+Aa-
    Zalo

    Thuỷ Tiên bất ngờ công khai danh sách các trường hợp nhận hỗ trợ ở miền Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây trên trang fanpage, Thủy Tiên đã có động thái bất ngờ khi công khai danh sách các trường hợp nhận hỗ trợ miền Trung cùng lời cảm ơn và xin lỗi.

    Mới đây trên trang fanpage của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có động thái bất ngờ khi công khai danh sách các trường hợp nhận hỗ trợ miền Trung, cùng lời cảm ơn và xin lỗi.

    Chuyến hành trình dài ngày cứu trợ đồng bào miền Trung thiệt hại do bão lũ của Thủy Tiên vẫn đang tiếp tục, cùng với đó, những ý kiến trái chiều cũng không ngừng xuất hiện. Bên cạnh những lời khen ngợi trước tấm lòng thiện nguyện của nữ ca sĩ, không ít ngời bình luận tiêu cực tỏ ra nghi ngờ trước cách bà xã Công Vinh đưa tiền ủng hộ đến người dân.

    Từng đợt cứu trợ đều được livestream ghi lại đầy đủ trên fanpage của nữ ca sĩ để những mạnh thường quân hiểu rõ tiền ủng hộ của mình được sử dụng như thế nào.

    Giữa lúc dư luận vẫn đang bàn tán xôn xao, trưa ngày 4/11, Thủy Tiên có động thái công khai danh sách các trường hợp nhận hỗ trợ. Trong danh sách còn đề cập chi tiết về hoàn cảnh của từng trường hợp chịu thiết hại. Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" còn gửi lời xin lỗi và cảm ơn nếu danh sách trên vẫn còn thiếu sót cũng như nhờ vả mọi người giúp đỡ những người dân không nhận được thông tin để họ có thể đến đăng kí nhận sự trợ giúp.

    Thủy Tiên có động thái công khai danh sách các trường hợp nhận hỗ trợ.

    Một số hình ảnh trong danh sách:

    Trong danh sách còn đề cập chi tiết về hoàn cảnh của từng trường hợp chịu thiết hại.

    Đáng ra theo kế hoạch từ trước, Thủy Tiên sẽ có chuyến bay về TP.HCM thăm gia đình mấy ngày. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã quay ngược lại Quảng Trị lần thứ ba. Trước tấm lòng của nữ ca sĩ, người hâm mộ mong cô chú ý sức khỏe và sớm được đoàn tụ với chồng và con gái.

    Đáng ra theo kế hoạch từ trước, Thủy Tiên sẽ có chuyến bay vè Sài Gòn thăm gia đình mấy ngày, tuy nhiên, cô nàng đã quay ngược lại Quảng Trị lần thứ ba.

    Linh Chi

    Ảnh: Facebook nhân vật

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-bat-ngo-cong-khai-danh-sach-cac-truong-hop-nhan-ho-tro-o-mien-trung-a344949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan