+Aa-
    Zalo

    Thực nghiệm hiện trường vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đưa 2 nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab ở bãi đất hoang ra hiện trường để thực nghiệm để điều tra.

    Lực lượng chức năng đưa 2 nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab ở bãi đất hoang ra hiện trường để thực nghiệm để điều tra.

    Các nghi phạm thực nghiệm hiện trường. 

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, chiều 1/10, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) thực nghiệm điều tra vụ sát hại tài xế GrabBike để cướp xe Exciter.

    Lúc 13h15, cảnh sát đưa 2 nghi phạm Đinh Văn Giáp (24 tuổi) và Đinh Văn Trường (19 tuổi, cùng quê Yên Bái) ra hiện trường. Đây là bãi đất vắng vẻ, không có nhà dân, cách Bến xe Mỹ Đình khoảng 8 km.

    Công an trưng dụng một chiếc Exciter mô phỏng tang vật vụ án và sử dụng người đóng thế nạn nhân.

    Cảnh sát buộc dây vào tay 2 nghi phạm và yêu cầu họ lần lượt tái diễn sự việc xảy ra đêm 26/9. Các vị trí liên quan đều được đánh dấu, đo đạc.

    Trước đó, báo Giao Thông đưa tin, khoảng 20h30 ngày 26/9, nam sinh Nguyễn Cao S. điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter màu xanh - bạc - đen mang BKS: 36B5- 443.41 chở 2 đối tượng Đinh Văn Giáp và Đinh Văn Trường là khách vẫy ngang đường không đặt qua ứng dụng Grab, từ khu vực bến xe Mỹ Đình đến khu vực phường Thụy Phương (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

    Theo lời khai của hai đối tượng, khi anh S. chở hai đối tượng đến bãi đất trống ở phường Thuỵ Phương, Giáp nói với anh S. rằng không có tiền nên 2 ngày sau sẽ trả nhưng nạn nhân nhất định không đồng ý. Bực tức lên, Giáp rút con dao nhọn trong người ra, nạn nhân chạy về phía nhà dân nhưng do khu vực hoang vắng nên đối tượng đuổi và đâm vào lưng.

    Ngay sau đó, Giáp quay ra lấy xe máy, 1 điện thoại nhãn hiệu iPhone 7 Plus màu đen của anh S. và bảo Trường lên xe rồi cả hai đi về quê ở Yên Bái.

    Trong những ngày lực lượng chức năng đã huy động hàng trăm nhân sự truy lùng và cộng đồng mạng đang chia sẻ rầm rộ nhưng cả hai tên nói, đều không hề biết.

    Trường nói, do sử dụng điện thoại phổ thông nên không có mạng, không vào được internet. Các đối tượng cũng không nghĩ nạn nhân đã chết, cả hai vẫn bình thản ngồi uống rượu ở nhà trên Yên Bái.

    Đến chiều 30/9, khi nghe tin cảnh sát đang truy lùng, cả hai di chuyển đến nhà người quen để nhờ trợ giúp thì bị Công an Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh Yên Bái ập vào bắt giữ.

    Một số hình ảnh thực nghiệm hiện trường của 2 nghi phạm:

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-nghiem-hien-truong-vu-nam-sinh-chay-grab-bi-sat-hai-o-ha-noi-a295194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan