐS&PL) - Hiện thông tin Ahn Bo Hyun đang hẹn hò cùng Jisoo (BLACKPINK) đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Thông qua công ty quản lý, Jisoo tiết lộ về việc hiện đang tìm hiểu một diễn viên đàn anh và cả hai có những cảm xúc tốt đẹp dành cho nhau. Bên cạnh đó, Công ty chủ quản của Jisoo - YG Entertainment cũng bày tỏ hy vọng khán giả sẽ tôn trọng mối quan hệ này và chúc phúc cho họ.

    "Chúng tôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau từng chút một với tình cảm tốt đẹp", YG Entertainment lên tiếng.

    Ngoài ra, FN Entertainment - Công ty chủ quản của Ahn Bo Hyun cũng xác nhận nam diễn viên đang hẹn hò với nữ ca sĩ/diễn viên Jisoo.

    thuc hu thong tin jisoo blackpink hen ho ahn bo hyun2
    Jisoo và Ahn Bo Hyun đang hẹn hò.

    Trước đó Dispatch đưa tin diễn viên Ahn Bo Hyun và Ji Soo đang trong mối quan hệ hẹn hò. Theo đó, cả hai thường gặp nhau tại căn hộ ở ở Yongsan.

    Người quen của cả hai cho biết vì Jisoo thường không ở Hàn Quốc nên Ahn Bo Hyun sẽ sắp xếp lịch trình để phù hợp với lịch trình của cô.

    thuc hu thong tin jisoo blackpink hen ho ahn bo hyun
    Ahn Bo Hyun và Jisoo (BLACKPINK).

    Được biết, Ahn Bo Hyun (sinh ngày 16/5/1988) là một diễn viên người Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp với tư cách người mẫu trước khi chuyển hướng và trở thành diễn viên. Trong quá trình trở thành một ngôi sao, Ahn Bo Hyun từng là một võ sĩ boxing và ước mơ trở thành diễn viên sau khi nhìn thấy vai diễn đấm bốc của Yu Oh-seong trong bộ phim Champion năm 2002.

    Anh đã thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim Hàn Quốc như Golden Cross (2014) và Two Mothers (2014). Năm 2016, anh tham gia phim HiyaHậu duệ mặt trời.

    Tuy nhiên, bước ngoặt thực sự trong sự nghiệp của Ahn Bo Hyun đến sau khi vào vai Jang Geun Won trong bộ phim Tầng Lớp Itaewon vào năm 2020, từ đó anh nhận được nhiều sự chú ý và khen ngợi. Với những vai diễn xuất sắc trong Yumi's CellsMy Name, Ahn Bo Hyun đã giành được Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc dòng phim chiếu mạng tại Lễ trao giải Ngôi sao APAN lần thứ 8 năm 2022.

    Theo đó, các tác phẩm nổi bật làm nên tên tuổi của anh như: My Name (2021), Yumi's Cells (2021–2022), Military Prosecutor Doberman (2022), See You in My 19th Life (2023), Descendants of the Sun (2016), Dokgo Rewind (2018), Her Private Life (2019), Itaewon Class (2020).

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-jisoo-blackpink-hen-ho-ahn-bo-hyun-a585260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan